2:20 AM
17
இந்த கதையை எழுதி அணுப்பியவர் பிரியா .

உங்களது கதைகளும் இங்கே இடம்பெற அணுப்ப வேண்டிய முகவரி
tamilstorys@gmail.com  or   tamil@tamilstorys.com


இது எனது முதல் அணுபவம்

என் பெயர் பிரியா. வயது 27. ஆனால் பார்ப்பவர் என்றும் பதினாறு என்று சொல்லும் அளவிற்கு நல்ல உடல் கட்டு. மா நிறம். எப்பொழுதும் பிளவுசைக்கிழித்து விடுவேன் என்று மிரட்டிக்கொண்டிருக்கும் எடுப்பான உருண்டு திரண்ட முலைகள். சிக்கென்று மின்னல் இடை. சற்றே பெருத்த பிருஷ்டங்கள்.. பின்னழகு சூப்பர் என்று என்று காமெண்ட் சொல்லவைக்கும்.திருமணமாகி 5 வருடங்கள் ஆகி விட்டன. 3 வயதில் ஒரு குழந்தை. என் கணவர் சிறிதும் ரசனை இல்லாதவர். உடல் உறவு என்றால் ஒரு தடவல், தழுவல், முத்தமிடுதல், என்று படிப்படியாக முன்னேற மாட்டார்…. அவரே அவர் சுண்ணியைபிடித்து ஆட்டி, விரைப்பானதும், மேலே படுத்து, புடவை அல்லது நைட்டியை தூக்கி, அவசர அவசரமாக ஓத்து விட்டு படுத்து விடுவார். எல்லாம் 5 நிமிட வேளை தான்.என்னைப்பார்த்துவிட்டு ஜொள் விடாத ஆடவர் இல்லை எனலாம். ஆனால் நான் யாரையும் ஊக்குவிப்பதில்லை. ஒரு முறை என் கணவர் வெளியூர் சென்ற நேரம். என் தம்பியின் நண்பன் (21 வயது) வந்து இருந்தான். தம்பி அம்மா வீட்டில் இருப்பதால் எங்கள் வீட்டில் நானும் என் குழந்தையும் தான். இவன் பெயர் முரளி. ஒரு நிறுவனத்தில் வேலைக்காக நேர்காணலுக்கு வந்தவன், என்னை பார்த்து விட்டு செல்ல வந்தான். அது மாலை நேரம். வழக்கமான நல விசாரிப்புகளுக்கு பிறகு, இருவரும் பழைய சம்பவங்களை பேசினோம். சில ஜோக்குகள் சொன்னான். நான் ரசிப்பதை பார்த்து அவனுக்கு சந்தோசம். பிறகு சிறிது தயக்கத்துடன், அசைவ ஜோக் சொல்லவா என்று கேட்டான். நானும் காய்ந்து போய் இருந்ததால் சரி என்று சொன்னேன்.பேருந்தில் ஏறிய இளம்பெண் அங்கு உட்கார இடம் இல்லாததை பார்த்து, ஒரு பயணியிடம் “நான் கர்ப்பமாக இருக்கிறேன். உட்காரஇடம் கிடைக்குமா?” என்று கேட்டாள். அவரும் உடனே எழுந்து இடம் தந்தார். அவள் உட்கார்ந்த பிறகு தான் அருகில் இருந்த பெண் கவனித்தாள். வயிறு ஒன்றும் மேடாக இல்லையே என்று. அவளிடம் கேட்டாள், “எத்தனை மாதம்?”. அவள் கைக்கடிகாரத்தை பார்த்து விட்டு, “ஒரு மணி நேரம்” என்றாள்.பிறகு அடுத்த ஜோக்: ஒரு கணவன் தன் மனைவியிடம் பெருமை அடித்துக்கொண்டான். “என் மேலதிகாரி என்னை மிகவும் பாராட்டினார். மற்றவர்கள் ஒரு வேலையை செய்ய ஒரு மணி நேரம் எடுத்துக்கொண்டால், அந்த வேலையை நான் 5 நிமிடத்தில் செய்து விடுவதாக”. அவள் முனு முனுத்தாள், “அலுவலகத்தில் மட்டுமல்ல”.இந்த ஜோக் என்னை மிகவும் கவர்ந்தது. ஏனென்றால் சொந்த அனுபவமாச்சே. முரளி, கில்லாடி. என் முக பாவனையை பார்த்து விட்டு, “அண்ணன் எப்படி?” என்றான். நான். “அதைப்பற்றி கேட்காதே” என்றேன். அவன் புரிந்து கொண்டான். ஒரு கணத்த மெளனம் நிலவியது. நான் சுவரில் சாய்ந்து காலை மடக்கி, உட்கார்ந்து இருந்தேன். நைட்டிஅணிந்து இருந்தேன். பிரா இருந்தது ஆனால் பேண்டி போடவில்லை. அவன் என் முன்னால் உட்கார்ந்து இருந்தான். குத்திட்டு நின்ற என் முலைகளை நேரடியாக பார்த்தான். நானும் ஒரு காமப்பார்வை வீசினேன். சிறு பொறி…. பெரும் நெருப்பாக மாறுவது போல, என் பாதத்தில் கை வைத்தான். எனக்கு உடல் சிலிர்த்தது. முதல் முறையாக கணவன் அல்லாத ஒருவனின் கரம் மேனியில் என் விருப்பத்துடன் படுகிறது.என் முகத்தை பார்த்துக்கொண்டே (எதிர்ப்பு இருக்கிறதா இல்லையா என்பதை அறிவது போல) , அவன் கை என் நைட்டிக்குள் கால்களை தடவி முன்னேறியது. பிறகு ஞாபகம் வந்தவன் போல, என் மீது லேசாக சாய்ந்து கையை பற்றி, கன்னத்தில் முத்தமிட்டான். நானும் அவனை அணைத்தேன். உதட்டில் உதடு பதித்து அழுத்தி முத்தமிட்டான். இப்பொழுது அவன்ஒரு கை என் ஒரு முலையை அழுத்தி பிசைந்தது. “எந்திரிச்சு நில்லுங்க” என்றான். நான் என்ன செய்யப்போகிறான் என்று குழம்பிய படி எழுந்து நின்றேன். அவன் என் முன்னால் முட்டியிட்டு, என் நைட்டியை மெல்ல தூக்கினான். ஓ நிற்க வைத்து நைட்டியை தூக்கி, முன்னால் முட்டி போட்டு புண்டையை நக்க போகிறானா… என்று புரிந்து என் உடலெங்கும்கிளர்ச்சி பரவியது, அது துடை இடுக்கில் மையம் கொண்டு என் புண்டை ஈரமாகியது. அவன் நைட்டியை சிறிது சிறிதாக மேலே ஏற்றிக்கொண்டு இருந்தான். எனக்கோ, என் புண்டை ஈரமானதை பார்த்தால் இவ்ளோ ஆசையா என்று கிண்டலடிப்பானோ என்று வெட்கமும் பயமுமாக இருந்தது. இடுப்புக்கு மேலே நைட்டியை தூக்கியதும், நன்றாக சவரம் செய்து, மழு மழுவென்று மென்மையாக கை வைத்தாலெ வழுக்கிசெல்லும் சில்க் போல இருந்த என் புண்டையை முகத்திற்கு மிக அருகில் (க்ளோஸ் அப்) பார்த்து ரசித்தான்.என் முகத்தை பார்க்காமல், “நைட்டியை தூக்கி பிடிச்சுக்கோங்க” என்றான். மகுடிக்கு கட்டுப்பட்ட நாகம் போல நான் நைட்டியை இடுப்புக்குமேல் தூக்கி பிடித்து, அவனுக்கு என் புண்டையை வாகாக காட்டியபடி சிறிதும் லஜ்ஜை இல்லாமல் நின்றேன். அந்த எண்ணமே கிளுகிளுப்பாக இருந்தது. அவன், கட்டுப்படுத்த முடியாதவன் போல, என் புண்டையை பார்த்த படி, “சூப்பராக இருக்கிறது” என்றான். பிறகு என் புண்டையில் அழுத்தி ஒரு முத்தம் கொடுத்தான்.
நிதானமாக நாக்கை நீட்டி புண்டையின் வெளிஇதழ்களில் நக்கினான். அவன் கரங்கள் இரண்டும் என் பிருஷ்டங்களை பற்றை பிசைந்து கொண்டு இருந்தது. நாக்கு என் புண்டையில் நர்த்தனம் ஆடியது. “காலை கொஞ்சம் விரியுங்கள்” என்றான். ஆஹா, புண்டை பிளவிற்குள் நாக்கை விடப்போகிறான் என்று உற்சாகமாக, காலை விரித்தேன். என்னை ஏமாற்றாமல், அவன் நாக்கை கூர்மையாக்கி, என் புண்டை பிளவிற்குள் ஓட்டி எடுத்தான். பின் நாக்கை நன்றாக நீட்டி என் புண்டை பிளவிற்குள் விட்டு நக்க ஆரம்பித்தான்.
எனக்கு மதன நீர் குபு குபு என்று சுரந்தது.என் புண்டையிலிருந்து வடிந்த மதன நீரை நக்கி நக்கி குடித்தான். என்னால் தாள வில்லை. அப்படியே படுத்து கால்களை அகல விரித்து விட்டேன்.சரி, அடுத்த ஆட்டத்திற்கு ரெடி என்பதை புரிந்தவன் போல அவன் கைலியை அவிழ்த்து விட்டு, நிர்வாணமானான். என் நைட்டியை உருவி தலை வழியாக எடுத்துவிட்டான்.
இப்பொழுது என் மேனியில் பிரா மட்டும் தான். என் மீது படுத்து, அணைத்துக்கொண்டு, பிரா கொக்கிகளை கழட்ட முயற்சித்தான். ஆனால் சிறிது சிக்கியவுடன், என்னையே கழட்ட சொன்னான். நானும் அவன் விருப்பப்படி, பிரா கொக்கிகளை கழட்டி, பிராவிற்கும் விடுதலை கொடுத்தேன். இருவரும் முழு நிர்வாணமாக ஒருவரை ஒருவர் தழுவிக்கொண்டு கிடந்தோம்.என் காலை அவனே விரித்து, புண்டைக்கு நேராக முட்டி போட்டு உட்கார்ந்த்து என் புண்டையில் அவன் சுண்ணியை வைக்க முயற்சித்தான். நானே அவன் சுண்ணியை ஆசையாக பிடித்துஎன் புண்டையில் வைத்தேன். அவன் கடப்பாரை சுண்ணி என் சிறிய பிளவிற்குள் நன்றாக உரசிக்கொண்டு சென்றது. என் மீது படுத்துக்கொண்டு, வேகமாக இடித்தான்.
என் முலைகளை முரட்டுத்தனமாக பிசைந்த்து கொண்டு உதடுகளை கவ்வி நன்றாக ஏறி ஏறி ஓத்தான். அவனை இறுக அணைத்துக்கொண்டு இன்ப வேதனையில் முனகினேன். அவனை நன்றாக் வேகமாக ஓக்க சொன்னேன்.10−15 நிமிடங்கள், நிறுத்தாமல்,நன்றாக ஏறி ஏறி ஓத்து, “விந்து வரப்போகுது… விடவா?” என்று கேட்டான்….. நான் ம்ம்ம்ம்…. என்று பச்சைக்கொடி காட்டவும், என் புண்டையில் விந்தை சூடாக பாய்ச்சினான். அது பாதுகாப்பானநாள் தான் என்பதால் விந்தை புண்டையில் விட சொன்னேன் என்றுஅவனுக்கு பிறகு சொன்னேன்…அந்த முதல் ஓல் முடிந்த திருப்தியில் இரண்டு பேரும் ஒருவரை ஒருவர் பக்கவாட்டில் கட்டிப்பிடித்தவாறு படுத்து இருந்தோம். நான் அவனிடம், “நல்லா இருந்த்துசுடா.. இரு.. நான் போய் (புண்டையை) கழுவி விட்டு வருகிறேன்” என்றேன். அவன், “சும்மா படுங்க” என்றான். நான், “நீ என்னை வாங்க போங்க என்று சொல்வது எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கிறது, இனிமேல் இந்த மாதிரி நேரத்தில் சும்மா, ப்ரியா என்று பேர் சொல்லியே கூப்பிடு” என்றேன்.அவன், “சரி ப்ரியா என்றான்” பின்.. “உன்னை வாடி போடி என்று கூப்பிடவா” என்றான். என்னை விட 7 வயது இளையவன் தான்.. ஆனால் எனக்கு இன்பக்கடலில் மூழ்கடித்தவன்… எனவே சிறிதும்தயக்கம் இன்றி,“சரி” என்றேன்.என் முகத்தில்.. நன்றாக முத்தமிட்டு விட்டு… கீழ் இறங்கி… என் முலைகளில் வாய் வைத்து சப்பினான். இடது முலையில் வாய் வைத்து சப்பிக்கொண்டே… இடக்கையால் வலது முலையை புரோட்டாவிற்கு மாவு பிசைவது போல பிசைந்தான். என் கணவர் ஒரு நாள் கூட இப்படி என் உடல் அழகை அணு அணுவாக ரசித்து செய்தது இல்லை. எனவே அந்த சுகத்தை அனுபவித்தவாறு அவனுக்கு ஒத்துழைத்தேன்.
அவன் வலக்கை, அப்பொழுதான் அவன் ஓத்து ஈரமாக்கிய என் புண்டையில் படர்ந்தது. பின் வலப்பக்க முலையை சிறிது நேரம் சுவைத்து விட்டு.. முகத்தை கீழேஇறக்கினான்.. என் துடைகளை விரித்து, சிறிதும் தயக்கம் இன்றி என் புண்டையில் வாய் வைத்து நிதானமாக நக்கினான். அடுத்து அவன் செய்தது என் உடல் எங்கும் இன்ப அதிர்வை உண்டாக்கியது… என் புண்டை புழையில் (வெஜினா) வில் வாய் வைத்து உதட்டால் கவ்வி உறிஞ்சினான்… டேய் என்று சொல்லி என் கால்கள் இரண்டையும்மேலே தூக்கி ஆட்டினேன். உச்சக்கட்ட இன்பம் அடைந்தேன்.பின் அவன் என் மீது தலை மாறி படுத்து அவன் விரைத்த சுண்ணி என் முகத்திற்கு நேராக் ஆடுவதுபோல படுத்து என் புண்டையை தொடர்ந்து நக்கினான். நான் அவன் சுண்ணியை பிடித்து முத்தம் கொடுத்துவிட்டு, வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பினேன். 69 பொசிசனில் வாய்ப்புணர்ச்சி இருவரும்… அவன் என் மேல படுத்து என் வாயில் ஓத்துக்கொண்டு இருந்ததால் அவன் சுண்ணி என் தொண்டை வரை இடித்தது.அவனை புரட்டி படுக்க வைத்து நான் என் கால்களை விரித்து அவன் சுண்ணிக்கு நேராக உட்கார்ந்து அவன் விரைத்த சுண்ணியை பிடித்து என் புண்டைக்குள் விட்டுக்கொண்டு, கேரள பாணியில் தேங்காய் மட்டை உரிக்கும் பாணியில் உட்கார்ந்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.
அவன் இரண்டு கைகளாலும் என் இரண்டு முலைகளையும் பற்றி பிசைந்தான்.நான் அவன் மீது சிறிது கவிழ்ந்து சாய்ந்து கொண்டு மேலிருந்து நான் அவனை ஓத்தேன். விந்தை சர் என்று என் புண்டைக்குள் பீச்சி அடித்தான்.

17 comments:

  1. இந்த கதை எழுதி அணுப்பிய தோழி பிரியாவுக்கு அவள் புண்டையில் திணமும் ஓல் கிடைக்க வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hai meena call me 9566970100

      Delete
    2. hi i am annadurai any girls like to sexy voice chat with me plz missed call this nums [india9578714912 and dubai 00971556244789

      Delete
    3. hi meena darling...
      madhan,sanjay90@gmail.com,,,,plz add me

      Delete
  2. kamakathai super

    ReplyDelete
  3. பிரியா புண்டை லக்கி புண்டை

    ReplyDelete
  4. Super aunty iruntha call 9944056426

    ReplyDelete
  5. ennoda pundaiyum arikkuthu

    ReplyDelete
  6. any girls cal me 8883143639

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. HI.I WANT SAME SEX.LIKE THIS ANY GIRLS CON

    ReplyDelete
  9. Any girls aunty want sex call me 9942849954

    ReplyDelete
  10. hi i am annadurai any girls like to sexy voice chat with me plz missed call this nums [india9578714912 and dubai 00971556244789

    ReplyDelete
  11. any girls mail pannunka kk801525@gmail.com

    ReplyDelete

My Blog List

Popular Posts