10:42 AM
0


என் பக்கத்து வீட்டு வைதேகி மாமி பார்ப்பதற்ககு நன்றாக இருப்பாள். ஒரு நாள் அவளிடம் உன்னை பார்த்தால் மூடு ஒரு மாதிரி ஆகுது. உன்னை ஓக்கனும் போல இருக்கு என்று சொன்னேன். அதுக்கு அவளும் என் புருஷன் வேலைக்கு போனவுடனே வா என்றாள். நானும் அவளிடம் எப்போ உன் புருஷன் வேலைக்கு போவான் என்று கேட்டேன். அவளும் இன்னும் ஒரு மணி நேரத்துலே போயிடுவான் அதுக்கு அப்புறம் நானும் நீயும் விளையாடலாம் என்றாள்.

நானும் ஒரு மணி நேரம் கழித்து அவளைப் போய்ப் பார்த்தேன். அவளும் தயாரா இருந்தாள். நான் விளையாட்டை ஆரம்பிக்கலாமா என்றேன். அவளும் சரி என்றாள். நான் மெதுவாக அவள் முகத்தை கையில் எடுத்துக் கொண்டு முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தேன். அவள்.. 'ம்ம்ம்ம்...... ' என்ற& #3006;ள். பின் மெதுவாக அவளின் உதட்டை நக்கிக் கொண்டே முன்னேர ஆரம்பித்தேன். பின் மெதுவாக என்னுடைய நாக்கை அவளுடைய வாய்க்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து அவளும் அவளுடைய நாக்கை என்னுடைய வாய்க்குள் விட்டு நன்றாக ஓத்தாள்.

இப்படியே ஒரு 5 நிமிடம் செய்திருப்போம். நான் என்னுடைய கையை அவளுடைய ஜாக்கெட்டில் விட்டு அவளின் முலையைக் கசக்கினேன். அவளும் ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். நான் என்னுடைய வாயை வைத்து நன்றாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். அதே நேரத்தில் அவளும் என்னுடைய பூலை கையில் � �டுத்துக் கொண்டு கொஞ்ச நேரம் தேங்காய் உரித்தாள். பின் வாயில் போட்டு கொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் அப்படி செய்தது எனக்கு சுகமாக இருந்தது. மெதுவாக அவளின் சேலையை கழற்றினேன். பாவாடையுடன் நின்றாள். பாவாடைக்குள் கையை விட்டு விரல்களால் அவளுடை� �� புண்டையைத் தேடினேன். அவள் பேண்டி போட்டிருந்தாள். நான் அவளுடைய பாவாடையையும் பேண்டியையும் கழற்றினேன். என் சுண்ணி விரைப்பெடுத்திருந்தது. அவளும் அதை ஆசையுடன் பார்த்தாள். அவளைத் தூக்கிக் கொண்டு போய் அவள் வீட்டுக் கட்டிலில் போட்டேன். அவ� �ும் உடனே கால் இரண்டையும் நன்றாக விரித்தாள். நான் அவளுடைய புண்டையை நன்றாக நக்க ஆரம்பித்தேன்.

ஒரு 5 நிமிடம் அவ்வாறு செய்திருப்பேன். அவள் போதும் என்று சொல்லி என்னை சீக்கிரமாக ஓக்கச் சொன்னாள். நானும் என் சுண்ணியை எடுத்து அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். வேக வேகமாக குத்தினேன். அவள் வலிக்கிறது என்று சொல்லும் வரை நன்றாககĮ 1; குத்தினேன். சிறிது நேரத்துக்குப் பின் என்னுடைய விந்தை நன்றாக பாய்ச்சினேன். பின் எழுந்து வீட்டிற்குச் சென்றேன்.

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts