8:41 AM
5

சிவா புருசன் வீட்டீலிருந்து வந்த தன் தங்கை உமாவை வாம்மா எனக் கூப்பிட்டான். அவளின் முகத்தை பார்த்து ஏதோ கோபித்துக் கொண்டு வந்துள்ளாள் எனத் தெரிந்து கொண்டான். அவனின் மனைவி சுதாவைக் கூப்பிட்டு தன் தங்கையை வீட்டினுள் அழைத்துச் செல்ல சொன்னான். சுதாவின் அண்ணணைத் தான் உமா கல்யாணம் செய்திருந்தாள். இனி இருவருக்கும் நடந்த உரையாடல்.சுதா: என்ன உமா என் அண்ணன் கோபி கூட வரவில்லையா? உங்களுக்கு இடையே சண்டையா?உமா: ஆமா அண்ணி அதெல்லாம் அப்புறம் பேசிக்கலாம். உங்களுக்கு இது எத்தனையாவது மாதம்?சுதா: மூன்று மாதம். உனக்கு ஏன் இன்னும் கருத்தரிக்கவில்லை?உமா: அதெல்லாம் அப்புறம் பேசிக்கலாம் இப்ப நான் குளிக்கணும்.சிவா ஆபீஸ் சென்ற பின்பு உமா குளிக்கச் சென்றாள். பாவடையை முலைக்கு மேல் ஏற்றிக் கட்டிக் கொண்டு அண்ணி நான் குளிக்கப் போகிறேன் என்றாள். இரு உமா. நான் வந்து உனக்கு முதுகு தேய்க்கிறேன் என்று சுதா வந்தாள். தண்ணீரில் நினைந்து உமாவின் முலைகள் துருத்திக் கொண்டு இருந்தது. குனி உமா நான் முதுகை தேய்க்கிறேன் என்று அவளின் முதுகைத் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள் சுதா. அப்படியே உமாவின் முலைப்பக்கம் கையை கொண்டு சென்றாள். போங்க அண்ணீ, அங்கெல்லாம் தேய்க்காதீர்கள் எனக்கு வெட்கமாக இருக்கிறது என்றாள் உமா. போடி நமக்கிடையே என்ன வெட்கம்? என்று கூறிக் கொண்டே உமாவின் முலைகளுக்கு சோப் போடுவது போல் உமாவின் 34 இன்ச் முலைகளை தடவிக் கொடுத்தாள் சுதா. அண்ணி அண்ணி என்று சொல்லிக் கொண்டே வாகாக தன் முலையை காட்டினாள் உமா.ஆமாம் உமா. உன் முலைகள் இவ்வளாவு சூப்பரா இருக்கே? என் அண்ணன் கோபி இதை தினமும் சப்புவாரா? சுதா கேட்டாள். போங்க அண்ணி. உங்க அண்ணன் தினமும் தண்ணி போட்டு விட்டு வருகிறார்.என்னைக் கவனிப்பதே இல்லை என்றாள் உமா. அப்ப தினமும் என்னதான் செய்வார்? என்று கேட்டாள் சுதா. இனி இருவருக்கும் நடந்த உரையாடல்: உமா: தினமும் என்னோட அதில் வாயை போடுவார். பிறகு தூங்கி 

விடுவார்.சுதா: எதில் வாயை போடுவார்? தெளிவாக சொல்லுடி. உமா: ம் ம் என் புண்டையில் வாயை போட்டு நக்குவார் பிறகு தூங்கி விடுவார். நான் அரிப்பெடுக்கும் என் புண்டையை விரல் விட்டு ஆட்டி சமாதனப்படுத்துவேன்.இப்படிப் பேசும் போதே சுதாவின் புண்டையில் காம நீர் சுரக்க ஆரம்பித்து விட்டது. இருடி நானும் குளிக்கிறேன் என்று புடவை ஜாக்கெட் பாவடை எல்லாவற்றையும் கழட்டி விட்டு சிறு துண்டைக் கட்டிக் கொண்டாள் சுதா. அந்த துண்டு அவளின் மதர்த்த முலைகளையும் குண்டியையும் மறைக்க முடியாமல் திணறியது.மூன்று மாதம் முழுகாமல் இருப்பதால் சுதாவின் முலைக் காம்புகள் புடைத்துக் கொண்டு இருந்தது. அதை பார்த்த உமாவின் வாய் துடித்தது. உமா: அண்ணி நீங்க முழுகாமல் இருக்கீங்க. இப்ப என் அண்ணன் எப்படி ஓப்பார்?சுதா: ஒருக்களித்து படுத்து பின் பக்கமாக உன் அண்ணன் தன் சுண்ணியை விட்டு என் புண்டையில் ஓப்பார்.இவ்வாறு பேசும்போதே உமா தன் புண்டையை தன் விரலால் நோண்டிக் கொண்டிருந்தாள். இதை பார்த்த சுதா வாடி ராசாத்தி உனக்கு நான் பண்ணி விடுகிறேன் என்று சொல்லி தன் விரலை உமாவின் அழகிய பிள்ளை பெறாத புண்டையில் வைத்துக் குத்தினாள். உமாவும் ம் ம் என்று சொல்லிக் கொண்டு சுதவின் அழகிய முலையை பிடித்தாள்.

5 comments:

  1. Hai meena my contact number 9629513899

    ReplyDelete
  2. ஆண்மைக்குறைவு,உடல்உறவில்முடியாமை,துரிதச்கலிதம்,ஆண்உறுப்புசிறுத்துபோதல்,மற்றும்
    செக்ஸ்பிரச்சனைகளும்தீர்வுகாணவெப்சைட்பாருங்கள்.முழுவிபரம்உள்ளது.http://kannansiddhavaithyasalai.blogspot.

    ReplyDelete
  3. hi meena if u want chat with me 00971556244789only missedcall this num

    ReplyDelete
  4. hi i am annadurai any girls like to sexy voice chat with me plz missed call this nums [india9578714912 and dubai 00971556244789

    ReplyDelete

My Blog List

Popular Posts