2:52 AM
0

tamil dirty story download என் பெயர் நிர்மலா, வயது 32. எனக்கு திருமணம் ஆகி 7 ஆண்டுகள் ஆகின்றன ஆனால் குழந்தை இல்லை. என் கணவர்  மளிகை கடை வைத்துள்ளார்.  என் கணவரும் என்னுடன் தினமும் உறவு வைத்து கொள்வர் இருந்தும் நான் கர்ப்பம் அடையவில்லை நானும் வேண்டாத தெய்வம் இல்லை. ஒரு நாள் நான் என் சொந்த ஊருக்கு செல்ல ஆசைபட்டேன் ஆனால் என் கணவர் கடையில் வேலை இருப்பதால் என்னுடன் வரமுடியாது என்று கூறிவிட்டார் அதனால் அவர் தம்பியை என்னுடன் அனுப்பினர். அவன் பெயர் அமர்,  வயது 22 எதோ கம்ப்யூட்டர் கம்பெனியில் வேலை செய்கிறான்.    இருவரும் பஸ் ஸ்டாண்டிற்கு ஆட்டோ மூலம் வந்தோம் அப்போது மணி இரவு 10. என்னை நிற்கவைத்து விட்டு அவன் டிக்கெட் எடுக்க சென்றான், பிறகு அரை மணி நேரம் கழித்து வந்து  அண்ணி எல்லா பஸ்சும் புல், காலைல 5 மணிக்கு தான் டிக்கெட் கிடைச்சது என்றான்.  நான் அது வரை என்ன பண்றது என்றேன்.  அவன் வாங்க பக்கத்துல லாட்சு இருக்கானு பார்போம் என்றான்.  நானும் அவன் பின்னால் சென்றேன். இரண்டு லாட்ஜ் ஏறி இறங்கி மூன்றாவது லாட்ஜில் இடம் கிடைத்தது. இருவரும் ரூமிற்குள் சென்றோம், சிறிய அறை பாத்ரூம் மற்றும் ஒரு கட்டில் இருந்தது.  அவன் அண்ணி நீங்க உள்ள படுத்துக்கங்க நான் வெளிய படுத்துகிறேன் என்றான். நான் இல்லப்பா நீயும் இங்கேயே படுத்துக்கோ எனக்கு தனியா படுக்க பயமா இருக்கு அவனும் சரி என்று தரையில் படுத்தான். மணி 11 ஆனது நான் அவனை பார்த்தேன் தூங்கி கொண்டிருந்தான், நல்ல பாடி ஷார்ட்ஸ் போட்டிருந்தான் எனக்கு சட்டென மனதில் ஒரு எண்ணம் தோன்றியது. என் சேலையை விளக்கினேன், ஜாக்கெட் வழியாக என் மார்பு விம்மி நின்றது. சரி என்று படுதவரே பக்கத்தில் இருந்த தம்ப்ளரை கீழே தள்ளினேன் அந்த சத்தத்தில் அவன் சட்டென எழுந்தான். நான் கண்ணை திறக்காமல் படுத்திருந்தேன். அவன் அண்ணி அண்ணி என்று கூபிட்டான் ஆனால் நான் கண்ணை திறக்காமல் படுத்திருந்தேன். நான் மெல்ல கண்ணை திறந்தேன் இப்பொழுது அவன் கண்கள் என் மார்பு  மீது இருந்தது. அவன் மீண்டும் அண்ணி என்றான் ஆனால் நான் கண்ணை திறக்கவில்லை, அவன் சற்று தைரியம் வந்தவனாக மெல்ல என் கிட்ட வந்தான் நான் மெல்ல கண்ணை திறந்து அவன் என்ன செய்கிறான் என்று பார்த்தேன் அவன் என் ஜாக்கெட் வழியாக தெரிந்த என் மார்பு மீது கையை வைத்து தடவ ஆரம்பித்தான். நான் சட்டென எழுந்து அவன் கையை பிடித்தேன், அவன் என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் முழித்தான்.    நான் என்ன பா என்றேன்  tamil dirty story  tamil hot story books  tamil kamakathaikal  tamil kamakathaikal maja mallika   amil Sex Stories. tamil sex stories, tamil aunty stories blogspot, tamil aunty hot stories, tamil hot aunty stories chunni, gift for husbands promotion, pundai, tamil hot  tamil hot story download  Stories Tamil devadiyal story Tamil devadiyal Kadhaikal Hot Tamil Stories Majaa Malliga Stories Maja Mallika Stories Tamil  Online Read Tamil stories, Tamil ebooks, Tamil magazines online. Interact with Tamil authors and publishers  அவன் ஒன்னும் இல்ல அண்ணி  என்றான்  நான் அப்போ ஏன் பா கைய இங்க வச்சே  என்று என் ஜாக்கெட் பிதுங்கி நின்ற என் மார்பை காட்டி கேட்டேன். அவன் ஒன்றும் பேசாமல் நின்றான் பிறகு நான் அவனை பார்த்து  இது வேணுமா என்று என் மார்பை காட்டி கேட்டேன், அவன் ஆமாம் என்பது போல் தலையை ஆட்டினான். நான் கட்டிலில் அமர்ந்தபடி அவன் முன்னால் என் ஜாக்கெட்டையும், பிராவையும் கழற்றினேன் அவன் கண்கள் என் மார்பு மேலேயே இருந்தது. நான் அவனை பார்த்து  வா வந்து எடுத்துக்கோ என்றேன்     அவன் என்னை கட்டிலில் தள்ளி என் இரண்டு மார்பையும் பிடித்து பிசைந்தான், பிசைந்தபடி ஒரு மார்பு முலையை வாயில் வைத்து சப்பினான், நான் அவன் தலையை  பிடித்து என் மார்பு மீது வைத்து அமுக்கி கண்களை மூடி ரசித்தேன், அவன் ஒரு மார்பை சப்பியபடி மற்றொரு மார்பை கைகளால் பிசைந்தான்.  பின் மேலே வந்து என் முகத்தை பிடித்து வாயோடு வாய் வைத்து முத்தமிட்டான். மீண்டும் என் மார்பை பிடித்து சப்பினான், பின் மார்பு நடுவில் முகம் வைத்து படுத்தான்.  நான்  என்ன பா போதுமா என்று அவன் தலை முடியை தடவினேன்.  அவன் என்ன அண்ணி மார்ல பாலே வரல   நான் ஒ உனக்கு என் மார்ல இருந்து பால் வேணுமா  என்றேன் அவனும்  ஆமாம் அண்ணி என்றான் நான்  எனக்கு கல்யாணம் ஆகி 10 வருஷம் ஆகுது, உங்க அண்ணனால என்ன அம்மாவாக்க முடியல, நீயாவது என்னை அம்மவாக்கு நான் உனக்கு ரெண்டு மார் பால் குடுக்கிறேன், எனக்கு வெளி ஆளுங்ககூட தப்பு பண்ண தோனல, நீ உங்க அண்ணனோட சொந்த ரத்தம், என்ன சொல்ற  என்று கேட்டுகொண்டே அவன் சாமானை பேண்டுடன் சேர்த்து பிடித்தேன், அதில் திமிறிய அவன் என் மார்பை  கொத்தாக பிடித்து பிசைந்து  நீங்க என்ன சொல்றீங்களோ  செய்றேன் அண்ணி என்றான்.  நான் எழுந்து என் புடவை முழுவதையும் கழற்றினேன் பின் பாவாடையும் கழற்றி முழு நிர்வாணமாக அவன

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts