7:39 AM
1

என் குடும்பம் மற்றும் அண்டை, ஒரு மாதம் சமய ஒரு பயணத்தை முடிவு.நான் பயணம் செய்ய போவதில்லை ஏனெனில் உற்சாகமாக, மற்றும் நான் அவர்களின் கணவர்கள் என் குடும்பத்துடன் போகிறோம் என என்னுடன் இருப்பாய் என் அண்டை மனைவிகள் ஒரு வாய்ப்பு கிடைக்கும். அனைத்து இடது நாள் வந்து நான் அத்தையும் ரேணுகா மற்றும் ரேவதி நேராக, என் வீட்டில்.மங்கைகள் லின் விலை யாட்டு நடக்கும்

நான் அவர்கள் என் வீட்டில் தூங்க என்று இருவரும் என் அண்டை அத்தையும் கூறினார், அவர்கள் நான் சமையலறை உள்ளிட்ட அவரது கைகளில் அழுத்தி அவள் கைகளை பிடித்து அத்தையும் ரேவதி அரட்டை அடிக்க தொடங்கியது அது இரு அத்தையும் சமையல் தயாராகி உணவு இருந்தன மாலை 7 என் கண்களில் பேராசை பார்த்து ஒப்பு

நான் சுற்று நாம் டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தார் சிறிது நேரம் கழித்து என் முதல் நடவடிக்கை என்று ஒரு உயரமான மிக சிறிய உருவம் கொண்ட நான் உட்கார்ந்து இருந்த மிகவும் கடினமான மற்றும் தொடுகின்ற மற்ற அத்தையும் ரேணுகா வயிறு போன்ற எதிர் குறுகிய கொழுப்பு, யார் அத்தையும் ரேவதி கைகளால், ஒரு அத்தையும் ரேணுகா ஆனால் கூறினார் அத்தையும் இடையில்
நான் என் நைக் ஒரு பெரிய வீக்கம் தான் என் பாலியல் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை நான் என் கால்கள் அகலப்படுத்த மற்றும் அத்தையும் இருவரும் என் அவள் ஒரு பெரிய கூடாரம் மாமி ரேணுகா நாம் முதல் இரவு மற்றும் நான் என மாறும் என்று செய்தேன் பார்த்தேன் அமர்ந்து காண்பிக்க வேண்டும் மற்றும் இடது மாமியை ரேவதி இரவு ஏற்பாடு மற்றும் நாம் உணவு கொண்டு அதை இரவு மாமி ரேணுகா 9 இருந்த நான் படுக்க போகிறேன் என்று அவள் விட்டு தூங்கி, அத்தையும் ரேவதி அவளும் நடக்கிறது என்றார் மற்றும் படுக்கை சென்று நான் படுக்கை அறைக்கு சென்று மாமி ரேணுகா இரவு கவுன் அணிந்து மற்றும் தூங்கி அங்குமற்றும் சேலை உள்ள அத்தையும் ரேவதி சேலை தூங்கும். நான் படுக்கையில் அடுத்த அமர்ந்து, மற்றும் நாம் என் தாவலில் படம் பார்க்க கூறினார் மற்றும் அவர்கள் நல்ல யோசனை என்று நான் அவர்களை மற்றும் வலது கை மாமி ரேணுகா மணிக்கு இடையே சென்று ரேவதி என் டிக் அது என் நைக் ஒரு கடின கூடாரம் என்று கூறினார் விட்டு கூறினார் தெரியும் சுத்தம்.

திடீரென்று பேசும் போது நான் என்று அத்தையும் ரேவதி அணைக்கப்பட்டு என்னை தாவலை எடுத்து நீங்கள் ஏன் ஒதுக்கி நான் சோகமாக வைத்து அவள் என் பேண்ட் உள்ளே கை என்று கூறி போது அத்தையும் இருவரும் வீட்டில் இருந்து ஏன் தெரியுமா விளையாட்டு விளையாடலாம் நாம் தெரிவித்தார்.

நான் ரேணுகா கொழுப்பு உதடுகள் முத்தமிட தொடங்கினார் மற்றும் நான் என் மெல்ல பிடித்து என் ஆணி தாவணியை உணர்ந்தார், மற்றும் அத்தையும் ரேணுகா என் கையில் இருந்த மார்பு, என் சட்டையை அவர்கள் கையில் கள் என் வயிற்றில் தேய்த்தல் திறக்க கிழித்து கொண்டு இருவரும் என் பேண்ட் உள்ளே மற்றொரு அத்தையும் ரேவதி உணர்ந்தேன் என் கொழுப்பு
மாமி, ரேவதி வயிறு கிள்ளியெறிதல், அதை கடுமையாக, அத்தையும் ரேவதி அத்தையும் ரேணுகா உதடுகள் என் முகத்தை இழுத்து முத்தமிட தொடங்கினார் மற்றும் நான் அத்தையும் ரேவதி வயிற்றில் இருந்து என் கையை எடுத்து அத்தையும் ரேணுகா சிறு என் இருந்தது, அத்தையும் ரேணுகா எழுந்து என் நைக் பேண்ட் பட்டன்களை எடுத்தேன் அவள் என் பேண்ட் இடித்து போது.

இடித்து போது.
நான் ஒரு குளிர்ந்த காற்று காற்று முடிக்க முடியும் முன் நான் அத்தையும் ரேவதி என் உள்ளாடைகளை நீக்க உணர்ந்தேன் மற்றும் நான் தூங்கி வேண்டும் அத்தையும் ரேவதி படுக்கையில் என்னை தள்ளினார் கேட்டதற்கு அமர்ந்து தொடங்கியது மற்றும் அமர்ந்திருந்தார் நிலத்தில் அத்தையும் ரேவதி எறிந்தேன் என் கால்கள் உள்ளே ஒளிபரப்பப்படுகிறது பறக்க உணர்ந்தேன் இரண்டு அத்தையும் என் கால்கள் என் கடின அவளது நடத்த அகலப்படுத்த.

மற்றும் முத்தம் மற்றும் அவளது தொடங்கியது, அத்தையும் ரேவதி என் என் மெல்ல பிடித்து அவள் அங்கியை உள்ளே என் கைகளை வைத்து தன் பெரிய என் தொடங்கியது என் முகத்தில் வந்து என்னை முத்தமிட்டார் நடந்தது. நான் இரண்டு அத்தையும் அத்தையும் ரேவதி நான் அவள் ஒரு வெள்ளை ப்ரா அணிந்திருந்தார், அங்கியை திறந்து வாசனை வாசனை முடியும்.
நான் என் என் இருந்து அவர் அத்தையும் ரேணுகா ஒரு காட்டு நாய் போல் என் மெல்ல இழுத்து, அவரது என் இடையில் என் முகத்தை அழுத்தி, அவரது என் கிள்ளுகிறேன் பருத்தி ப்ரா மூலம் உறிஞ்சி. இப்படி தான் எல்லாம் நடந்தது என்னும் இந்த மங்கைகள்  கதை

மங்கைகள் இப்போது விலை யாட தொடங்கும் பொது நான் என் அவள் தனது குளிர் எச்சில் உணர்ந்தேன் மற்றும் மெதுவாக நக்கி நான் அத்தையும் ரேணுகா மீண்டும் என்னை கட்டி அணைத்து பின்னர் சத்தமாக தனது நாக்கை உணர்ந்தேன்.

நான் என்னை முத்தமிட தொடங்கினார் பெருமளவில் நான் என்று அவள் என் கழுத்தில் முத்தம், மற்றும் திடீரென்று அத்தையும் ரேவதி இருவரும் என் உதடுகள் முத்தமிடுவதை அவர்கள் இருவரும் என்னை தூங்கி எனக்கு முத்தம் அவரது சேர்ந்தார் மற்றும் நான் மற்ற நான் மிக சிறிய அத்தையும் அவள் உள்ளே ஒரு கையில் இருந்தது என்று என் கொழுப்பு அத்தையும்

நான் அவர்கள் உட்கார்ந்து இரு நிர்வாண பெற தொடங்கியது, நான் அவர்களை நிர்வாண பெற முதல் அத்தையும் சிரிப்பை பார்த்தேன் மற்றும் நான் அவள் என் சிறு பொது முடியை ஒரு நல்ல பொது முடி மற்றும் அத்தையும் ரேணு அவளை கொழுப்பு உடலில் பார்த்தேன்.

நான் உட்கார்ந்து அத்தையும் ரேணு அவளது உதடுகள் முத்தமிட்டேன் அவள் படுக்கையில் என்னை தள்ளினார் மற்றும் அத்தையும் ரேவதி கட்டாயப்படுத்தி தன்னை என் முகத்தை என் வாய் உள்ளே அவள் ஹேர்ட் அவளது தள்ளி அமர்ந்து, அவள் என் அத்தையும், ரேணுகா கைகளை கூட அத்தையும் ரேவதி என் இருந்தார், நான் மூச்சு ஒதுக்கி அத்தையும் ரேவதி தள்ளி போது நான், சக் தொடங்கியது, அவர்கள் சிரித்தபடி ஹலீம் இன்னும் தூங்க மற்றும் அத்தையும் கீழே என் தலையில் இருந்து என்னை சுவைக்க தொடங்கியது என்று இரு போது அத்தையும் நாக்கு என் சேவல், பந்து, நான் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை தொடையில் நக்கி.

நான் சத்தமாக பிடித்து படுக்கை விரிப்பு அவர் மிகவும் இறுக்கமான என் கண்கள் என் தலையை அத்தையும் ரேணு மற்றும் ரேவதி நான் கேட்கவில்லை நான் உயர் இருந்தது மற்றும் அவர்கள் வைக்கப்பட்டு தலையணைகள் மற்றும் என்னை கேட்டு திரும்பி படர்ந்திருந்த விவாதித்த பிறகு நூற்பு மற்றும், மூடப்பட்டு, நான் இட்ட என் தலையணைகள் இடையே என் கடின சூடான அவளது வைப்பது அவர்கள் என் முதுகில் முத்தம் தொடங்கியது

அத்தையும் ரேவதி அவர்கள் என் என் தொடங்கியது என் வயிற்றில் கொழுப்பு கடித்தல், அது என் அவள் பந்துகளில் சிரித்துக்கொண்டு அடித்து, பின் நான் எழுந்து அவள் கால்கள் அகலப்படுத்த தன் வயிற்றில் முத்தம் படுக்கைக்கு அத்தையும் ரேணுகா மிக சிறிய அத்தையும் தள்ளி அவள் அவளது சாப்பிட தொடங்கியது

அவள் கால்கள் இறுக்கமான வாடியதை ஆனால் நான் இன்னமும் அவளை அவளது சாப்பிடுகிறாள் மடித்து பிறகு நான் எழுந்து அத்தையும் ரேவதி நான் போய் அவளை என் தொடங்கியது ரேணு முகத்தில் உட்கார்ந்து என்று பார்த்தேன், நான் அவளை எடை பெரிய என் பிடித்து அவளை விட்டு விலகி பறிக்கிறோம் போன்ற அழுத்தம் மார்பு அவள் என்னை பிடியை எடுத்து முதலாம் முத்தம்.

நான் என்னை அத்தையும் ரேணு வளைந்துள்ள, நான் கொழுப்பு என் அத்தையும் ரேவதி என்னை கை வேலை கொடுப்பதை அத்தையும் போது இப்போது ரேவதி முத்தம் என்று, கொடுத்து என் மெல்ல உள்ள அத்தையும் கை உணர்ந்தேன். நான் திடீரென்று எடுத்து மற்றும் அத்தையும் ரேவதி அருகில் சென்று, வளைந்து அவள் என் விரிவடைந்தது மற்றும் அவரது சுவைக்க தொடங்கினார் .

அவள் சத்தமாக நான் அவளை தலை பிடித்து என் மெல்ல நுழைக்க தொடங்கியது அவள் ஆம் நல்லா இ என் என் ஃபக் என்று நான் அத்தையும் ரேவதி அவர் எண்ணெய் புட்டியை எடுத்து ஒரு நிமிடம் காத்திருந்து என் மீது தேங்காய் எண்ணெய் வைத்து விழித்தேன் நுழைக்க முயற்சி செய்யப்பட்டது கூச்சலிட்டனர் அவள் நான் கொழுப்பு அத்தையும் என் துளை உள்ள சேர்க்கப்பட்டது

மெதுவாக அவள் கொழுப்பு கழுதை, அவள் என் பின் நான் வேகமாக நிறுத்தும் மற்றும் அத்தையும் ரேவதி ஃபக் தொடங்கியது. நான் என் அவளது கொழுப்பு அத்தையும் திரும்பி நீக்கப்பட்ட மற்றும் அவரது வாய் எனது மெல்ல சேர்க்கப்பட்டது மிக எளிதாக சென்று அவள் யாரோ என்னை நான் அத்தையும் ரேணு கால்கள் அகலப்படுத்த மற்றும் சத்தமாக உதவி கத்தி வந்தது . அவள் நான் கொழுப்பு அத்தையும் என் துளை உள்ள சேர்க்கப்பட்டது.

என்னுடைய அவளை அவளது காட்டும் நான் கொழுப்பு அத்தையும் என் இருந்து மெல்ல அகற்றி என் தோள் மீது அவளது கால்கள் இணைக்கலாம். நான் இந்த சிறிய உயரமான அத்தையும் எனவே சொர்க்கம் என்று நான் அவளை அவளது உள்ளே அவள் என் மெல்ல பிடித்து இருந்தது, அவள் சத்தம் முத்தம் மற்றும் சில நேரம் கழித்து நான் அத்தையும் தீட்டப்பட்டது. நான் இரண்டு அத்தையும் மீது நின்று இருவரும் என் அத்தையும் முகங்கள் அனைத்து என் ஜிஸ்ம் சுட தொடங்கியது.இப்படி இந்த மங்கைகள் அனுபவித்து மகிழ்தேன்.

1 comments:

  1. I am BABU girls and Aunties if u like call me my number boys dont call 8122115657 my email digitalbabutvm@gmail.com

    ReplyDelete

My Blog List

Popular Posts