4:19 PM
0
அனுவை என்னால் மறக்க முடியவில்லை. சூப்பர் பிகர் அனு. ஒரு நாள் மத்தியான நேரம் ஈஸி சேரில் உட்கார்ந்து பேப்பர் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். கதவு பக்கம் யாருடைய நிழலோ தெரிய, யார் என்று பார்த்தேன். கமலா நின்றிருந்தாள், அவள் பின்னால், ஆகா என் மனம் துள்ளியது. அவள் பின்னால் நின்றிருந்தது அனுவேதான். அவளைப் பார்த்து துள்ளிய என் மனம் அவளுக்கும் பின்னே ஒரு ஆண் நிற்பதைக் கண்டு ச� ��்று அடங்கியது.

உருவம், நிறம் எல்லாம் வைத்துப் பார்த்தால் அதுதான் அனுவின் கணவனாக இருக்க வேண்டும், ரித்தேஷ். எழுந்து எல்லோரையும் வரவேற்று உள்ளே அழைத்துச் சென்றேன்.
அனுவை நான் கடைசியாக பார்த்து ஒரு வருடத்திற்கு மேல் ஆகி இருந்தது. குழந்தை பெற்றுக் கொண்டு முன்னை விட அழகாக இருந்தாள். ஒரு சுற்று பருத்திருந்தாள். அவளை கண்டதுமே என் சுன்னி ஒரு துள்ளு துள்ளியது. ஆனால� ��ம் அவள் கணவன் இருந்ததால் அடக்கிக் கொண்டு பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவள் கணவன் ரிதேஷ் பலமுறை எனக்கு நன்றி சொன்னான். அப்பொழுது அனு தன் பைஐ செக் பண்ணிவிட்டு ரிதேஷிடம் குழந்தைக்கு நேப்பி தீர்ந்து விட்டது, பக்கத்தில் கடையில் வாங்கி வருமாறு சொல்லவும் ரிதேஷ் வெளியே போனான்.

ரிதேஷ் தலை மறைந்ததோ இல்லையோ அனுவும், நானும் உடனே எழுந்தோம். இருவரின் கண்களிலுமே காதலும், காமமு� ��் கொழுந்து விட்டு எரிந்தது. குழந்தையை கமலாவிடம் கொடுத்துவிட்டு என்னுடைய விரித்த கைகளுக்குள் வந்தாள் அனு.
கமலா பக்குவமாக எங்களை தனியே விட்டு வெளியில் அடுத்த அறைக்கு சென்றாள். அனுஷீரியை அப்படியே வாரி அணைத்தேன். என் கைகள் தாமாகவே அவளுடைய உடல் அங்கங்களை அனு அனுவாக சோதித்தன.
முன்னே இருந்த்தைவிட அனு செழிப்பாக இருந்தாள். அவளுடைய பருத்திருந்த முலைகளை கைகளால் அமுக ்கி பார்த்தேன். ஒரு சுற்று பருத்திருந்தன முன்னை விட. ரொம்ப நாட்களாக பார்க்காததால் கொஞ்சம் வெறியுடன் அமுக்கிவிட்டேன் போலும். அனு,"ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்..ஆஆஆ... பார்த்து வலிக்கிறது", என்றாள்.
மென்மையாக தடவ ஆரம்பித்தேன். சேலை முந்தானை உள்ளே கை விட்டு தடவ லேசான ஈரம் உணர்ந்தேன். முந்தானையை தூக்கி பார்த்தேன். முலையில் இருந்து பால் கசிந்து ஜாக்கெட் ஈரமாகி இருந்தது. அங்கே வாய் வைத்து சப்பினேன். அனு முனகினாள், முனகிக்கொண்டே என்தலையை அவளுடைய முலையில் மேல் அழுத்தினாள்.

என் கைகள் அனுவின் கொழுத்த பின்னழகுகளில் தொட்டு தடவி விளையாடிக் கொண்டிருந்தன. இறுக்கி பிடித்து அவளை இன்னும் என்னுடன் பிணைத்துக் கொண்டேன். ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவிழ்த்தேன். பிராவையும் அவிழ்த்தேன். பிராவை மேலே தூக்கி விட்டு அவளுடைய வெண்ணெய் போன்றமுலைகளில் என் தலையை புதைத்தேன். பால் வாசம் அடித்தது. காம்புகளில் லேசான ஈரம் இன்னும் இருந்தது. அப்படியே காம்பை கவ்வி சப்பினேன்.

"ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ச்... ஆஆஆஅ....... உங்க பொண்ணுக்கும் கொஞ்சம் பால் வைங்க. எல்லாத்தையும் குடிச்சிடாதீங்க..." என்றாள் அனு. மாற்றி மாற்றி ரெண்டு முலையிலும் பால் குடித்தேன். அப்படியே கீழே போனேன். வயிற்றுக்கு ஒரு முத்தம். தொப்புளில் நாக்கைவிட்டு நக்கினேன்.
இன்னும் கீழே போய் அனுவின் சேலையை தூக்கி அதற்குள் தலையை விட்டேன். எனக்கு பிடித்த இடத்தை தேடி மேலே போனேன்.நல்ல சூடாகி இருந்தாள் அனுவும். அவள் கூதி ஈரமாக இருந்தது. நன்றாக நாக்கை விட்டு நக்கி சுவைத்தேன் அவளுடைய தேன் போன்று இனிக்கும் கூதியை. அவளுடைய தொடைகள் நடுங்க ஆரம்பித்தன. வெகு நாட்களாக காம விளையாட்டுகளின் இன்பத்தை அனுபவிக்காமல் இருந்ததால் சீக்கிரமாகவே அனு உச்சத்தை அடைந்தாள். நான் தலையை � ��ெளியே எடுத்து உச்சத்தின் பாதிப்பில் இருந்த அனுவை மறுபடி அணைத்தேன்.

அனு தன் கையை கீழே கொண்டு சென்று என் பூலை தடவினாள். அவளுடைய சிவந்த இதழ்களை கடித்து சுவைத்தேன். அனு அப்படியே கீழே போய் மண்டியிட்டு என் வேஷ்டியை களைந்து கையை என் டிராயரின் கீழிருந்து என் பூலை தொட்டாள். அனுவின் கை பட்டதுமே சிலிர்த்தெழுந்தது என் சுன்னி.
என் டிராயரை கழட்டி கீழே விட, அனு ஆசை ஆசையாக � ��ன் சுன்னிஐ தடவிப் பார்த்தாள். பின் அவளுடைய சிவந்த உதடுகளால் அதை முத்தமிட்டாள். பார்வை இல்லாதவன் ஒரு பொருளை அறிய தடவுவது போல் என் சுன்னியையும், விரைகளையும் தொட்டும், தடவியும், பிதுக்கியும், அமுக்கியும் ஆய்வு செய்தாள். அவள் தொட தொட எனக்குள் ஆயிரம் வோல்ட் கரண்ட பாய்ந்தது போல் என் உடல் சிலிர்த்தது. என் பூல் நட்டமாக தூக்கி நர்த்தனம் செய்தது.
அப்படியே அனுவின் தலைமுட� ��யை கொத்தாக பிடித்துக் கொண்டு என் 8 இஞ்ச் பூலை அவளுடைய திறந்த வாயின் உள்ளே திணித்தேன். சிகப்பு லிப்ஸ்டிக் போட்டிருந்த அவளுடைய இதழ்கள் என் சுன்னியை கவ்வி பிடித்து உள்ளே ஊம்பி இழுத்தாள்.
"ஆஆஆஆஅ... அனு என் இன்பத்தேவடியாளே......... எங்கேடி போயிருந்த இத்தனை நாளாக......... ஊம்பிவிடுடி என் செல்லமே...... " என்றெல்லாம் முனகிக் கொண்டே அனுவின் அந்த சூடான அவள்வாயை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.
கா� �வெறியில் நாங்கள் மூழ்கி இருந்தோம், அதனால் அவளுடைய கணவன் ரிதேஷ் திரும்பி வந்ததை கவனிக்க தவறி விட்டோம். ரிதேஷ் உள்ளே வந்தவன் எங்களுடைய காம களியாட்டத்தை கண்டு அங்கேயே நின்று எங்களை பார்த்துக் கொண்டிருந்ததை அவன் சொல்லித்தான் தெரிந்து கொண்டோம்.

அனு ஊம்புவதின் சுகத்தில் என்னை மறந்து கண்களை மூடிக்கொண்டு அவளுடைய சூடான வாயின் இன்பத்தையும், அவளுடய நீண்ட நாக்கின் � �ிளையாட்டையும் ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவளுடைய தலை முடியை கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டு அவள் வாயில் என் சுன்னியை விட்டு விட்டு எடுத்து அவள் வாயை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். லேசாக அனுவின் பல் என் சுன்னியில் பட்டுவிடவும் கண்களைத் திற்ந்தால், ரிதேஷ் ஜன்னலில் நின்று எங்கள் இருவரையும் கவனித்துக் கொண்டிருந்தான்.
நான் சுதாரித்து என் சுன்னியை அனு வாயில் இருந்து உருவப� � பார்த்தேன். ஆனால் குழந்தையிடம் கிடைத்த விளையாட்டுப் பொருள் போல அனு அனுபவித்து ஊம்பிக் கொண்டிக்க என் சுன்னியை வெளியே எடுக்க மறுத்து வாயிலேயே வைத்திருந்தாள்.
ரிதேஷ் அவன் மனைவி என் பூலை இப்படி தேவிடியாள் போல் அனுபவித்து ஊம்புவதை பார்க்கிறான் என்ற நினைப்பே எனக்கு இன்னும் கிக்கை கொடுத்தது. அடுத்தவன் பெண்டாட்டியை அவன் பார்க்க ஓக்க அது ஒரு தனி இன்பம்.
அவன் பார்த ்துக் கொண்டே இருக்க எனக்கு மூடு அதிகமாகி என் சுன்னியின் கஞ்சியை அனுவின் வாய்க்குள் பாய்ச்சினேன். அனுவும் ஒரு சொட்டு கூட கீழே வடியாமல் அப்படியே குடித்தாள். பின் நக்கி சுன்னியில் ஒரு சொட்டு கூட இல்லாமல் ஊம்பி சுத்தம் செய்தபின்தான் வாயில் இருந்து என் சுன்னியை எடுத்தாள்.

ரிதேஷ் உள்ளே நுழைந்தான். என்னதான் ரிதேஷுக்கு அனு குழந்தை பெற்றுக் கொண்டது என்னிடம்தான் என ்று தெரிந்திருந்தாலும், நேரடியாக தன் மனைவி இன்னொரு அன்னிய ஆணின் பூலை ஊம்பிக்கொண்டிருப்பது ஒரு அதிர்ச்சியாகத்தான் இருக்கும்.
என்னை எதுவும் சொல்லாவிட்டாலும், அனுவை திட்டுவான் என்று எதிர்பார்த்தேன். மாறாக ரிதேஷ் சிரித்துக் கொண்டே உள்ளே வந்தான். அனு அப்பொழுத்தான் அவன் வந்திருப்பதை கவனித்து தன் வாயை துடைத்துக் கொண்டாள்.

ரிதேஷ் முகத்தில் ஒரே பிரகாஷம். சிரித� �துக் கொண்டே அனுவிடம் வந்த ரிதேஷ் அனுவின் கையை பிடித்து அவனுடைய சுன்னியின் மேல் வைத்து அழுத்தினான். அனு முகத்தில் வித விதமான பாவங்கள் தோன்றி மறைந்தன. முதலில் கோபம், பின் வியப்பு, பின் அதிசயம் பின் மந்தகாசச் சிரிப்பு. அப்படியே கையினால் ரிதேஷின் பேண்ட் மேலேயே அழுத்திக் கொண்டே என்னை பார்த்தாள்.

எனக்கோ ஒன்றும் புரியவில்லை. அவர்களையே அதிசயமாக பார்த்துக் கொண்டிரு ந்தேன். அனுதான் சொன்னாள், "இந்த அதிசயத்தை பாருங்க. ரிதேஷ் சுன்னி விறைச்சிருக்கு..." னு சொல்லிக்கொண்டே அனு கீழே மண்டியிட்டு ரிதேஷின் பேண்டை திறந்து கையை உள்ளே விட்டாள். விட்டு ரிதேஷின் சுன்னியை வெளியே எடுத்தாள்.

நார்மல் சைஸ் சுன்னிதான். 6 இஞ்ச் இருக்கும். கலர் என்னோடதுவிட கொஞ்சம் லைட். அனு அந்த சுன்னியை பார்த்தாள். என்னைப் பார்த்தாள். முகத்தில் ஆச்சர்யம். ஆனால் � �வள் கையில் வைத்திருக்கும் போதே அது சுருங்கிப் போனது, அதுமட்டுமல்ல சுருங்கியது, அனுவின் முகமும் சுருங்கிப் போனது.ரிதேஷும் முகத்தை தொங்கப் போட்டுக்கொண்டு சோகமாக நின்றான். "என்ன ரிதேஷ். ஏன் இப்படி ஆயிடுச்சு.." ன்னு நான் விசாரிச்சேன். "சார் முன்னே எல்லாம் நல்லாதான் இருந்தேன்.

கல்யாணத்திற்கு முன்னே டெஸ்ட் பண்ணலாம் ன்னு ஒரு பிரண்ட் பிராஸ் கிட்டே கூட்டிட்டு போனா� ��். அங்கே அவ என் சுன்னியை பார்த்து சிரிச்சதிலெ இருந்து எனக்கு இப்படி ஆச்சு. அப்புறமா அவனோட சில டைம் ஓத்தும் இருக்கேன். அப்பெல்லாம் என் பிரன்ட் அவளுகளை அசிங்கமா பேசி திட்டிட்டே ஓப்பான். அப்படி பார்த்தாலும் கேட்டாலும் என் சுன்னி எழுந்திடுவான். இப்ப நீங்க அனு முடிய பிடிச்சுக்கிட்டே பூலை ஊம்பவைச்சிருந்தீங்களே அதை பார்த்ததுமே என் சுன்னியும் விரைச்சது சார். ஆனால் அவ� ��் தொட்டதும் மறுபடி ஆஃப் ஆயிடுச்சு."

எனக்கு ரிதேஷோட பிராபளம் கொஞ்சம் புரிந்தது. ஒரு செட்அப் பண்ணி டிரை பண்லாமா என்று கேட்டேன். எல்லோரும் சரிசொல்லவும் ரிதேஷ் தவிர மற்றவர்களுக்கு சொல்லிக் கொடுத்தேன் என்ன பேசனும், என்ன பண்ணனும் என்று.

குழந்தை வேறு ரூமில் தூங்க நாங்கள் எங்கள் நாடகத்தை பெட்ரூமில் ஆரம்பித்தோம்.
நானும், ரிதேஷும் வெளியே இருந்து உள்ளே வந்தோம் வ� ��ட்டுக்குள். வந்ததும் வெளியே சோபாவில் சாய்ந்திருந்தாள் கமலா. சேலையை தளர்த்தி உடுத்தியிருந்தாள் கமலா. ஒரு பக்க முலை அப்படியே பந்து போல் ரவிக்கையில் புஷ்டியாகத் தெரிய ஒரு காலை தூக்கி சேரில் வைத்து இருந்தாள். அந்த தூக்கிஇருந்த கால் தொடை வரைக்கும் சேலையை தூக்கி இருந்ததால், கால் பாதத்தில் இருந்து முட்டி வரை கருகருவென்று தூண் போன்ற கமலாவின் கால் அழகு நன்றாகவே தெரிந� �தது. வாயில் வெற்றிலை போட்டு நாக்கும், உதடுகளும் சிவந்திருந்தது.

"இன்னா நயினா. இம்புட்டு நாள் கழிச்சு வரியே. என்னா எல்லாம் நல்லாத்தானெகீறே. யார் இது சின்னப் பையன். "ன்னு என்னை வெற்றிலையால் சிவந்த வாயுடன் வரவேற்றாள்.
"ஒன்னும் இல்லை கமலா அக்கா. கொஞ்சம் வேலையா வெளியூர் போய்ட்டேன். இல்லாட்டி உன்னை பார்க்க வராம இருப்பேனா. " என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் பக்கத்தில் உட ்கார்ந்து வெளியே தெரிந்த அவளுடைய முலையை கையில் பிடித்து அமுக்கினேன்."யார் பையன். சேட் வீட்டு பையனாட்டும் தெரியுது. உன் தோஸ்த்தா.."

"ஆமாக்கா. தெரிஞ்ச பையன் கொஞ்சம் கூச்சம். அதான் உன்கிட்டே கூட்டி வந்தேன். கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட பண்ற பொண்ணா கொஞ்சம் அழகான சின்ன குட்டியா இருந்தா சொல்லேன். பயனுக்கு அரங்கேற்றம் பண்ணிடலாம். "
"இன்னா ராசா இப்படி சொல்லிட்ட. என் பொண்ணுங்க ய� �ராச்சும் அட்ஜஸ்ட பண்ணாம இருந்திருக்காங்களா. அப்படி இருந்தா நான் தான் விட்டுடுவேனா. சின்ன பையனா ஷோக்கா இருக்கான். வா ராசா இப்படி அக்காகிட்ட குந்திக்கோ ராசா. "

ரிதேஷை கை பிடித்து தன் அருகே அமர்த்திக் கொண்டாள் கமலா. ஒரு பக்கம் நான், இன்னொரு பக்கம் ரிதேஷ். "என்ன கண்ணு இப்படி வெட்கப்படற. என் பொண்ணுங்களே இப்படி வெட்கப்பட மாட்டாலுங்க. இன்னா இந்த அக்கா பிடிச்சிருக்கா . நல்லா அட்ஜஸ்ட் பண்ணுவேன். வேணா சாரான்ட கேட்டு பாரேன்," ன்னு பேசிக்கிட்டே ரிதேஷின் தொடையில் கை வைத்து அப்படியே அழுத்திக் கொடுத்தாள். நான் இங்க அவளுடைய முலையை பதம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

கமலா தொடையிலிருந்த கையை மேலே கொண்டு போய் ரிதேஷின் சாமான் மேலே வைத்து அமுக்கினாள். "ம்ம்ம்ம்........... சேட்வீட்டு பையனுக்கு நல்ல பெரிய சுன்னிதான் போல இருக்கே. இன்னா ராசா இந்த அ க்கா கூதில விட்டு ஆட்டுரியா. " ன்னு சொல்லி சிரிச்சா.

"சும்மா தமாஷு ராசா. இப்பத்தான் ஒரு புது ஐடம் வந்திருக்கு என் கிட்டே. வடநாட்டு பொண்ணு. டக்கரா இருப்பா. ஏற்கனவே தொழில் பண்ணவதான். நல்லா ஒத்துழைப்பா. இரு பிரீயா இருக்காலா பார்க்கறேன்.......ஏய் அனு இங்கே வா..." ன்னு உள்ளே பார்த்து குரல் கொடுத்தாள் கமலா.

உள்ளே இருந்து கொலுசுகள் சப்திக்க அனு வெளியே வந்தாள். ஏற்கனவே போ� ��்டிருந்த சேலையை கமலா போல் வித்தியாசமாக கட்டி இருந்தாள். சேலை ரொம்பவே இறக்கி தொப்புளுக்கு மூன்று, நான்கு இஞ்ச் கீழே கட்டி இருந்தாள். முந்தானையை சுருட்டி கயிறு போல் திரித்து அது மாரின் நடுவில் கிடந்தது. அப்படி இருந்ததால் தொப்புள் தெளிவாகத் தெரிந்தது. அதோடு இரண்டு பக்கத்து முலைகளூமே திமிறிக் கொண்டு ரவிக்கையை தள்ளிக் கொண்டு நச்சென்று நின்றன.

உதட்டில் கூடுதல் சாயமிட்டிருந்தாள். முகத்திலும் கூடுதல் மேக்கப். இடது கால் பக்கமாக சேலையை தூக்கி இடுப்பில் சொருகி இருக்க அந்த பக்கத்து பாதி தொடை வரை பஷ்டமாகத் தெரிந்தது. அவளுடைய வாளிப்பான வழு வழு தொடை நன்றாக வெளியே தெரிந்தது பார்வைக்கு.
வந்தவள் எங்களை கண்களால் நோட்டம் விட்டுக் கொண்டே இடையை நெளித்து கமலா பக்கம் நின்று, "என்ன அக்கா. கஸ்டமரா. " என்றாள். எங்கள் இருவரையும் பார்த்து� ��் கொண்டே கையினால் அவளுடைய தொடை இடுக்கில் சொரிந்தாள். "மத்தியானம் இருந்து இது அஞ்சாவது கஸ்டமர்க்கா. அதும் ரெண்டு பேரா இருக்காங்க. "
"ஆமா. ரெண்டு பேர்தான்.. நல்லா அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கோ அனு. சார் ரொம்ப வேண்டப்பட்ட கஸ்டமர். சார் எப்பவுமே என்னயத்தான் தள்ளிக்கினு போவார். இன்னிக்கு சாரோட தோஸ்த் இட்டாந்திருக்கார் அதான் புச்சா ஐடம் வேணும்னார். நல்லா கவனிச்சுக்கோ அனு. "
"� ��ம்பியை கூட்டிட்டு போங்க சார். பொண்ணு புடிச்சிருக்கா. "

"பொண்ணு சூப்பரா இருக்கா கமலா. இந்தா இது உனக்கு.." ன்னு ஒரு நூறு ரூபாய் நோட்டு எடுத்து கமலாவோட முலைகளுக்கு நடுவுல திணிச்சேன். "வா ரிதேஷ். "ன்னு அவனையும் கூட்டிடு உள்ளே போனேன். அனு எங்க முன்னால் சூத்தை ஆட்டிக்கிட்டே நடந்து போனாள்.அனு பண்ணிக்கிட்டிருந்த ரோலில் ரொம்பவே ஒன்றிப் போய் அசல் தேவிடியா மாதிரியே சூத� �தை கவர்ச்சியா ஆட்டிட்டே நடந்தாள். நான் நடந்து கொண்டிருந்த அனுவின் சூத்தை செல்லமாக ஒரு தட்டு தட்டிவிட்டு அதை தடவிக் கொடுத்தேன். அனு பின்னால் திரும்பி கண்ணடித்தாள்.
"
என்னா சார் சூத்தடிக்கனுமா. அதுக்கு ரேட் ஜாஸ்தியாகும். " ன்னு சிரித்தாள். "நீ கேட்கற ரேட் கிடைக்கும்டீ. உன் ஒத்துழைப்ப பொறுத்து.. "ன்னு சொல்லி அனுவின் குண்டிய பிடித்து அமுக்கினேன்.
"சார் ரொம்ப மூ� �ுல இருக்கார் போல. என்ன உங்க தோஸ்த் பேச மாட்டாரா. வெக்கமா.."
இதற்குள் ரூம் உள்ளே வந்திருந்தோம். அனு அப்படியே ரிதேஷ் பக்கம் போய் "என்ன கண்ணா நீ முன்னாடி போறியா இல்லை சார் முதல்ல போகனுமா.." ன்னு கேட்டுக் கொண்டே அவனுடைய சுன்னியை பிடித்தாள்.

"ரிதேஷ் பொண்ணு நல்ல அனுபவசாலிதான். சூப்பரா இருப்பா போடறதுக்கு. "
"இங்கே வாடி. முதல்ல உன் வாயில விடனும்டீ . வா வந்து ஊம்புடீ .." ன� ��னு சொல்ல, அனு என்னிடம் வந்து என்னை கட்டிலில் உட்காரவைத்து என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டிஜட்டியையும் கழட்டினாள்.
பாதி விரைத்திருந்த என் சுன்னியை கையில் எடுத்தாள். எடுத்து முத்தம் கொடுத்து பின் வாயில் விட்டு சப்பினாள். ரிதேஷ் எங்கள் இருவரையும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். அவனுடைய முகத்தில் காமம் கொப்பளித்தது. நான் கை விட்டு அனுவின் ரவிக்கை கொக்கிகளை அவிழ்த்தேன். பிர� �� போடமல் இருந்தாள்அனு. அவளுடைய பருத்து கனத்திருந்த முலைகள் ரவிக்கை அவிழ்த்ததும் வெளியே துள்ளி வந்தன. அப்படியே கைகளால் பிடித்து கசக்கினேன்.

"ரிதேஷ் பாரென் என்ன சூப்பர் முலை இந்த தேவடியாளுக்கு. " னு ரிதேஷை கூப்பிட அவனும் வந்து என்னுடன் சேர்ந்து அவனுடைய மனைவியின் முலைகளை அமுக்கினான்.
அனு என் பூலை ரொம்பவே நல்லா ஊம்பிக் கொண்டிருக்க நான் அவளுடைய ஏற்கனவே கலைந்த� �ருந்த சேலையை கீழேயே தள்ளி விட்டேன். இடுப்புக்கு மேலே அனு அம்மணமாக உட்கார்ந்து என் பூலை ஊம்பிக் கொண்டிருக்க, நானும் அவள் கணவனும் அவளுடைய பருத்து, கனத்து தொங்கிக் கொண்டிருந்த முலைகளை ஆசை தீர பிசைந்தும், காம்புகளை இழுத்தும் விளையாட அனு முனகினாள்.

"ரிதேஷ் இந்த தேவடியாளை முழு அம்மணம் ஆக்கு. " என்று அவள் புருஷனிடம் சொல்ல அவனும் முன்பக்கம் கையை விட்டு அவளுடைய சேலை� �ை உருவிவிட்டு, பின் பாவாடையையும் அவிழ்த்தான்.
சேலையும் பாவாடையும் அவள் கால்களை சுற்றி விழ அனு முழு அம்மணமானாள். நான் அப்படியே அவள் முதுகை தடவிக் கொண்டே கைகளை கீழே கொண்டு போய் அவளுடைய குண்டிகளை பிடித்தேன். " பாரு ரிதேஷ் எப்படி சூத்தடி வாங்கி வாங்கி இவ குண்டி பெருத்து போச்சு.. நீயும் பாரு.. " னு சொல்ல ரிதேஷும் அவளுடைய குண்டியை பிசைய ஆரம்பித்தான்.

நான் அப்படியே � �ிதேஷின் பேன்டை பார்த்தேன். லேசாக புடைத்திருந்தது. நான் அப்படியே அனுவின் குண்டியை நன்றாக ஓங்கி அடித்தேன். " பாரு இவ சூத்து ஆடற ஆட்டத்தை. அப்படியே சூத்தடிக்கலாம் ன்னு தோனுது இல்லை ரிதேஷ்." என்று அவன் பொண்டாட்டியின் அழகை பற்றி அவனிடமே கேட்க அவனும் "ஆமாம்... ஆமாம் " என்றான்.

"இருடா இந்த தேவடியா அழகை முழுசா பார்க்கலாம்," ன்னு என் சுன்னியில் இருந்து அனுவின் தலையை விடு வித்தேன். "எங்கே உன் அழகை முழுசா பார்க்கனும்டீ நல்லா காட்டு, " ன்னு நான் சொல்ல, அனு எழுந்தாள். காலில் மாட்டி இருந்த சேலை, பாவாடையை எடுத்து போட்டவள், அப்படியே மாடல் போல் போஸ் கொடுத்தாள்.

நன்றாக மழித்து வந்திருந்தாள் அனு. முலைகள் முன்பு பார்த்ததைவிட கொழுத்து பருத்திருந்தன. ஒரு சுற்று பருத்திருந்தாள் குழந்தை பெற்று. பின்னால் திரும்பி சூத்தழகை காட்டினாள். பின் முன ்னால் திரும்பி கால்களை அகட்டி வைத்து லேசாக கால்களை முட்டியில் மடக்கி தன் கைகளால் தன் கூதியை விரித்து காட்டினாள்.

"பாருங்க சார். விரல் விட்டு பாருங்க. சும்மா டைட்டுனா டைட்டு அப்படி இருக்கும். சுன்னி உள்ளே விட்டீங்க அப்புறம் மறுபடி மறுபடி என்னைத்தான் கேட்டுகிட்டு இங்கே வருவீங்க. கூச்சப்படாதீங்க சும்மா விட்டு பாருங்க.." ன்னு அழைப்பு விடுத்தாள். ரிதேஷ் இன்னும் அவனுடைய மனைவியின் கூதியையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான்.

நான்தான் அவன் கையை பிடித்து அனுவின் கூதியில் வைத்து அழுத்தினேன். முதல் முறையாக தொடுகிறான் அவனது மனைவியின் புண்டையை. விரலை விட்டான் உள்ளே. அனு அப்படியே "ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் ....." ன்னு முனகிக்கிட்டே அந்த நீட்டிய விரல் மேலே உட்கார ரிதீஷின் விரல் அனுவின் ஈரமான புண்டைக்குள்போனது.
நான் ரிதீஷின் பேண்ட்டை பார்த்தேன். நன்ற ாக புடைத்திருந்தது. அனுவுக்கு சமிக்ஞை செய்தேன். அவளும் புரிந்து கொண்டு அவள் புருஷன் ரிதீஷின் விரலை எடுத்துவிட்டு அவனுடைய டிரஸ்ஸை கழட்டினாள்.
கழட்டியவள் ரிதீஷின் சுன்னியை கையில் பிடித்தாள். மறுபடி சுன்னி சுருங்க துவங்கியது. நான் சட்டென்று சுதாரித்து அனுவின் கையை சுன்னியில் இருந்து எடுத்து விட்டேன்.

நானே அனுவின் உடலுடன் விளையாடத் தொடங்கினேன். அனுவை அனைத்� ��ு அவளை என் மடியின் மேல் உட்கார வைத்து அவளுடைய முலைகளை கசக்கினேன். ரிதேஷை அழைத்து அனுவின் முலையில் பால் குடிக்க வைத்தேன். அதே நேரம் அனுவின் கூதியில் என் விரல்களை விட்டு நோண்டினேன்.
அனு மூடில் இருந்தாள். கூதி நல்ல ஈரம். ஓல் வாங்க ரெடியாகத்தான் அனு இருந்தாள்.அவளை முட்டி போட்டு நாய் மாதிரி நிக்க வைத்து பின்னால் இருந்து அவளுடைய புண்டையில் விரல் விட்டு ஆட்டினேன். முன கல் சத்தம் அதிகரித்தது. ரிதீஷையும் கூப்பிட்டு அவனுடைய விரல்களையும் விட்டேன் உள்ளே.

"பாரு ரிதீஷ் என்ன சூப்பர் கூதி இவளுக்கு. உள்ளே விட்டா என்ன சூடு புண்டையில். சுன்னியை விட்டேனா என்ன மஜாவா இருக்கும் தெரியுமா. கொஞ்ச நேரம் இந்த தேவடியா புண்டய நக்கு. ஓக்க வசதியா இருக்கும். " ன்னு சொல்ல ரிதீஷ் அனு அதான் அவனோட பொண்டாட்டி கூதியை நான் ஓக்க ரெடி பண்ண நக்க ஆரம்பிச்சான்.

நான் ஓக்க ரிதேஷ் அவனுடைய பொண்டாட்டி கூதியை நக்கி ரெடி பண்றத பார்த்து என் பூல் இன்னும் விறைச்சது. நான் முன் பக்கமாக போய் அனுவின் தலை முடியை பிடித்துஇழுத்து அவள் முகத்தை மேலே தூக்கினேன். தூக்கி அவள் உதடுகளில் என் விறைச்ச பூலை அப்படியே தேய்க்க, அனு தானகவே வாயை திறந்து என் பூலை உள்ளே வாங்கினாள்.

"நல்லா ஊம்புடி தேவடியா புண்டை ..... இந்த வாட்டி இந்த பூலை உன் புண்டை� ��ில விட்டு ஆட்டி உன் கூதியை கிழிக்க போறேன்டி... " ன்னு பேசிக்கிட்டே அவள் வாயில் விட்டு ஆட்டினேன்.
அங்கே கீழே அவ புருஷன் அவ கூதியை நாக்கால நக்கி விட்டு கொண்டிருந்தான். கமலா தான் இது எல்லாம் வெயிட் பண்ணி பார்க்கற ஆள் இல்லையே. அவளும் உள்ளே வந்தாள் ரூமிற்குள். வந்தவள் அனு வாயும் புண்டையும் பிஸியாக இருக்கவும் அனுவின் தொங்கிக் கொண்டிருந்த முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தாள்.
பால் கொடுத்துக் கொண்டிருந்ததாலோ என்னவோ அனுவுக்கு முலைகள் முன்னைவிட சென்சிடிவ்வாக இருக்கவும் சீக்கிரமே துடிக்க ஆரம்பித்தாள். ஏற்கனவே ஓல் போட்ட அனுபவித்தினால் சீக்கிரமே அவ கூதி மதனநீர் வடிக்கும் என தெரிந்திருந்தது எனக்கு.

இன்னும் வேகமாக வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன். குனிந்து அவளுடைய கொழுத்த குண்டியில் அடித்தேன். அடி வாங்கி அவளுடைய குண்டிகள் அதிர்ந்து குலுங்� ��ின. லேசாக சிவந்தன குண்டிகள். அடிக்க அடிக்க அனு ரொம்பவே முனக ஆரம்பித்தாள்.

கொஞ்ச நேரத்திலேயே அனு உடம்பெல்லாம் அதிர உச்சம் அடைந்தாள். அவ புருஷன் அவலோட கூதியில் வடிந்த நீரையெல்லாம் அப்படியே நக்கி குடித்தான். நான் பின்னால் போனேன்

அவனை அனுவின் பின்னால் இருந்து அகற்றிவிட்டு, என் பூலை வைத்துஅனுவின்கூதியை தேய்த்தேன். ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். ரிதீஷி� ��் சுன்னியும் இப்ப டெம்பராக இருந்தது. "பாரு இந்த தேவடியா புண்டையை எப்படி கிழிக்கிறேன்.. " ன்னு சொல்லிட்டு ஒரே அழுத்தா என் பூலை அனு புண்டையில் வைத்து திணித்தேன்.
ரொம்ப நாளாக ஓல் வாங்காமல் அனுவின் கூதி சின்னப் பொண்ணின் புண்டையை போல் டைட்டாக இருந்தது. அனுவுக்கு வலித்தது போலும். துள்ளினாள். என் சுன்னியை விட்டு விலகவும்கூட முயற்சித்தாள். ஆனால் அவள் இடுப்பை நன்றாக பி� ��ித்திருந்தேன்.தப்பிக்க முடியவில்லை. தூண்டிலில் சிக்கிய மீனாக துடித்தாள்.

கமலா முலைகளை அமுக்கிவிட கொஞ்சம் சரியானாள் அனு. டைட்டா இருந்ததால் எனக்கும் நல்லா இருந்தது ஓக்க. ரொம்ப நாள் கழித்து ஓப்பதால் கொஞ்சம் வெறியுடன் அவளை ஓத்தேன். அவ உடம்ம்பு அதிர அதிர, அவள் கதற கதற அவளை வெறித்தனமாக என் பெரிய சுன்னியால் குத்தினேன். இதை பார்த்துக் கொண்டிருந்த ரிதீஷின் சுன்னிய� �ம் நன்கு விறைத்திருந்தது.
அவனுக்கும் சான்ஸ் கொடுக்கவேண்டும் அதனால் ஸ்பீடை கொஞ்சம் ஸ்லோ பண்ணினேன். நல்லா இழுத்து வைத்து அனுவோட டைட்ட்டான கூதியை அனுபவிச்சு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன். கமலா சும்மா இல்லை. ஒரு கையால் அனுவோட முலைகளை கசக்கி கிட்டே இன்னொரு கையால ரிதீஷ் சுன்னியை உருவிக்கொண்டிருந்தாள்.

ரிதீஷின் சுன்னி இந்த முறை சுருங்காமல் டெம்பராகவே இருந்தது. ரிதீஷ் அனுவ ை ஓத்து தண்ணி விடனும் என்றால் எனக்கு வடிகால் வேண்டுமே. கமலாவை முட்டி போடச் சொல்லி அவளோட சேலை பாவாடையை சுருட்டி அவளோட முதுகு மேலே தள்ளினேன்.

தள்ளிவிட்டு கமலாவோட கூதியை விரலால் நோண்ட ஆரம்பித்தேன். கமலாவும் எங்களோட காமக் களியாட்டங்களை பார்த்து ஏற்கனவே மூடில் இருந்தால் போலும். கூதி கொஞ்சம் ஈரமாகத்தான் இருந்தது. மூன்று விரல் உள்ளே விட்டு நோண்டினேன். கமலாவும் கு� ��்டியை பின்னால் அசைத்து அசைத்து விரல்லல் ஓல் வாங்கிக் கொண்டே அனுவின் முலைகளை பிசைந்தாள்.அங்கே ரிதீஷும் விரைத்த சுன்னியுடன் தயாராக இருந்தான். இங்கே கமலாவின் கூதியும் ஓல் வாங்க ரெடி. ரிதீஷுக்கு ஜாடை காட்டினேன். "நீயும் இந்த தேவடியா புண்டையில் விட்டு பாரு. என்ன ஜோரா இருக்கு இவ புண்டை. .." ன்னு சொல்லிட்டு என் பூலை வெளியே உருவினேன்.

அனுவின் கூதியின் ஈரத்தின் பளபளப� �பு இருந்தது. அப்படியே நகர்ந்து கமலாவின் விரிந்த கூதியில் அப்படியே ஒரே அமுக்காக அமுக்கினேன். பரந்து விரிந்த அவளுடைய கூதி அப்படியே என் பெரிய பூலை உள் வாங்கிக் கொண்டது.

நான் பார்க்க பார்க்க கொஞ்சம் தடுமாறிய ரிதீஷின் சுன்னியை அனுவே கையை பின்னால் கொடுத்து சுன்னியை பிடித்து அவளுடைய புண்டைக்குள் சொருகிக் கொண்டாள். "பாத்தியா ரிதீஷ் எப்படி ஓலுக்கு அலையறா இந்த கூதி மவ.." ன்னு சொல்லவும் ரிதீஷும் மூடில் வந்து அனுவை, அதாவது அவனுடைய பொண்டாட்டியை ஓக்க ஆரம்பித்தான்.

நானும் கமலாவை நன்றாக குத்தினேன். ரூமில் எங்கள் எல்லோரின் சத்தத்தால் நிறைந்தது. அனு முதல் முறையாக புருஷனிடம் ஓல் வாங்கும் இன்பத்தில் அதிகமாகவே கத்திக் கொண்டிருந்தாள். " ஆஆஆஅ.............. அப்படித்தான்டாஅ............... நல்லா உள்ளே விட்டு குத்துடாஅ.............. தேவடியா மவனே ..............என் கூதி� � கிழிடா............" ன்னு எல்லாம் சொல்லிக் குடுத்த படி அனு சத்தம் போட அதை கேட்டு ரிதீஷின் வேகம் இன்னும் அதிகமாகி வெறியோடு அனுவை ஓஒத்தான்.

நான் அவ்வப்பொது கமலாவின் முலைகளையும், அனுவின் முலைகளையும் தடவியும் பிசைந்தும் விட்டேன். ரெண்டு பேரோட குண்டியையும் அடித்து அந்த குண்டிகளை அதிர வைத்து அவை குலுங்குவதை கண்டு ரசித்தேன்.

ஏற்கனவே ஒரு முறை கஞ்சி வடித்திருந்தேன் அத� ��ால் எனக்கு நேரம் ஆகும் இந்த முறை. நின்று நிதானமாக கமலாவின் கூதியை ஓத்தேன். பக்கத்தில் சீக்கிரமே ஆகிவிடும் போல் இருந்தது. ரிதிஷ் ஏதேதோ முனகிக் கொண்டே வேகமா ஓத்துக் கொண்டிருந்தான் அனுவை. "ஆஆஆஆஆ........ " என்று திடீரென்று கத்திய ரிதீஷ் முதல் முறையாக அவனுடைய பொண்டாட்டியின் கூதியில் அவன் விந்தை நிரப்பினான்.
அனு அவளும் உச்சம் அடைந்து சத்தத்துடன் குண்டியை நன்றாக பின்னா� �் தள்ளி அவளுடையபுருஷனின் சுன்னியை புண்டையின் ஆழம் வரை உள் வாங்கிக் கொண்டு இன்புற்றாள்.

மேலும் சிறிது நேரம் ஓத்த பின் நாங்களும் உச்சத்தை அடைந்தோம். எல்லோரும் களைத்து கட்டிலில் பின்னி பினைந்து கிடந்தோம். கமலாதான் முதலில் எழுந்து குழந்தையை பார்க்க பக்கத்து ரூமிற்க்க்கு சென்றாள். பின் நான் எழுந்து அனுவை பார்த்தேன். அவள் எழுந்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். "உங� �களுக்கு எப்படி நன்றி சொல்றது என்றே தெரியலை.. " என்று என்னை விடாமல் முத்த மழையில் நனைய

ரிதீஷும் எழுந்து எனக்கு நன்றி சொன்னான். நான், "உங்கள்இருவருக்கும் எல்லாம் நார்மல் ஆகும் வரை எப்ப வேண்டுமானாலும் இங்கே வாருங்கள். அனுவை நீங்களே ஓத்து அவளுக்கு உங்கள் குழந்தை ஒன்றை கொடுக்கும் வரை வந்து என் உதவி எப்ப தேவைப் பட்டாலும் நான் ரெடி.." என்று உறுதி கொடுத்தேன்.


http://tamil-vaanam.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts