12:35 AM
15
 நான் விந்தியா

இனிய இன்ப மல்லிகா நான் விந்தியா. வயசு 18. அழகு.
எனக்கு ஓக்கறதுன்னா ரொம்பப் பிடிக்கும். உடனே எத்தனை பேரை ஒத்தேன்னு கேக்காதே. சென்ற வாரம் வரை என் புண்டையில் ஒரு சுன்னி கூட ஓத்ததில்லை. நான் சொல்ல வந்தது என்னவென்றால் எனக்கு ஓக்கறதுபத்தி தமிழ்  கதை படிக்கிறது ஓக்கிறபடங்கள் பாக்குறது அதில் உள்ள புண்டை சுன்னிகளை ரசிப்பது தோழிகளிடம் எவள் எவனை வச்சிறுக்கா என்பது பத்திப் பேசறது ரொம்பப்பிடிக்கும். எப்பப்பாத்தாலும் ஓக்கிற நினைப்பேதான். நைட்டுல அம்மாவுக்குத் தெரியாமல் கேரட்டை பாவாடைக்குள் ஒழித்து வைத்து எல்லோரும் தூங்கியதும் ஆழமாக என் புண்டைக்குள் விட்டு கையடிப்பேன். கைமுட்டி அடிச்சு தண்ணி கழண்டாத்தான் தூக்கமே வரும். என் முறைப்பையன் அதாவது என் தாய்மாமா பையன் காலேஜில் படித்துக்கொண்டிருக்கிறான். அவன் படிப்பு முடிந்ததும் அவனுக்கு என்னைக் கட்டி வைப்பதாக ஒரு பேச்சு இருக்கிறது. அதற்கு எப்படியும் இன்னும் இரண்டு மூன்று வருஷமாகலாம். சாரி ரொம்ப போரடிச்சிட்டேனோ- சரி விஷயத்து வந்து விடுகிறேன். அன்றைக்கு வீட்டில் நான் மட்டும் தான் தனியாக இருந்தேன். மாலை கசகசன்னு இருக்கே என்று கொல்லையில் குளித்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது பார்த்து என் தாய்மாமா வந்து விட்டார். நான் வெறும் பாவாடையை மட்டும் மாரில் ஏற்றிக் கட்டியிருந்தேன். என் ஈரமான உடம்பு பளபளக்க மாமாவின் முகத்தில் என்னவென்று சொல்ல முடியாத உணர்ச்சி தோன்றியது. அவருக்கு வயது 55 இருக்கும். மனைவி இல்லை. தலை நரைத்திருந்தாலும் அவர் ஆசை நரைக்கவில்லை என்பது அவர் என் ஈரமுலையை வெறிப்பதில் புரிந்த்து. நான் “என்ன மாமா திடீரென் வந்துரிகீங்க”என்றதற்கு அவர் என்னமோ சொன்னப்டி “இவ்வளவு நாள் நானே கவனிக்கிலைம்மா. விந்தியா நீ எவ்வளவு அழகா இருக்கே தெரியுமா-” என்றார். நான் மெளனமாக நிற்க அவர் துணிச்சலுடன் என்னை வாரி அணைத்தார். நான் “விடுங்க மாமா விடுங்க மாமா  ” என்று மெலிதாக மறுத்தாலும் என்னுள் எதோ உருகுவது புரிந்தது. “உன்னுதுக்குள்ளே விடணும்னுதான் ஆசையாயிருக்கு விந்தியா” என்றபடி என்னை இறுக்கமாக அணைத்தார். என் முலைகள் அவர் நெஞ்சில் அழுந்த அவரது கைகள் என் ஈரமான முதுகையும் குண்டிகளையும் பரபரவெனத் தடவின. என் கால்கள் நடுங்க நான் அவர் அணைப்பிற்குள் கிடந்தேன். அவர் என் வாயில் முத்தமிட்டபடி “வா.. விந்தியா.. நாம உள்ளே போய்ச் செய்யலாம்” என்றவுடன் நான் வெட்கத்துடன் பெட்ரூமுக்குப் போய் எல்லாவற்றையும் அவுத்துப் போட்டுட்டு உட்கார்ந்தேன். முதன் முதலாக ஒரு ஆணிடம் என் அம்மண அழகைக் காட்டப்போகிறேன் என்று நினைக்க எனக்கே கொஞ்சம் வெட்கமாக இருக்க எல்லாவற்றையும் பொத்திக் கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தேன். மாமா சரியான ஆள்தான் உள்ளே வரும்போதே முண்டக்கட்டையாகத் தான் வந்தார். “இங்கே பாரும்மா என்றபடி என் கையைப் பிடித்து அவர் சுன்னியில் வைக்க நான் ஒரு கையால் என் புண்டையைப் பொத்திக் கொண்டு அவர் சுன்னியைப் பிடித்தேன். அதுவரை துவண்டு கிடந்த அது படக்கென விழித்துக் கொண்டு நின்றது. அதை ஆசையுடன் பிடித்து உருவினேன். அவர் என் கையை விலக்கி என் புண்டையை வருட நான் எங்கோ பறந்து கொண்டிருந்தேன். அப்படியே என்னைப் படுக்க வைத்து என் புண்டையில் வாய் வைத்து நக்கினார். ஐயோ இதுதான் சொர்க்கம் என்பது போல இருந்தது. அவர் நாக்கு என் கூதி உதடுகளையும் பருப்பையும் சுழட்டி சுழட்டி நக்க என்னையறியாமல் என் கூதியில் காமநீர் சுரந்து வழிய அதை ஆர்வமுடன் சுவைக்க என் உடம்பு முழுவதும் மயிர்க்கால்கள் குத்திட்டு நிற்க நான் வெறியுடன் “மாமா.. ஐயோ.. என்னைச் செய்யுங்க மாமா” என்று தொடையை விரித்தேன். குறும்புக்கார மாமா தன் விரைத்த சுன்னியைக் கையால் பிடித்துக் கொண்டு “நான் வயசாவனவன்மா  நான் ஏறுனா களைப்பாயிரும். நீ தான் சின்னக்குட்டி நீ என் மேல ஏறி ஓழும்மா  . வாம்மா..” என்று இழுத்தபடி மல்லாந்து படுக்க நான் அவரது தண்டைப் பிடித்து இழுத்து என் புண்டைக்குள் திணித்துக் கொண்டு மேலே ஏறி நானே ஓத்தேன். ஐயோ அப்படி ஒரு சுகம்  அப்படி ஒரு புல்லரிப்பு. முதன்முறை என்பதற்கான வலி கூட இல்லை. ஏற்கனவேதான் கேரட் என் புண்டையில் விளையாடியிருக்கிறதே ரொம்ப நேரம் ஓத்து முடிவில் என் புண்டைக் குளிரக் குளிர அவர் விந்தை என் பொந்தில் ஊத்தினார். பின் என்னை அம்மணமாகவே பாத்ரூமுக்கு அழைத்துச் சென்று கழுவி விட்டார்.  அதன் பின் என் விருப்ப்ப்படி பச்சை பச்சையாகப் பேசியபடி அன்று இரவு என்னை இரண்டு முறை ஓத்தார். அதுக்கப்புறம் என்னை அவர் சுன்னியை ஊம்பச் சொல்லி தண்ணியை வாயில் விட்டார். இரவு முழுவதும் இன்பக் கடலில் மிதந்திருந்தோம். மறுநாள் புறப்படுவதற்கு முன் ஒரு முறை என்னை ஏறிவிட்டு “விந்தியா ராஜ்குமார் படிப்பு முடிச்சி வந்திடட்டும். அதுக்கப்புறம் உன்னை அவனுக்கு கட்டி வச்சிட்டா நாம ஓக்க்றதுக்கு வசதியாப் போயிடும்” என்று சொல்லிவிட்டு புறப்பட்டுச் சென்று விட்டார். அவருடன் ஓழ்த்ததில் எனக்கு எந்தக் குற்ற உணர்ச்சியும் இல்லை. மனதார அனுபவித்து ஓத்ததை . நினைத்து நினைத்து மகிழ்கிறேன். அவர் மகன் ராஜ்குமார் வந்து என்னைக் கட்டிக் கொண்டவுடன் தொடர்ந்து மாமாவுடன் ஓக்க மனசு பறக்கிறது. ஆனால் ஒரு சிறு குறுகுறுப்பும் அலைக்கழிக்கிறது. என்னவென்றால் ராஜ்குமார் எப்படி ஓப்பான் என்று இப்போது தெரியவில்லை. ஒருவேளை அவன் ஓக்கறது மாமாவை விட நன்றாக இருந்து விட்டால் நான் மாமாவைப் புறக்கணித்து விடுவேனோ அதனால் அவர் மனசு காயப்படுமோ என்று ஒரு சிறு நெருடல் இருக்கிறது. என்ன செய்யலாம் ?  இனிய தோழி மல்லிகா



விந்துக்கு ஏங்கும் விந்தியா எவ்வளவு ரசனையுடன் நீ உன் மாமாவுடன் ஓத்திருக்கிறாய்- ம்.. இப்போதெல்லாம் ரொம்பத்தான் முன்னேறி விட்டீர்கள். கல்யாணமான பின்னால் மாமனாரை மடக்கிய மங்கைகள் சிலரை நான் அறிவேன். ஆனால் அதுக்கும் முன்னாடியே மாப்பிள்ளையாக வரப் போகிறவனின் அப்பாவுடன் ஓத்தது நீயாகத் தான் இருக்கும். இதில் இப்படி ஒரு கவலை மகன் இன்னும் சூப்பராக ஓத்தால் இவரை கழட்டி விட்டு விடுவோமோ என்று. ஆனால் நான் சொல்லப் போவது முற்றிலும் மாறுபட்டதாக இருக்கும். விந்தியா நீ உன் மாமாவுடன் ஓத்துவிட்டதால் ஒருவகையில் ராஜ்குமாருக்கு சித்தியாக ஆகிவிட்டாய்.  சந்தர்ப்ப வசத்தால் மாமனாருடன் ஓழ்ப்பது என்பது வேறு தெரிந்தே மாமாவுடன் ஓத்து விட்டு அவர் மகனையே மணவாளனாக ஏற்றுக் கொள்வது என்பது வேறு. இப்போது இல்லையென்றாலும் உனக்குத் திருமணம் ஆன பின்னால் இந்நிலை உன்னை மனதளவில் பாதிக்கக் கூடிய ஒரு சூழ்நிலை உருவாக்கலாம். எனவே நான் சொல்வது என்னவென்றால் நீ ஒன்றும் ராஜ்குமாரை இதுவரைக் காதலிப்பதாகக் குறிப்பிடவில்லை. எனவே தயவு செய்து நீ ராஜ்குமாரை கணவனாக ஏற்றுக் கொள்ளக்கூடாது. உங்கள் திருமணம் பற்றிய ஒரு பேச்சு இருப்பதாகத் தான் சொல்லியிருக்கிறாய். எனவே தகுந்த தருணத்தில் வீட்டில் எதாவது காரணம் சொல்லி ராஜ்குமாரைத் தவிர்த்து விட்டு வேறு யாரையாவது திருமணம் செய்து கொள். அப்படியென்றால் தொடர்ந்து மாமாவுடன் திருட்டு ஓழ் போடுவதற்கும் எந்தப் பிரச்சினையும் வராது. உன் புண்டையில் விந்து பாய்ச்சிய உன் மாமாவும் இதை மகிழ்வுடன் ஏற்றுக் கொள்வார். எனவே ராஜ்குமாரைத் தவிர வேறு யாரையாவது நீ கல்யாணம் செய்து கொண்டால் தான் உன் மாமாவுக்கும் உன் புண்டையை விருந்து வைப்பதில் எந்த பிரச்சினையும் வராமலிருக்கும். உடம்பு கையடி சுன்னி புண்டை மாமா விந்தியா-மஜா மல்லிகா

15 comments:

  1. nice sex story -- maja mallika pathil

    ReplyDelete
  2. any girls like to sexy chat with me plz missed call this num 00971556244789

    ReplyDelete
  3. any girls like to sexy chat with me plz missed call this num 9578714912
    any girls like to sexy chat with me plz missed call this num 00971556244789

    ReplyDelete


  4. hi i am vikram. any girls & aunties call me casual sex relation ship and chating call-8015252433. ( boys don't call )

    ReplyDelete
  5. hi i am vikram. any girls & aunties call me casual sex relation ship and chating call-8015252433. ( boys don't call )

    ReplyDelete
  6. HAI GIRLS AND AUNTYS CONTACT MY MAIL ID - hotsex
    yboy333@gmail.com.

    ReplyDelete
  7. HAI GIRLS AND AUNTYS CONTACT MY MAIL ID - hotsex
    yboy333@gmail.com.

    ReplyDelete
  8. HAI GIRLS AND AUNTYS CONTACT MY MAIL ID - hotsex
    yboy333@gmail.com.

    ReplyDelete
  9. HAI GIRLS AND AUNTYS CONTACT MY MAIL ID - hotsex
    yboy333@gmail.com.

    ReplyDelete
  10. HAI GIRLS AND AUNTYS CONTACT MY MAIL ID -
    hotsexyboy333@gmail.com.

    ReplyDelete
  11. HAI GIRLS AND AUNTYS CONTACT MY MAIL ID -
    hotsexyboy333@gmail.com.

    ReplyDelete
  12. I am BABU girls and Aunties if u like call me my number boys dont call 8122115657 my email digitalbabutvm@gmail.com

    ReplyDelete

My Blog List

Popular Posts