7:54 PM
0
அத்தையுடன் என் 15 ம் வயதில் நடந்த அனுபவத்தை சொல்கிறேன். அந்த நாட்களில் பள்ளி விடுமுறையின் போது கிராமத்தில் இருக்கும் என் மாமா வீட்டிற்க்கு செல்வேன். அவர்களுக்கு வாரிசுகள் கிடையாது. மாமா காலையில் வேலைக்கு சென்றால் மாலையில் தான் வருவார். அன்று விடுமுறை. மாமா வெளியில் சென்றிருந்தார்கள். நானும் அத்தையும் மட்டும் வீட்டில் இருந்தோம். காலை வேளை என்பதால் அத்தை டாய்லெட் போக கிளம்பினாள்.





அவள் "என்ன ராஜா இப்படி செய்து விட்டாய்" என கூறிக் கொன்டே அவளடு உடைகளை கலைந்தாள். இப்பொது நானும் என் அத்தையும் முலு நிர்வானமாக இருந்தோம். நான் அவளது முலைகளை பிடிது கசக்கினேன். அவள் என் சுன்னியை பிடிது நீவினாள். நாங்கள் இருவரும் வீட்டிற்குல் அம்மணமாகவே வந்து கட்டிலில் படுத்தோம். அவள் என் சுன்னியை வாயில் வைது நன்றாக சுவைத்தாள்.



பிறகு அவள் மாமா வரும் நேரம் ஆகி விட்டதாக கூறி சீக்கிரம் செய்ய சொன்னாள். நான் அவளது புன்டையில் என் சுன்னியை வைத்து உள்ளே அலுத்தினேன். ஈரமாக இருந்ததினால் ஈசியாக சென்றது. மெதுவாக வேகத்தை கூட்டினேன். அவளோ சுகத்தில் நெளிந்தாள். 15 நிமிடத்தில் என் சுன்னி கஞ்சியை கக்கியது. அவள் அன்போடு என்னை முத்தமிட்டாள்.

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts