1:01 AM
2
நண்பேண்டா
என் பெயர் பாஸ்கரன்.எங்கப்பா பேங்க் மேனேஜர். அம்மா வீட்டில்தான். நான் எட்டாவது வரைக்கும் சென்னேயில் படிச்சேன்.அப்பாவுக்கு கோவைக்கு மாற்றுதலாக, நாங்க குடும்பத்துடன் கோவை குடி பெயர நேரிட்டது. நான் சென்னையில் இருக்கும் போதே, நண்பர்களுடன் பழகி, அவர்களிடம் இருந்து செக்ஸ் புத்தகங்கள் வாங்கி படிப்பது, பிட்டு படம் பார்ப்பதென கையடிக்க பழகி கொண்டேன். நான் கோவையில்  9வது படித்து வந்தேன்.எங்கள் தெருவில் எங்கள் வீட்டிலிருந்து மூனாவது வீட்டில் ஒரு குடும்பம் இருந்தது. அதில் என் வயதில் ஒரு பையன் இருந்தான். அவன் பெயர் குமரேசன். எங்க அம்மாவும், அவனின் அம்மாவும் நல்லா தோழிகளாக பழகினாங்க. அவங்களும் எங்க வீட்டுக்கு வருவாங்க, எங்கம்மாவும் அவன் வீட்டிற்கு போவாங்க. குமரேசனும் என்னிடம் நன்றாக பேசினான். நானும் குமரேசனும் வேறு வேறு பள்ளியாக இருந்தாலும் பள்ளி விட்டதும்  ஒன்றாக விளையாட ஆரம்பித்தோம். அந்த ஏரியா பசங்களிடமும் நல்லா பழக எங்கள் நட்பு வட்டாரம் விரிந்தது.இப்படியே போய்ட்டிருக்க நாங்க 10 வது பொதுத்தேர்வில் நான் 470 எடுக்க, அவன் 402 மார்க் எடுத்திருந்தான். நாங்க இருவரும் ஆண்கள் மட்டும் படிக்கும் பள்ளியில் 11 வது சேர்ந்தோம். இணைபிரியா நண்பர்களாக இருந்தோம்.

நாங்கள் பழகிய காலதிலிருந்தே பிட்டு படம்  பாப்போம். பிரவுசிங் செண்டர் போய் தமிழ்டெர்ட்டியில் காமகதைகள் படிப்போம். குமரேசன் அக்கா ராதிகா அழகாக இருப்பாள். இன்ஜினீயரிங்  படிக்கிறாள். அப்படியே நாட்கள் கழிய ஆரம்பித்தன. பன்னிரண்டாம் வகுப்பு பொதுத் தேர்வில் நான் நல்ல மதிப்பெண்கள் எடுக்க, அவன் கொஞ்சம் குறைவாகவே எடுத்தான். எனக்கு இன்ஜினீயரிங் படிக்க வாய்ப்பு கிடைத்தது. ஆனா அவன் ஆர்ட்ஸ்லதான் சேரமுடிந்தது. ஆனாலும் நான் என் நண்பனுக்காக அவனுடன் ஆர்ட்ஸ்லேயே ஒரே டிபார்ட்மெண்டில் சேர்ந்தேன். நான் அடிக்கடி குமார் வீட்டிற்கு சென்று வர, ராதிகா அக்காவும் நன்றாக பேசலானாள். எங்க ஏரியா பசங்களிடம் ராதிகா அக்காவின் அழகு பெரிய விஷயமாக பேசப்பட நான் முதலில் கோவப்பட்டாலும் குமரேசன் இதெல்லாம் சகஜம்டா, ஒரு பொண்ணு அழகாயிருந்தா நாலு பேரு பாக்கத்தான் செய்வாங்க, நம்ம பாக்கரதில்லே என ஈஸியா சொல்ல நானும் அவன் அக்காவை காமப் பார்வை பாக்க ஆரம்பித்தேன்.

 ஒருநாள் எங்க வீட்டில் ஆள் இல்லாத சமயம் இரவு நானும், குமரேசனும் டிவிடியில் குடும்பத்துக்குள் நடக்கும் செக்ஸ் உறவு பற்றிய பிட்டு படம் பாத்திடிருந்தோம். அதில் தன் மகளுடன் அப்பா உறவுகொள்வதும், தன் அக்காவையே தம்பி ஓப்பதும் எனரொம்ப வல்கரா இருந்தது. ச்சீய் சொந்த அக்காவுடனா என கேட்க, அவன் அதெல்லாம் அக்கா இருக்கிறவங்களுக்குதான் தெரியும் என்றான்.எனக்கு அவன் பேச்சில் ஏதோ அர்த்தம் இருப்பதாக தோன, நான் அவனிடம் “என்னடா சொல்லற, தெளிவா சொல்லுடா” என்க, சும்மா சொன்னேன் என சொல்லி சமாளிச்சான். ஆனா நான் விடாமல் அவனை குடைய, அவன் மெல்ல வாய் திறந்தான்.படத்துல அக்காவும், தம்பியும் பண்ணறத நான் எங்க அக்காவுக்கு பண்ணிடிருக்கேண்டா என்க, எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது. நான் அப்படியே நிற்க, அவன் வீட்டிற்கு போயிட்டான்.

அடுத்த நாள் வழக்கம் போல காலேஜ் போக ஆரம்பித்தோம். ஆனாலும் நான் அவனிடம் இந்த விஷயத்தை பற்றி கேட்க, அவன் என்னிடம் இதில் என்னடா இருக்கு, அலளுக்கும் துணையில்லை, எனக்கும் துணையில்லை. அதான் இணைஞ்சிட்டொம். நான் பண்ணறதால ஒன்னும் அவ கொறஞ்சிட மாட்டா நீ பண்ணறயாடா என அவன் என்னிடம் விளையாட்டாக கேட்க நான் என்ன சொல்வதென தெரியாம முழிக்க, அவன் மீண்டும் கேட்டான். நான் அவனிடம் நான் எப்படிடா, அதுவும் உன் அக்காவை என்றேன். அவளே உன்கிட்ட கேட்க சொன்னாடா என்க நான் சரிடா என்றிட, அவன் என்னை பாத்து சிரித்தான்.எங்க பாட வேளைகள் துவங்கின. பாடம் கவனிக்க ஆரம்பித்தோம். ஆனா என் மனம் ராதிகா அக்கா மேலேயே இருந்தது.

 காலேஜ் முடிந்து மாலை 5.30 மணிக்கு என் வீட்டுக்கு வந்த குமரேசன் நான் கேட்காமலேயே என்னிடம் அக்கா ஓ.கே சொல்லிட்டாங்க  இன்னிக்கே முடிந்தளவு டிரை பண்ணுவியாம். ஆனா எங்கம்மா வீட்டிலிருக்காங்க அம்மா இருக்கும்போது ஏதும் பண்ணிராதடா” என சொல்லி என்னை அவன் வீட்டிற்கு அழைக்க, நானும் பயத்துடன் சென்றேன். நடுக்கதுடன் அவன் வீட்டு டிவி முன் நாங்க ரெண்டு பேரும் அமர்ந்தோம். அவன் அம்மா எங்ககிட்டே நின்று பேசிட்டிருக்க ராதிகா அக்கா ரூமுக்குள்ளேயிருக்க அவன் தன் அக்காவை அழைத்தான். அவங்கக்கா நைட்டியுடன் வெளியே வந்து நின்றதும் நான் தரையை பாத்திடிருந்தேன். உடனே அவங்கக்காவும் வெட்கப்பட்டுட்டு உள்ளே போக அவன் அம்மா அவனிடம் கடைக்கு போயி விளக்கெண்ணை வாங்கிவர சொல்ல, அவன் மறுத்தான். அவங்களே டப்பாவ எடுதிட்டு, கடைக்கு கிளம்பினாங்க. அவன் கதவுகிட்டே சென்று பாத்திட்டு அம்மா வர 5 நிமிஷம் ஆகும் அதுக்குள்ள ஏதேனும் பண்ணிக்க. நான் கூப்டதும் வந்திடு என கதவுகிட்டே நின்றிட்டே சொன்னான்.நானும் பயத்துடன் ராதிகாக்கா இருக்கும் ரூமுக்குள் செல்ல கட்டிலில் உக்காந்திருந்த அவங்கக்கா என்னை பாத்து வெட்கபட்டு முதுகை காட்டி திரும்பி நிற்க நான் வேகமாக ராதிகாக்காவை பின்னாலிருந்து வெறியுடன் கட்டியணைக்க, அவங்க  ஏதும் பேசாமல் அப்படியே நின்னாங்க. பின் அவங்க உடம்பை நான் திருப்ப அவங்க  வெட்கபட்டுட்டு தரையை பாத்திட்டு இருந்தாங்க. நான் ஏதும் பேசாமல் அவங்க முகத்தை நிமிர்த்தி, முத்தம் கொடுத்தேன். அவங்க சினுங்க, அவங்க உதடுகளை நான் சப்பிட்டே அவங்க முலைகளை நைட்டியுடன் நான் கசக்கிட்டே இருக்க  அவங்களும் பதிலுக்கு என் உதடுகளை சப்ப நான் அவங்க நைட்டியை கழுத்து வரைக்கும் தூக்கி அவங்க முலையை வருட திடீரென குமார் அம்மா வராங்க என சத்தமிட, நான் ராதிகாவை விட்டு விலகி வேகமாக வெளியே ஓடிவந்து அவன் பக்கத்தில் உக்காரவும், அவன் அம்மா கதவை திறந்து உள்ளே வரவும் சரியாக இருந்தது.ரெண்டு விநாடி தாமதித்திருந்தாலும் நாங்க அவன் அம்மாவிடம் மாட்டியிருப்போம்.

 நான் அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்து டிவி பாக்க, அவன் அம்மா சமயலறைசென்று வேலை செய்ய ராதிகா அக்காவை கூப்பிடாங்க.ராதிகா  அக்கா  நல்ல பொண்ணு மாதிரி எங்களை கூட பாக்காமல், நடந்து சமயலறைக்கு போக என் நண்பனும் ஏதும் நடக்காதவாறு டிவி பாத்திடிருந்தான்.  பின் ரொம்ப நேரம் உக்காந்து பார்த்தும் எனக்கு வாய்ப்பு கிடைக்கவேயில்லே. அதனால் அங்கிருந்து கிளம்பினேன். அன்று இரவு முழுவதும் இதை நினைத்தே கையடிச்சேன். அதன் பிறகு ஒரு வாரத்திற்கிட்டே எனக்கு ராதிகாக்காவை சரியா பாக்க கூட டைம் கிடைக்கலை. ஆனா அந்த ஒரு வாரமும் அவன்தான் அவங்கக்காவுக்கு புண்டையில் முடிகளை சேவிங் பண்ணி விடுவானாம், தினம் இரவு ஓப்பாங்களாம் தான் எப்படியெல்லாம் தன் அக்காவை ஓத்திருக்கேனென, குமரேசன் கதை கதையா சொல்லுவான்.   நான் அவங்கக்காவை ஓக்க நாள் பாத்து காத்திருக்க, எங்கள் கல்லூரியில் மாதத்தேர்வு வந்தது. நாளைக்கு தேர்வு என்பதால்  மாலை கல்லூரி முடிந்து, இருவரும் வீட்டை அடைந்தோம்.ஆனா அவன் வீடு பூட்டியிருக்க,எங்கம்மா அவனை கூப்பிட்டு, அவங்க பாட்டி சீரியஸா இருப்பதாகவும். அவங்களை பாக்க அவன் பெற்றோர் போயிருப்பதாகவும். நாளை வருவதாகவும் சொன்னாங்க.அவனும் எங்க வீட்டிற்கு வந்தான். இருவரும் உக்காந்து பரீட்சைக்கு தயாராக அவன் அக்கா ஸ்பெஷல் வகுப்பு முடிந்து 7 மணிக்குதான் வந்தாள்.

 நான் அவனிடம் இன்று  இரவு ரெண்டு பேரும் உங்க வீட்டிலேயே படிப்போம் என என் அம்மாவிடம் சொல்லி இரவு உங்க வீட்டுக்கு வந்திடறேன் இன்று உங்கக்காவை நானும் பண்ணறேண்டா  என்க அவனும் சரியென்க நான் என் அம்மாவிடம் சாவியை வாங்கிட்டு அம்மாவிடம் சொல்ல, அவங்க சரியென்றாங்க. ஆனா ராதிகா அக்காவிடம் அவங்கள எங்க வீட்டில் தங்கிக்க சொன்னாங்க. ஆனா ராதிகா அக்கா மறுத்திட, எங்கம்மா போய்ட்டாங்க. குமரேசன் எங்க திட்டத்தை அவங்கக்காவிடம் சொல்ல, அவங்க சரினாங்க
பின் இரவு 9 மணிக்கு நானிருக்கும் ரூமுக்கு  அவன் அக்காவை அனுப்பி வைத்து விட்டு பக்கத்து ரூமில் இருக்கேன் என குமரேசன் சொல்லி விட்டு கதவை சாத்திடான்.ராதிகா அக்கா புதுப்பெண் போல மேக்கப் பண்ணிட்டு தாவணி போட்டிருந்தாள்.  நான் மெல்ல அவங்களின் தோளை தொட்டு அவங்களை கட்டி பிடிக்க அவங்க சினுங்க அவங்க கண்ணத்தில் முத்தமிட்டேன் அவங்களும் கட்டிக்கிட்டு என் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டாங்க. நானும் விடாமல் பதில் முத்தங்களை இட, அவங்க சினிங்கினாங்க. பின் நான் விலகி, அவங்க முலையை தாவணியுடன் அழுத்த, ஸ்ஸ் என ராதிகாக்கா முனக, அவங்க தாவணியை நான் அவிழ்த்து ஜாக்கெட்டுடன் அவங்க முலைகளை கசக்கிட்டே, வாயை வெச்சு ஜாக்கெட்டுடன் முலைகளை சப்பினேன்.  அவங்க மேலும் முனக,நான்  பின்னால் கை விட்டு அவங்க ஜாக்கெட்டை கழட்ட, அதற்குள் ராதிகாக்காவே அவள் வெள்ளை பிராவை கழட்டிட நான் அவள் முலைகளை சப்பியும் கசக்கியும் அவங்களை வெறியேற்ற அவள் முலைகள் துடிக்க முலைகாம்புகள் குத்திட்டு நின்றது. அவள் முனகிட்டேயிருந்தாள். பின் அவள் மெல்ல என் தலையை நிமிர்த்தி முத்தமிட்டாள். நான் அணிந்திருந்த டி ஷர்ட்டை கழட்டி என் மார்பில் முத்த மழை பொழிந்தாள். என் சுண்ணி பேண்ட்டில் புடைத்திருப்பதை கண்ட ராதிகாக்கா என் சுண்ணியை பேண்ட்டுடன் பிடித்தாள்.நான் பேண்ட்டை கழட்டி, ஜட்டியுடன் நிற்க, ராதிகாக்காவே ஜட்டியை கழட்டினாள்.

அவள் கையால் வெறியேறிய என் சுண்ணி மேலும் பெருக்க ராதிகாக்கா என் சுண்ணி தோலை திருகி அதன் தலைப்பில் முத்த மழை பொழிந்தாள். பின் ராதிகா அக்கா என் சுண்ணியை ரொம்பவும் ஆர்வமாக 2 நிமிஷம் ஊம்பிட்டு எழுந்தாள். நான் அக்காவின் காலடியில் மண்டியிட்டு அவள் இடுப்பை பிடிசிட்டு அவள் தொப்புளை நக்க, அவள் சுகத்தில் துடித்தாள். பின் நான் அக்காவின் பாவாடையை பிடிச்சு மேலே தூக்கி அக்காவின் தொடையழகை பாத்து மயங்கி தொடைகளை நக்கினேன்.சுகம் தாங்காமல் அவள் துடிக்க, நான் மேலும் அவள் பாவாடையை தூக்கி அவள்  புண்டை பருப்பில் முத்தமிட,அவங்க சுகம் தாங்காமல் துள்ள நான் அவங்க புண்டையை என் ரெண்டு விரலால் பிரிச்சு புண்டைய  நக்கியே அங்கே ஒழுகியிருந்த தேனை சுத்தம் செய்தேன். பின் நான் எழுந்து அவள் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டிட்டே, முலைகளை அழுத்த அவள் கட்டிலில் அமர்ந்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்து புண்டைய தடவ, ராதிகாக்கா மெல்ல படுத்தாள். என்னை பாத்து சைகை செய்ய, எனக்கு பயமெல்லாம் போய் நான் ராதிகாவின் மேல் படர்ந்தேன். அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து அவள் புண்டையை என் சுண்ணியால் வருட, ராதிகாக்கா சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். நான் அவள் கழுத்தை நக்கினேன்.

மெல்ல என் சுண்ணியை ராதிகா அக்காவின் சாமானில் சொருக, அவங்க புண்டைக்குள் மெல்ல என் சுண்ணி நுழைந்தது. என் சுண்ணித்தோல் சுருங்கி எனக்கு வலியை கொடுத்தாலும், நான் ராதிகாக்காவின் சாமானில் சொருகினேன். அவங்க ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாங்க. நான் அவங்க இதழ்களை சுவைத்திட்டே நான் என் இடுப்பை இழுத்து மீண்டும் மீண்டும் என் சுண்ணியை சொருகினேன். என் சுண்ணி அவங்க பொந்துக்குள் மீண்டும் மீண்டும் சென்று வர, ராதிகாக்கா முனகிட்டே இருக்க நான் என்  கைகளை அவங்க பக்கவாட்டில் ஊனிட்டு, அவங்க புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை வேகமா குத்தி குத்தி எடுக்க அவங்களும் என் குத்துகளுக்கு புண்டைய தூக்கி காட்டிட்டு முனகிட்டே இருக்க  நான் அவங்க கண்ணங்களை கடிச்சிட்டே, புண்டைக்குள் இடிக்கும் வேகத்தை கூட்ட அவள் உடம்பு துடிதுடித்தது. பின் ராதிகா அக்கா, என்னை விலக சொல்ல, நான் அவளை விட்டு விலகினேன்.

 ராதிகாக்கா முதுகை காட்டி திரும்பி படுத்து தன் வயித்துக்கு  ஒரு தலையணையை வச்சுக்க, நான் என் சுண்ணியை நீவி விட்டு, அவள் புண்டை துவாரத்தின் மேல் தேய்த்து அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல என் சுண்ணியை சொருகிக்கொண்டு அவள் பக்கவாட்டில் என் கைகளை ஊனிக்கொண்டு ராதிகாக்காவின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை குத்தி குத்தி எடுக்க சுகம் தாங்காமல் அவள் பிதற்றினாள். எனக்கு கைவலிக்க, ராதிகாக்கா மேலேயே படுத்து கொண்டு என் இடுப்பை மட்டும் தூக்கி, தூக்கி இடிக்க அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி ஆழமாக போய் வந்தது. என்னால் தாங்க முடியாமல் சுண்ணியை அவள் புண்டையிலிருந்து உருவ, என் காமநீர் அவள் புண்டையின் மேலே தெளித்தது.நான் அவளை விட்டிறங்கி, அவள் பக்கவாட்டில் படுக்க, ராதிகாக்கா ஒரு துணியால் அவள் சாமானத்தில் ஒட்டியிருந்த என் சுண்ணித் தண்ணியை துடைத்தாள். பின் ராதிகாவின் முலைக் காம்பை நான் திருகி விளையாட, அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பிட்டிருக்க  டப்பென கதவை திறக்க, இருவரும் நிமிர்ந்தோம்  அங்கே தூக்கிய சுண்ணியுடன் அம்மணமாக குமரேசன்  சிரிச்சிட்டே நின்றிருந்தான்.

அவன், ராதிகாக்காவின் கிட்டே வந்து அவள் தலையை பிடிச்சிழுத்து கண்ணங்கள், முகம்மென முத்த மழை பொழிந்தான். அவன் அக்கா முலைகளை கடிச்சான். ராதிகாக்கா துடிக்க, அவன் ராதிகாக்காவின் காம்புகளை வெறி வந்தாற்போல சப்பினான்.அவளும் தன் தம்பியின் சுண்ணியை கையால் பிடிச்சு வருடி கொட்டைகளை அழுத்திட்டே அவள் தன் வாய்க்குள் தன் தம்பியின் சுண்ணியை போட்டு ஊம்பினாள்.அவள் நாய் போல நின்றாள்.  எனக்கு மீண்டும் வெறியேற அவள் புண்டையை என் கைகளால் வருடிடுட்டு அவள் புண்டையை நக்கினேன். அவன் அவங்கக்கா பின் நின்று, தன் சுண்ணியை அவங்கக்கா சூத்து வழியே அவ புண்டையில் உரச, ராதிகாக்கா சுகத்தில் முனகினாள். குமரேசன் அவங்க பின்னாலிருந்து அவங்க புண்டைக்குள் அவன் சுண்ணியை விட்டிடிக்க,நான் ராதிகாக்கா முகத்தை பிடிசிட்டு என் சுண்ணியை அவங்க வாய்க்குள்  நுழைக்க அவங்க சிரிசிட்டே என் சுண்ணியை ஊம்பினாங்க. அவனுக்கும் வெறியேற அவன் அக்கா புண்டையில் வேகமாக குத்தினான். நான் அவளிடமிருந்து என் சுண்ணியை உருவி அவளின் உதடுகளை கவ்வி சுவைக்க அவளிடமிருந்து காம முனகல்கள் வந்து கொண்டே இருந்தன.

   குமரேசன் தன் சுண்ணியை அக்கா புண்டையில் இருந்து உருவிக்கொண்டு, என்னை குத்த சொன்னான். நானும் எழுந்து அவள் பின்னால் போய் அவள் புண்டைக்குள் என்  சுண்ணியை நுழைக்க குமரேசன் தன் சுண்ணியை அவள் வாயில் ஊம்பகொடுக்க நான் அவள் முதுகு மேல் படுத்த மாதிரி நின்று கொண்டு, அவள் முலைகளை கசக்கிட்டு, அப்படியே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடிக்க, அவள் சினிங்கிட்டே ஓழ் வாங்கினாள். குமரேசன் அவங்கக்கா முகத்தை இறுக பிடிசிட்டு, அவள் வாயிலேயே அவன் சுண்ணியை சொருகி, சொருகி எடுக்க, ராதிகாக்காவால் முடியாமல் கதறினாள்.அவனால் தாங்க முடியாமல் அவள் முகத்திலேயே கஞ்சியை பீய்ச்சினான். அவளும் தன் தம்பியின் காமத்தண்ணீரை முகத்தில் ஒழுக விட்டுட்டு, கள்ளத்தனமாக சிரிச்சாள். பின் அவனே துணியெடுத்து அவள் அக்கா முகத்தை தொடச்சிவிட்டு அவன் ரூமை விட்டு வெளியே சென்றிட நான் ராதிகா புண்டையில் இயங்கிட்டிருந்தேன். நான் அவள் குண்டிய பிடிசிட்டு வேகமா ஓக்க  என் கொட்டைகள் ராதிகாக்காவின் குண்டியில் பட்டு தெறிக்க எனக்கேற்பட்ட வலியெல்லாம்  நான் பொறுத்துக் கொண்டு அவள் குண்டியை இறுக பிடிசிட்டு, அவள் புண்டையில் வேகமாக குத்த, அவள் சத்தம் அதிகமானது.  எனக்கு வருகின்ற மாதிரி இருந்ததும் என் சுண்ணியை அவளின் புண்டையிலிருந்து உருவிட்டு என் சுண்ணியை என் கையில் பிடித்து ஆட்ட அவள் என் கைகளை நீக்கிவிட்டு என் சுண்ணியை அவள் வாயால் ஊம்பினாள்.

 நான் ராதிகாக்காவின் தலையை வருடிட்டே, அவள் வாய்க்குள் ஓக்க என்னால் தாங்க முடியாமல் அவள் வாய்க்குள் கஞ்சியை பீய்ச்ச, அவள் என் சுண்ணியை வெளியே உருவ, அவள் முகத்திலும் கஞ்சியை கொட்டினேன். ராதிகாவே ஊம்பி என் சுண்ணியை சுத்தம் செய்து விட்டாள். நானும் எழுந்து டிரஸ் மாட்டிட்டு, ரூமை விட்டு வெளியே போக, குமரேசன்  டிவி பாத்திடிருந்தான். அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன்.  அவங்கக்கா  நைட்டியில் வெளியே வந்து தள்ளி உக்காந்தாங்க. நான் என் நண்பனிடமிருந்து எழுந்து அவ கிட்ட உக்கார ரொம்ப நேரம் மூவரும் டிவி பாத்திட்டு தூங்க போனோம்.எங்களால் சும்மாயிருக்க முடியாமல் மீண்டும் ராதிகாக்காவின் புண்டையை வருட, நாங்க மூவரும் மீண்டும் ஒன்னா சேந்து  ஓத்திட்டு தூங்கினோம். அடுத்த நாள் காலை மூவரும் அம்மணமாக எந்திரிக்க  நான் என் வீடு சென்று காலேஜ் புறப்பட, அவங்களும் காலேஜ் புறப்பட்டாங்க. நாங்க ரெண்டு பேரும் மதியம் பரீட்சை எழுதினோம். அவனும் நானும் காலேஜ் விட்டு வீட்டிற்கு வந்து உடை மாற்றிட்டு நான் அவங்க வீட்டிற்கு 5 மணிக்கு செல்ல,அவன் அக்கா காலேஜ் முடிந்து வந்திருக்க, அவன் பெற்றோர் இரவு 7 மணிக்கு  வருவாங்கன்னான்.

 நானும் அவனும் ராதிகாக்காவை கட்டியணைக்க, அவள் சிரிசிட்டே விடுங்கடா என்க, நானூம் அவனும் அவள் அக்காவை குண்டு கட்டாக தூக்கிட்டு பெட்ரூம் சென்றோம். அவள் சிரிக்க, அவளை பெட்டில் போட்டுட்டு வேகமாக எங்க டிரஸினை கழட்டி அம்மணமானோம். அவன் ராதிகாக்கா பேண்டினை சரக்கென கழட்டினான். நான்  அவள் முகத்தில் முத்தமிட்டிட்டே, அவள் சுடிய கழட்டி,அவள் வெள்ளை பிராவையும் கழட்டி அவள் முலைகளை வேகமாக கசக்க, அவள் வலிக்கிறது என்றாள்.  நான் கண்டுக்காமல் அவன் அக்கா முலைக்காம்புகளை திருகிட்டு அவள் முலைகளை  என் வாயில போட்டு சப்பி கசக்கிட்டே  நான் என் சுண்ணியை ஊம்ப கொடுக்க ரொம்ப நேரம் அவள் ஊம்பினாள். என் நண்பன் முட்டி போட்டு அவள் புண்டையில் அவன் சுண்ணியால் காட்டுத்தனமாக குத்த நான் அவள் முலைகளை ஒன்று சேத்து அதில் ஓத்தேன்.  இருவராலும் தாங்க முடியாமல் அவள் முலைகளில் என் கஞ்சியை பீய்ச்சினேன். அவனும் அவன் கஞ்சியை தொப்புளில் பீய்ச்சினான். பின் இருவரும் அவள் உடம்பில் ஒட்டியிருந்த கஞ்சியை துணியால் தொடச்சிட்டு, அவள் முலைகளை சப்பிட்டி படுத்திருந்தோம்.

 எங்களின் சுண்ணி மீண்டும் புடைக்க, அவன் அக்கா ரெண்டு சுண்ணியையும் ரெண்டு கையால் உருவி விட்டுட்டு அவள் ரெண்டு சுண்ணியையும் ஒன்றாக சேத்து பிடித்துக் கொண்டு ஊம்பினாள்.எங்களுக்கு மேலும் வெறியாக, அவன் அக்காவை புறட்டி போட்டு ஓத்தோம்.என் நண்பன் ராதிகாக்காவை தூக்கி இடுப்பில் தாண்டு கால் போட்டு பிடிசிட்டான். அவளும் அவன் கழுத்தை சுற்றி பிடிசிக்க, அவன் அவளினை தூக்கி தூக்கி சுண்ணி மேல் உக்கார வைத்தான். அவன் அவங்கக்காவை குத்திட்டு, அவள் இடுப்பை பிடிச்சு தூக்கி புண்டைய காட்டி, என்னை குத்த சொல்ல அவங்கக்கா அவனை கட்டியணைசிட்டு முதுகை எனக்கு காட்டினாள். நான் குனிந்து என் சுண்ணியை அவள் சாமானத்தில் சொருகி நான் இருவரையும் கட்டியணைச்ச மாதிரி எக்கி எக்கி குத்தினேன்.  அவனால் தாங்க முடியாமல் அவன் அக்காவை என் தோளுக்கு மாத்தி விட, ராதிகாக்காவை கீழிறக்காமல் அப்படியே என் தோளுக்கேற்றி அவளை ஓத்திட்டே   . ரூமெங்கும் வலம் வந்து பின் அவளை ஹாலில் உக்கார வெச்சி குத்த எனக்கு தண்ணி கொட்டியது. என் நண்பன் அவள் புண்டையில் சொருகி குத்தி அவனும் கஞ்சிய கொட்ட  இருவரும் களைப்பில் இருந்தோம்.

 நாங்க பாத்ரூம் போய் உடம்பெல்லம் கழுவிட்டு டிரஸ் மாட்டிட்டு ஆசுவாசப்படுதிட்டு பின் 6.30 மணிக்கு கஷ்டபட்டு சுண்ணிய எழுப்பி ராதிகாக்காவை ஓத்திட்டு நான் வீட்டிற்கு வர அவன் பெற்றொரும்வந்திட்டாங்க.அன்றிலிருந்து 3வது நாள் அவன் பாட்டி இறந்திட்டதா தகவல் வர, அவன் பெற்றோர் திரும்பவும் கிளம்பி போனாங்க. அன்று இரவும் எங்க வீட்டில் சொல்லிட்டு அவன் அக்காவுடன் சேர்ந்து மூவரும் ஒழ் ஸ்டடி நடத்தினோம். அவளை படத்திற்கெல்லாம் கூட்டி போய் புண்டைய நோண்டுவோம். என் நண்பனும் படிப்பில்

2 comments:

  1. hi i am annadurai any girls like to sexy voice chat with me plz missed call this nums [india9578714912 and dubai 00971556244789

    ReplyDelete
  2. hi i am vikram. any girls & aunties call me casual sex relation ship and chating call-8015252433. ( boys don't call )

    ReplyDelete

My Blog List

Popular Posts