5:21 AM
2

எங்கள் குடும்பம் கூட்டுகுடும்பம் எனக்கு இருபத்தி மூன்று வயது நான்தான் எங்கள் குடும்பத்தில் மூத்தவரின் மகன். என் சித்தி என் மீது மிகுந்த பாசம் வைத்துள்ளார் நான் அப்போது பள்ளி விடுமுறையில் இருந்தேன் என் அப்பா சித்தப்பா எல்லோரும் வேலைக்கு சென்றுவிட்டனர் அம்மா என் தம்பி மற்றும் சித்தி மகன்கள் எல்லோரும் பாட்டி வீட்டிற்கு சென்றுவிட்டனர்நான் சித்தியை விட்டு எங்கும் போகமாட்டேன் அவர்களுக்கு உதவி செய்துகொண்டு அவருடனே இருப்பேன் அது ஏன் என்று தெரியவில்லை .. அவர்களும் என்னை அன்போடு கவனிப்பார் ஆனால் அவர்களுக்கு என் மேல் தப்பான எண்ணம் எதுவும் இல்லை எனக்குதான் அவ்வப்போது காமம் எட்டி பார்க்கும் சித்தி என்னை சகஜமாக தொட்டு பேசுவது கூட எனக்குள் சிலிர்ப்பை ஏற்படுத்தும் வேலைகளை முடித்துவிட்டு மதியம் டிவி பார்ப்பது எங்களின் வழக்கம் நான் சித்தி அருகில்தான் படுத்துகொல்வேன் டிவி பார்த்துக்கொண்டே சித்தி தூங்கிவிடுவார் அப்போது அவள் புடவை பாவாடை எல்லாம் முட்டிவரை எரிகொள்ளும் நானும் தூங்குவதை போல அவளின் கால் மீது என் காலை தூக்கி போடுவேன் அவள் விழித்தாலும் எதுவும் செயா மாட்டாள் என் உடல் அவள் மீது படுவதால் அவளுக்கு துளியும் விரசம் இல்லை எனக்கு மட்டும் அந்த சுகம் தெரியும் நான் சார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டிருப்பதால் அவளின் வெற்று காலில் என் காலை உறசுவேன் மெதுவாக கையஐ அவள் மேல் போடுவேன் அவள் முழித்து என்னை பார்ப்பாள் நான் அவள் மீது காலை போட்டால் தான் தூங்குவேன் என்று எதுவும் செய்யாமல் என் பக்கம் திரும்பி படுத்து எனக்கு தட்டிகொடுப்பால் நானும் தூங்க்வதை போல நடிப்பேன் இட்த்தனை வயது ஆனாலும் ஆவலுடன் படுப்பதை யாரும் தவறாக நினைக்க மாட்டார்கள் சின்ன வயது முதலே அப்படி இருப்பதால் எனக்கும் வசதி ஆகி விட்டது என் முட்டியால் அவள் புண்டையில் முட்டுவேன் என் இஷ்டம் போல கட்டி பிடிப்பேன் அவள் துணிகளை விளக்கி விடுவேன் அவள் சேலை அவிழ்ந்து அவள் மீது சுருண்டு கிடக்கும் பிறகு எழும்போது ஏன்டா எருமை இப்படி பண்ற என்று சொல்லிக்கொண்டு சேலையை என் முன்பே கட்டுவாள் அப்போது அவள் முளை நன்ற்ரக ஜாக்கெட்டை முட்டிக்கொண்டு நிற்கும் மாலை குளிக்க சென்ற்ரால் நான் மாடுகளை பிடித்து கட்டிக்கொண்டு இருந்தேன் பாத்ரூம் தனியே இருக்கிறது சித்தி என்னை கூப்பிட்டு முகத்துக்கு மஞ்சள் பூசனும் மறந்துவிட்டு வந்துவிட்டேன் எடுத்து வா என்றால் நான் எடுத்து சென்றேன் கதவு என் கழுத்து உயரம் தான் இருக்கும் மஞ்சளை அருகில் சென்று கொடுக்கும்போது நான் அதிர்ச்சி அடைந்துவிட்டேன் சித்தி முழு நிர்வ்வனமாக இருந்தால் நான் பார்பதை பற்றி அவள் கவலை படவில்லை மஞ்சளை வாங்கி கொண்டால் நான் ஒரு நிமிடம் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன் சித்தி ஏன்டா என்றால் ஏன் சித்தி இப்படி அம்மணமா குளிக்கிற நான் வளர்ந்துவிட்டேன் இல்ல என்றேன்ஏன்டா இப்படி பேசுற இத்தனை நாள் நீ இப்படி என்னை பார்த்தது இல்லையா என்றால் அவள் சொல்வதும் உண்மைதான் சின்ன வயதில் அவள்தான் என்னை குளிப்பட்டுவால்
அதோடு அவளும் குளிப்பாள் சித்தியை முழு நிர்வாணமாக பார்த்து வளர்ந்தவன்தான் சில வருடங்களாக அப்படி இல்லை இப்போது நான் பெரியாவனாகிவிட்டேன் கொஞ்ச காலம் கழித்து மறுபடியும் நிர்வாணமாக பார்த்ததும் இப்படி கேட்டுவிட்டேன் சித்தி அலட்டிகொள்ளாமல் இப்பவும் நீ என் அதே செல்ல பிள்ளைதானடா என்றால் நான் ஆமாம் என்றேன் அப்புறம் ஏன்டா இப்படி யோசிக்கிற நீ உள்ள வா உன்னை கொஞ்ச நாள் குளிப்பாட்டமா விட்டது என் தப்புதான் நான் வேண்டாம் என்றேன் ஆனால் விடவில்லை கதவை திறந்து உள்ளே இழுத்தால் நானு சென்றேன் என் சட்டை சார்ட்ஸ் எல்லாம் கழற்றினால் எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது என் ஜட்டி முட்டிக்கொண்டு இருந்தது அவள் என் மேல் தண்ணீரை ஊற்றி உடம்பு தேய்த்து விட்டால் எனக்கு டேம்பேர் ஆகிவிட்டது என்ன சாமி ஆச்சி சித்தியை பார்த்து உனக்கு வேற ஆசை வருதா மறைக்காம சொல்லு என்றால் ஆமாம் என்றேன் ஆனால் எனக்கு அப்படி இல்லையேடா சரி இனி இது மாதிரி ஆசை வந்தா சித்திகிட்ட மட்டும்தான் சொல்லணும் என்றால் நான் சரி என்றேன் நீ கை அடிச்சி இருக்கிய என்றால் சித்தி இப்படி கேட்டதும் பயத்தில் இல்லை என்றேன் பொய் சொல்லாம சொல்லு என்றால் பிறகு ஒற்று கொண்டேன் இனி நீயா கை அடிக்க கூடாது என்றால் என்கிட்டே சொல்லணும் நான் எப்ப செஞ்சிவிட்றேனோ அப்போ மட்டும்தான் செஞ்சிக்கனும் சத்தியம் பண்ணு என்றால் சரி என்றேன் நான் உனக்கு சித்தி உன்னிடம் இப்படி நடந்து கொள்வது தவறுதான் இருந்தாலும் நீ கேட்டுபோககூடாது என்று இதை செய்றேன் உனக்கு புண்டையை காட்டி ஒக்க சொல்ல என்னால் முடியாது உனக்கு எப்ப ஆசை வந்தாலும் என்னிடம் வா நான் உனக்கு தேவையான நேரத்தில் கை அடிதுவிட்றேன் என்றால் சரி என்றேன் பின்னர் அவள் முன் என் முதுகை காட்டி நிற்க சொன்னால் அப்படியே என்னை அணைத்தால் அவள் முளை என் முதுகில் அழுத்தியது அவள் புண்டை என் சூத்தில் மோதியது முன் பக்கமாக கையை கொண்டுவந்து என் குஞ்சை பிடித்தால் எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போல இருந்தது நான் சித்தி சித்தி என் பிதற்றினேன் என் குஞ்சை ஆட்டிக்கொண்டே என் முதுகில் எம்பி எம்பி உரசினால் எனக்கு சூடு ஏறியது சித்திக்கும் உடம்பெல்லாம் சூடு ஏறியது பாத்து நிமிடம் ஆட்டினால் கஞ்சி வந்தது அப்படியே என்னை திருப்பி கட்டி பிடித்து முத்தம் கொடுத்தால் அப்படியே அவள் பட்டு போன்ற உடல் என்னை உச்னமாக்கியாது அவள் புண்டை மீது என் குஞ்சி மோதிக்கொண்டு இருந்தது சுருங்கிவிட்டது பின் சித்தி என்னை குளிப்பாட்டிவிட்டு அவளும் குளித்தால் நைட் இருவரும் சாப்பிட்டு ஒன்றாக படுத்தோம் சித்தியை கட்டிபிடித்தேன் அப்படியே தூங்கு என்றால் சித்தி உங்களுக்கு உண்மையிலேயே என் மேல ஆசை வரலையா என்றேன் இது வரை இல்லை இன்று உன் குஞ்சை பார்த்ததில் இருந்து எனக்கும் ஆசை இருக்குடா என்று அவளும் என்னை கட்டி பிடித்தால் என் ஜட்டியை கழற்றினால் குஞ்சை பிடித்து சப்பினால் பின் அவள் பாவாடையை மேலே தூக்கி குஞ்சை விட சொன்னால் சித்தப்பாவும் அப்பாவும் மட்டும்தான் வருவார்கள் நீ அதற்குள் ஒத்துவிடு என்றால் நானும் சித்தி புண்டையில் குஞ்சை விட்டு ஒத்தேன் எனக்கு சரியாக ஒக்க தெரியவில்லை என்றும் இப்போதைக்கு அப்படியே அடி நாளை உனக்கு நல்லா ஒக்க கத்து தர்றேன் என்றால் நானும் பலமாக அடித்தேன் கஞ்சியை உள்ளேவிட்டேன் சித்திக்கும் கஞ்சி வந்துவிட்டது அப்படியே கட்டிப்பிடித்து படுத்துவிட்டேன் என் உதட்டில் சித்தி முத்தம் கொடுத்தால் சித்தப்பாவும் அப்பாவும் வந்துவிட்டார்கள் எனக்கு பயமாகிவிட்டது ஆனால் சித்தி எழுந்திரிக்காத அப்படியே சைடில் படு என்று கூறிவிட்டு போர்வையை எடுத்து போர்த்திகொண்டால் உள்ளே வந்ததும் சித்தப்பாவும் அப்பாவும் நாங்கள் படுத்து இருப்பதை பார்த்து எதுவும் சொல்லவில்லை சித்தி படுத்துக்கொண்டே சாப்பாடு எடுத்து வசிர்க்கேன் எடுத்து சாப்பிடுங்க என்றால் அப்பா மட்டும் அருகில் இவ்வளவு பெரிசா வளர்ந்துட்டான் இன்னும் ஏன் பக்கத்தில் படுக்க வைக்கிற என்றார் நான் தூங்குவதை போல கண்ணை மூடிக்கொண்டேன் நீங்க போஅய் சாப்பிடுங்க மாமா அவன் சின்ன பையன் தூங்குறான் எழுந்துக்க போரான்னுதான் உங்களையே போட்டு சாப்பிட சொல்றேன் நீங்களே எழுப்பிவிற்றுவிங்க போல இருக்கே என்றால் அவரும் சரி என்று போஅய் விட்டார் போனபின் போர்வைக்குள்ளேயே படுத்து கொண்டேன் அவர்கள் சாப்பிட்டு படுத்தபின் மறுபடி என் குஞ்சை சித்தி உருவி விட்டால் டெம்பர் ஆனதும் குஞ்சை சித்தி புண்டைக்குள்ளே விட்டேன் அப்படியே ஆட்டாமல் படுத்துக்கொள்ள சொன்னால் நானும் அப்படியே தூங்கிவிட்டேன் நான் தூங்கிய பிறகு சித்தி எழுந்து என் ட்ரெச்சை சரி செய்துவிட்டு சித்தப்பாவிடம் படுத்து நைட் மூன்று ஒல் வாங்கியதாக கலை சொன்னால் அதோடு தினசரி என்னிடம் பகலில் குசிக்காட்டிலும் பத்ரூம்லேஎம் பெட்ரோம்லெஉம் ஒல் வாங்கினால் நைட் சித்தப்பாவிடம் பெட் ரூமில் மட்டும் ஒல் வாங்கி வாந்தால்இடுகையிட்டது, எப்போதும் ஒல். ஒல். ஒல்
Indian Sex Stories Mobile > Indian Sex Stories in Indian Languages > Tamil

2 comments:

  1. hi girls and auntys,i am anbuselvan 29 yrs old,single,native in thanjavur,but still live in abudhabi,any one like to chat and mobile sex with me plz contact anbuselvan298@yahoo.com or missed call this num 00971556244789,[monthly once i will come to india]

    ReplyDelete
  2. Hiii girls iam denny 28 year old u whant sex cal me my nu 9791241191 email dennysj9130.ds@gmail.com

    ReplyDelete

My Blog List

Popular Posts