11:28 AM
0

என் பெயர் பெரிய குஞ்சு என்று வைத்துக் கொள்ளுங்கள். ஒரு தேங்காய் வியாபாரி. சொந்த ஊர் நாமக்கல் அருகே ஒரு கிராமம். ஈரோடு, திருப்பூர் மாவட்டங்களில் அடிமாட்டு விலைக்கு தென்னந்தோப்புகளை குத்தகைக்கு எடுத்து பருப்பை எடுத்து ஓசூரில் உள்ள தரகர் மூலம் வடமாநிலங்களில் நல்ல விலைக்கு விற்பதுதான் என் தொழில்.

 

மனைவி இறந்து பதினைந்து வருடம் ஆனது. மகனுக்கும் மகளுக்கும் திருமணம் செய்தாயிற்று. மகன் சிங்கப்பூரிலும் மகள் பூனேவிலும் செட்டில் ஆகியாயிற்று. எனக்கு அந்த விஷயத்தில் பல தொடர்புகள் இருந்தது. குடும்பத்தில் எல்லோருக்கும் தெரிந்திருந்தது. அனாலும் பணம் நிறையக் கிடந்ததால் ஒன்றும் கண்டுகொள்ளவில்லை. தனலட்சுமி, பாக்யம், மாரி இன்னும் எத்தனையோ.. அவர்களும் வயதாகி இளமை இழந்து என் தொடர்பு விட்டுப் போனார்கள். இப்போதைக்கு தனிமரம். இப்போ வயது 55. இந்த வயதிலும் உடல் சுகம் தேடுகிறது. சூட்டைத் நாமக்கல்லின் தெற்குப் பகுதியில் உள்ள சேரிகளுக்கு போகவேண்டும். எப்படியும் ஒருமுறைக்கு நான்காயிரம் ஆகும். வியாதிக்குப் பயந்து போவதில்லை.

 

 

 

என்னைப் பார்த்தாலும் அப்படி ஒன்றும் வயசானவன் போலத் தெரியாது. நல்ல சிவப்பாக ஓரளவு உயரமாக இருப்பேன். தலையில் முடி அடர்த்தி குறைவாக இருப்பதால் அடிக்கடி மொட்டை போட்டுக் கொள்வேன்.

தொழில் ரீதியாக அடிக்கடி ஓசூர் போவது வழக்கம். அன்றும் அப்படித்தான் தரகரிடம் பருப்பு எடையை சரிபார்க்க ஓசூர் போய்க் கொண்டு இருந்தேன். என்னுடையது ஒரு பழைய எஸ்டீம் கார். அடிக்கடி எஞ்சின் மக்கர் பண்ணும்.

மணி மாலை 4 இருக்கும். சேலத்துக்கு ஒரு பதினைந்து கிலோமீட்டருக்கு முன்னால் நின்று போனது. நான் சரிபார்க்க முயற்சி செய்தும் சரியாகவில்லை. எனக்கு சேலத்தில் தெரிந்த ஒரு மெக்கானிக்கைக் கூப்பிட்டேன்.

அவன் வந்து பார்த்துவிட்டு 'பிஸ்டன் உடைந்துவிட்டது. கழற்றி வேலை செய்யவேண்டும். மறுநாள்தான் டெலிவரி கொடுக்க முடியும்' என்று சொல்லிவிட்டான்.

 

எப்படியும் ஒரு இரவு தங்க வேண்டும். லாட்ஜில் ரூம் போடலாமா என்று நினைத்துக் கொண்டிக்கையில் என் பழைய தொழின் பார்ட்னர் உமேஷ் ஞாயபகத்துக்கு வந்தார். அவர் வீட்டில் பல நாட்கள் தங்கியிருந்தேன். எதுக்கும் அவருக்கு கூப்பிடலாம் என்று கூப்பிட்டேன். அவரோ தன் மனைவியுடன் சென்னையில் உறவினர் வீட்டுக்கு வந்திருப்பதாகக் கூறினார். வீட்டில் மகள்கள் இருப்பதாகவும். அவர்களிடம் கெஸ்ட் ஹவுசில் தங்க வைக்கச் சொல்வதாகவும் சொன்னார். லிஃப்ட் கேட்டு ஒரு வழியாக வீடு போய்ச் சேர்ந்தேன்.

அங்கேயே சாப்பிட்டுவிட்டு பக்கத்தில் இருந்த கெஸ்ட் ஹவுசில் தங்கவைக்கப் பட்டேன். நைட்டில் கொஞ்சம் மூடாக இருந்தது. செல்போனில் இருந்த பிட்டு படங்களைப் பார்த்துவிட்டு கையடித்தேன். கொஞ்ச நேரம் டி.வி. பார்த்துவிட்டு தூங்கிவிட்டேன்.

 

நடு இரவில் யாரோ கதவைத் தட்டுவதுபோல் இருந்தது. உமேஷின் மகள்களைப் பற்றி சொல்ல மறந்து போனேனே? அவர்கள் இரட்டையர்கள். பிளஸ் டூ படிக்கின்றனர். பெயர் வாணிஸ்ரீ, ராணிஸ்ரீ. நல்ல செக்கச் சிவந்த முலைகள். ஒல்லி உடம்பு. ஓழ் வாங்காத புதுப் புண்டைகள்.

கதவைத் திறந்தேன். அவர்களிருவரும் நின்றுகொண்டு இருந்தனர். ரோஸ் நிறத்தில் டீ-ஷர்டும் குட்டை பாவாடையும் ஒரே மாதிரி போட்டிருந்தனர்.

 

"என்னம்மா? என்ன விஷயம்? இப்ப எதுக்கு வந்திருக்கறீங்க?"

"ஒன்னும் இல்லை அங்கிள். சும்மாதான் வந்தோம். தூங்கிட்டீங்களா?"

"இல்லை. டி.வி தான் பார்த்துட்டு இருந்தேன். சரி உள்ள வாங்க."

கொஞ்ச நேரம் அவர்கள் படிப்பைப் பற்றி கேட்டேன்.

அப்போது ராணி கேட்டாள் "அங்கிள் உங்களுக்கு சுண்ணி ரொம்ப பெருசா இருக்குமா?"

"ஆமாம்மா. ஏன் கேட்குறே?" என்றேன்.

"போங்க அங்கிள். நாங்க நம்பமாட்டோம்" என்றாள் வாணி

"சரி சந்தேகமாக இருந்தால் நீங்களே பார்த்துகோங்க" என்றேன்.

 

இருவரும் போட்டி போட்டுக்கொண்டு என் பெல்டை கழற்றி பேண்டைக் கழற்ற ஆரம்பித்தனர்.

 

அவசர அவசரமாகக் கழற்றிவிட்டு என் சுண்ணியைப் பார்த்தனர்.

"ஆமாம் அங்கிள் உங்க சுண்ணி நிஜமாலுமே பெருசுதான்." என்று சொன்னவாறே என் அருகில் படுத்துக்கொண்டு ராணி என்னைக் கையடித்துவிட்டவாறே ஊம்பிக் கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். பக்கத்தில் இருந்தபடியே வாணி அதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

 

"சரி கொடுடி நான் கொஞ்ச நேரம் ஊம்புறேன்" என்று வாணி என் சுண்ணியைப் பிடுங்கப் பார்த்தாள். ராணியோ விடாமல் என் சுண்ணியை ஊம்பினாள்.

"சண்டை போட்டுக்காதீங்க. இந்தச் சுண்ணி உங்களுக்காத்தான்."

ராணி என் பூலை விடாமல் நக்கி எடுத்து ஊம்பினாள். அப்போது வாணி என் கொட்டையைச் சப்பிக் கொண்டிருந்தாள்.

இரண்டு வாய்கள் என் சுண்ணியில் விளையாட நான் பரவசத்தில் மிதந்துகொண்டிந்தேன்.

ராணி வாணிக்கு என் பூலை விட்டுக் கொடுத்துவிட்டு ஜட்டியைக் கழற்றினாள். கழற்றிவிட்டு தன் புண்டையை எனக்குக் கொடுத்தாள். அவள் புண்டைக்கு நாக்குப் போட ஆரம்பித்தேன். அது பச்சைப்புண்டையாக இருந்தது. ஓரிரு முறை மட்டுமே ஓழ் வாங்கியிருக்க வேண்டும். கொழகொழப்பாக சவரம் செய்யப்பட்டு சுத்தமாக இருந்தது.

 

நான் அவள் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தவுடன் அவள் பரவசத்தில் துடிக்க ஆர்ம்பித்தாள். அவள் தொடைகளை இறுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டே அவள் கிளிற்றோசை நக்கி நக்கி அவள் பருப்பை உருட்டினேன். அதன் உதடுகள் அவ்வளவாக வெளியே வரவில்லை. நக்கும்போது அவ்வப்போது அவள் புண்டையில் மதனநீர் என் தாகத்தை தீர்க்க சுரந்துகொண்டே இருந்தது.

நான் வாணியைப் பார்த்தேன். அவள் என் பூலுடன் வெறியாட்டம் போட்டுக்கொண்டிருந்தாள்.

 

அவள் ஊம்பலில் என் தம்பி கஞ்சியை அவள் முகத்தில் துப்பினான். அதையும் சொட்டு விடாமல் அவள் நக்கிக் குடித்துவிட்டு அதை சூப்பிக் கொடுத்தாள்.

 

அதே நேரம் ராணியும் வெறி அதிகம் ஆகவே என் வாயில் தன் பெண்மையை வைத்து உரச ஆரம்பித்தாள். நானும் என் நாக்கை அவள் புண்டையில் எவ்வளவு தூரம் உள்ளே நுழைக்க முடியுமோ அவ்வளவு நுழைத்து ஆட்டினேன். என் நாக்கு சுழன்று சுழன்று அவள் புண்டைக்கு ஏக்கம் காட்டிக்கொண்டு இருந்தது.

அடுத்து ராணியைப் படுக்கவைத்து என் சுண்ணியை நுழைத்தேன்.

 

அது அப்படியே அவ்வளவு டைட்டாக உள்ளே போனது. முதல் முறை விடும்போதே அவள் வலியில் கத்த ஆரம்பித்தாள். நான் மெதுமெதுவாக உள்ளே சொருகினேன். என் பூல் முழுவதையும் அது அப்படியே உள்வாங்கிக் கொண்டது. நிருத்திவிட்டு அவள் உதட்டோடு உதடுவைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். வாணியும் போட்டிக்கு வந்துவிட இருவருக்கு மாற்றி மாற்றி முத்தம் கொடுத்தேன்.

மெதுவாக அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். வாணி அருகில் படுத்து ரசித்துக் கொண்டு இருந்தாள். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவள் புண்டை விரிந்து கொடுத்தது.

 

என் ஓக்கும் வேகமும் கூடியது. ஒவ்வொரு முறையும் என் கொட்டைகள் இரண்டும் அவள் புண்டைக்கு கீழே சத்சத்தென்று இடித்தது.

 

என் ஓழின் வேகம் தாங்காமல் அவள் கத்திக்கொண்டு இருந்தாள். அவள் வாயைப் பொத்திக்கொண்டு ஓத்தேன். நேரம் கூடக்கூட என் வேகம் அதிகமாகி அவள் உடம்பு முன்னும் பின்னும் ஆடத் தொடங்கியது.

அவள் ஆர்கசம் அடைந்து சோர்ந்துவிட்டாள். அடுத்து வாணியை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கும் அச்சில் செய்தது போலவே புண்டை.

 

கொஞ்சம் நக்கிவிட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். வாணியையும் அதேபோல் ஓத்துவிட்டு ஆர்கசம் அடைய வைத்தேன்.

இன்னும் எனக்கு ஒன்றும் வராததால். இரண்டுபேரையும் மேலே ஏறி மட்டை உறிக்கச் சொன்னேன். இரண்டு பேரும் மீண்டும் ஆர்கசம் அடையவே அடுத்து ராணியை முட்டிபோட்டு நிற்க வைத்து அவள்மேல் வாணியைப் படுக்கவைத்து இரண்டு புண்டைகளையும் சூத்துகளையும் மாற்றி மாற்றி ஓத்தேன்.

 

கடைசியில் எனக்கு ஒருவழியாகக் கஞ்சி வந்துவிட்டது. இரண்டு பேரும் என் முன்னால் முட்டி போட்டு வாங்கிக் கொண்டனர்.

 

அப்போது மணி இரவு ஒன்று ஆகிவிட்டது. அவர்கள் இரண்டு பேரையும் ஔப்பிவிட்டுத் தூங்கிவிட்டேன். மறுநாள் கிளம்பிவிட்டேன்.

அது நடந்து மூன்று மாதம் ஆகிவிட்டது. அதன்பிறகு அவர்களை ஓக்க வாய்ப்பு கிடைக்கவில்லை. வாய்ப்புக்கு காத்துக் கொண்டு இருக்கிறேன்

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts