7:45 AM
0
ஒரே பெரிய காம்பவுண்டுக்குள் இரண்டு வீடுகள். இந்த இரண்டு வீட்டையும் வாங்கும் போதே ஒரு வீட்டை வாடகைக்கு விட்டு பணம் சம்பாதிக்கும் எண்ணம் எனக்கு இருந்தது. என் பெயர் ரகு. நல்ல உயரம், நல்ல படிப்பு, நல்ல வேளை. சுமாராய் இருப்பேன். வயது முப்பதைத் தாண்ட 007; இரண்டு வருடங்கள் ஓடி விட்டது. கல்யாணம் தானே?..ம்ம்ம்ம்...நடந்து விட்டது. தலைவிதி...அதை ஏன் கேட்க்கிறீர்கள் சுருக்கமாய் சொல்கிறேன். என் மனைவி ஆர்த்திக்கு செக்ஸில் அவளுக்கு அவ்வளது ஆர்வம் இல்லை. வாரத்திற்கு ஒரு முறை அவளிடம் நாய் போல் அலைந்து கெ� �்சி கூத்தாடி ஓழ் போட்டதில் இப்போது ஏழு மாசம் கர்ப்பம்! மாசமாகிவிட்ட பிறகு கிட்டத்தட்ட ஆறு மாதங்களாக காய்ந்து போய் தான் கிடக்கிறேன். பக்கத்தில் போனாளே முறைக்கிறாள். என்ன செய்ய? என் காமப்பசிக்கு தீனி கிடைக்காமல் நாயாய் அலைந்து கொண்டு இரு� ��்கிறேன். வெறி அதிகம் ஆகும் போது கை சின்னத்துக்கு குத்து குத்து என ஓட்டளித்து, தண்ணியை வெளியேற்றி 'வெற்றி அடைவது தான் என் வழி'. பக்கத்து வீட்டில் இரண்டு வருடமாய் வாடகைக்கு ஒரு அக்கா இருக்கிறார்கள். பெயர் கல்பனா. வயது 40 அல்லது 42 இருக்கலாம். அவரது க� ��வன் இரண்டு மூன்று ஆட்டோக்களுக்கு சொந்தக்காரன். ஒன்றை அவனும் ஓட்டி சம்பாதிக்கிறான். ஆட்டோவைத் தவிர அவன் வேறு எந்தப் பெண்ணையாவது "ஓட்டுகிறானா" என்பது எனக்குத் தெரியாது. கல்பனாக்கா வீட்டிலேயே இட்லி மாவு அரைத்து பக்கத்து வீடுகளுக்கு கொடுத் து கொஞ்சம் சம்பாதிப்பார். அந்த இட்லி மாவு மாதிரியே பளிச் என்ற வெள்ளை இடுப்புடன் கல்பனாவுக்கு ஒரு பெண் இருக்கிறாள். வயது 18. போன வருடம், ப்ளஸ்2 வில் பெயில் ஆகிவிட்டு இரண்டு வாரம் விடாமல் அழுத போது நானும் என் மனைவியும் போய் ஆறுதல் சொன்னோம். அவள் ப 14;யர் கீதா. அவளது அழகான பெரிய கருவிழிகள் சிவந்து போய் இருந்தது. கீதா ஜந்தடி நாலங்குல உயரம் இருப்பாள். இட்லி மாவு கலர். பழைய நடிகை ரோஜா போல் உதடும் சிரிப்பும் ஆளைக் கொல்லும். இரண்டு நாட்கள் கழித்து ஆர்த்தி என்னிடம் சொன்னாள். ஏதோ காதலாம், கத்திரிக்க&# 3006;யாம். அதனால் தான் பக்கத்து வீட்டு பருவச் சிட்டு கீதா பெயிலாகி விட்டாளாம். என் மனைவி ஆர்த்திக்கு அதிக விவரம் கறக்க தெரியவில்லை. எங்கள் வீட்டுப் பக்கம் ஒரு பையன் அடிக்கடி சைக்கிளில் வருவதை பார்த்திருக்கிறேன். அவன் தான் இவளுக்கு நூல் விட்ட 07;ருக்கிறான் என்பது என் எண்ணம். நூல் விட்டானா? அல்லது கோலை விட்டானா என்பது எனக்கு எப்படி தெரியும்? கீதாவுக்கு அபாரமான வளைவு சுழிவுகள். கரு கரு என நீண்டு வளர்ந்த கூந்தல். டுவெல்த் பெயில் என்றாலும் உடல் வளர்ச்சியில் அவள் ஒரு PG degree லெவலுக்கு இருந்தா� �். நான் முதலில் கல்பனாவைத் தான் ஆழம் பார்க்க நினைத்தேன். அவளை உரசுவது போல் அவள் பக்கம் நின்ற போது அவள் விலகி விலகி சென்றாள். இட்லி மாவு பாத்திரத்தை கொடுக்கும் போது, அவள் கை விரல்கள் என் மீது பட்டு விடுமோ என அதிக கவனம் எடுத்துக் கொண்டாள். ஏதோ என் க ை விரல் பட்டால் பஸ்பமாகிப் போய் விடுவாள் போல பயந்தாள். சரி தான், ஆட்டோக்கார கணவன் அவளை நன்றாக ஓட்டுகிறான் என நினைத்துக் கொண்டு என் தப்பான எண்ணத்தை குழி தோண்டி புதைத்தேன். ஆனால், ஒரு நாள் மாலை 7 மணி பக்கம், அவளது பெண் கீதா, "சார், குழி தோண்ட வேண்டும& #3021;, கடப்பாறை இருக்கிறதா?" என்று அப்பாவியாய் பெரிய கருவிழிகள் மின்ன என்னிடம் கேட்ட போது, என் தப்பான எண்ணம் வெளியே வந்து குதித்து விட்டது. என்ன செய்வது? என் மனைவி ஆர்த்தியை அக்கா என்றும், நான் பேங்கில் வேலை செய்வதாலோ என்னவோ என்னை சார் என்றும் தான& #3021; கூப்பிடுவாள். "ரோஜா செடி ஒன்னு வைக்கனும் சார்...அதான்" என்று பாவாடை தாவணியில் நின்றவளைக் கவனித்தேன். பெயில் ஆன பின்பு படிப்பை தொடராமல் வேறு ஏதோ டைப்ரைட்டிங் கம்ப்யூட்டர் கோர்ஸ் போகிறாள் என கேள்விப்பட்டேன். ஆறு மாதமாய் வீட்டில் சாப்பி ட்டு, முன்பு ஒல்லியாய் இருந்தவள் இப்போது கொஞ்சம் வெயிட் போட்டு விட்டது தெரிந்தது. திரிஷா மாதிரி இருந்தவள் இப்போது ப்ரியாமணி போல் தள தள என சதைப் பிடிப்போடு இருந்தாள். முன்னை விட இப்போது அழகாய் மட்டும் இல்லாமல், கவர்ச்சியாகவும் தெரிந்தாள். � ��ாவணியை சரியாய் மூடி, இடுப்பையும் அதிகம் மறைத்து விட்டாலும், அவளது மார்பின் மதர்ப்புகள், "நான் வளர்ந்து விட்டேன்...இன்னும் வளருவேன்" என்று சொன்னது போல் எனக்கு தோன்றியது. என் மனைவி ஆர்த்தி படுத்திருக்கிறாள். நல்ல நேரம் தான் என்று நினைத்துக் கொண்டே "சரி கீதா..வா" என்றபடி கடப்பாறையை எடுத்துக் கொண்டு போக, என் முன்னால் நடந்த அவள் புட்டங்களைப் பார்த்த போது அது முன்பை விட, பருத்து, அகண்டு இருந்தது. அது அவள் நடக்கும் போது ஏறி இறங்கி அசைவதைப் பார்க்க பார்க்க, எனது கடப்பாறையும் கைலிக்குள் முழ 07;த்துக் கொண்டது. எந்த கடப்பாறையை வைத்து எந்த குழியைத் தோண்டுவது என கொஞ்சம் குழம்பிப் போனேன். "இங்க தான் சார்" என்று ஒரு இடத்தைக் காட்ட, வேறு வழியில்லாமல், மண்ணில் சின்ன குழி தோண்ட ஆரம்பித்தேன். இரண்டு பேர் வீட்டுக்குப் பின்னாலும், காம்பவுண் ட் சுவருக்குள்ளேயே பெரிய இடம் உண்டு. அங்கே இரண்டு தென்னை மரங்கள், மூன்று வேப்ப மரங்கள் என்று உண்டு. ஓரமாய் எப்பவாது தக்காளி, கத்திரிக்காய் செடிகள் வைத்திருப்பார்கள். இரண்டு வேப்ப மரத்துக்கு இடையில் இதை வைக்கச் சொன்னாள். சுற்றிப் பார்த்த போ� �ு யாரும் இல்லாததால் மெதுவாய் பேச்சை ஆரம்பித்தேன். "என்ன கீதா...நல்லா வளர்ந்துட்டீயே இப்ப" என்றேன். "ஆமா சார்...அம்மா கூட சொன்னாங்க..வர வர பழைய ட்ரெஸ் எதுவும் சேர மாட்டேங்குது..புது தாவணி எடுத்து தைக்க கொடுத்திருக்கேன்" என்றாள். என் கண்கள் மடிப்ப 09; விழாமல் இருந்த அவள் இடுப்பில் மேல் இருந்தது. நான் குரலை சற்று குறைத்து "தாவணி மட்டும் தான் புதுசா? பாவாடை, ஜாக்கெட்டு எல்லாம் இல்லையா?" என்றேன். "அதுவும் தான் சார்" என்றால் கள்ளம் கபடம் இல்லாமல். ப்ரா, ஜட்டி எல்லாம் எப்படி என்று கேட்டு விடலாமா என்று வார்த்தை தோன்றினாலும், அது வாயை விட்டு வெளியே வரவில்லை. "உன் அழகுக்கு எது போட்டாலும் சும்மா டாப்பாயிருக்கும்" என்று தான் சொல்ல முடிந்தது. அவளுக்கு மகிழ்ச்சியில் கண்கள் விரிந்தன. "போங்க சார்...நான் அப்படி என்ன அழகா?" "என்ன கீதா, நீ இப்படி ச&# 3018;ல்லுற? உன் கண் அழகு இருக்கே....நடிகை மீனாவுக்கு கூட இப்படி அழகான கண்ணு கிடையாது. கரு கருன்னு என்ன ஒரு அழகு...அதனால் தான் உன் பின்னால் நிறைய பேரு அலையுறாங்க....ஆமா...யாரோ ஒரு பையன் உன்னை லவ் பண்றான்னு கேள்விப்பட்டேனே.." நான் கேட்டதும் அவள் முகம் கலவரமடைந்த� ��ு. பயப்படாதே யாரிடமும் சொல்ல மாட்டேன் என்றதும் கொஞ்சம் சமாதானம் ஆனாள். "ஆமா சார்...கூட படிக்கிற பையன் அஜய்ன்னு பேரு. பணக்கார பையன். ஆனால் அப்பாவும் அம்மாவும் திட்டினதாலே அவன் இப்ப என் பின்னால வர்றதில்லை. பாவம் அவன்" என்றாள். "சே..சே....பாவம் அந்தப் பையன ்...நீயும் தான் பாவம் என்ன செய்வ...காதல் புனிதமானது" என்றேன். இளம் காதலர்களை சேர்த்து வைக்கும் எண்ணம் சத்தியமாய் எனக்கு இல்லை. கல்யாணம் முடித்த எனக்கே எதுவும் இல்லாமல் அலைகிறேன். காதலாம் காதல். "நீ எதுக்கும் கவலைப் படாதே கீதா. உனக்கு மனசு கஷ்டமாய் த& #3006;ன் இருக்கும். எத்தனை நாளா லவ் பண்ணீங்க?" என்று அவள் தோள் மீது ஆதரவாய் கை வைத்துக் கேட்டேன். "ஆறு மாசம் சார்" என்றவள் முகம் நாணத்தில் தலை குனிய எனக்கு இவள் லவ் பற்றி பேசுவதால் வெட்கப் படுகிறாளா இல்லை அவள் தோளில் என் கை இருப்பதாலா என்று புரியவில்ல 16;. இருந்தாலும் அவள் வெட்கப்படுவது எனக்கு கிளுகிளு என்றிருந்தது. "லவ்வுக்கு இருக்கிற மவுசே தனி கீதா. அதுவும் நீ யாரு..இந்த ஏரியாவுக்கே நீ தான் சூப்பர் ப்யூட்டி. லவ்வு வராம என்ன செய்யும்?" பக்கத்தில் நெருங்கி அவள் மார்பை பக்கத்தில் பார்த்த போது 'நல்ல சைஸ்' என்று மனதுக்குள் தோன்றியது. "அந்த அஜய்யை நினைக்கும் போது எல்லாம் மனசு கஷ்டமா இருக்கு சார்...அவன் நினைப்பு அடிக்கடி வருது. ஆனால் அவனை நினைக்கிறது சுகமாவும் இருக்கு" என்றாள். எனக்கே குழப்பமாய் இருந்தது அவள் சொல்வதைக் கேட்டு. அவள் தோளில் ; இருந்த கையை மெதுவாய் இறக்கி அவள் முதுகுப் பக்கம் கொண்டு சென்று இதமாய் தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டே "ச்சீச்சி...இதெல்லாம் பருவக் கோளாறு...உனக்கு உள்ள இந்த கஷ்டத்தைப் போக்க வேண்டியது என் பொறுப்பு" என்றபடியே கையை முதுகில் இருந்து கீழே இறக்கி இடுப்� ��ு பக்கம் வந்தேன். எனக்கு லேசாய் நடுக்கம் வந்தது போல் தான் இருந்தது. மூச்சு கூட லேசாய் சூடாய் போனது போல் தோன்றியது. இடுப்பில் இருந்த தாவணிப்பகுதி தான் கையில் பட்டது. இடுப்பை நன்றாய் மறைத்து கட்டியிருந்தாள். "சரியா?" என்றபடியே அவள் இடுப்பை இப்� �ோது தடவ என் ஆண்மைக்குள் ரத்தம் பாய்ந்தது. தலையை ஆட்டியவள், செடியை வச்சிடுவோமா சார் என்றாள். ஒரு வழியாய் செடி நட்டி வைத்தாகி விட்டது. தாங்க்ஸ் என்றாள். "தினமும் தண்ணி ஊத்தினா, வளர்ந்து பூ பூக்கும்" என்றாள் சிரித்துக் கொண்டே. எனக்கு அவள் காலை � ��ிரித்து, பூப் போன்ற அவளது அந்தரங்கப் பகுதியில் எப்படி தண்ணி ஊத்துவது என்று தப்புத் தப்பாய் எண்ணம் ஓடியது. "பூ பூத்தால் வண்டு தேன் குடிக்க வரும் தெரியுமா கீதா? சினிமாவில் காதலர்கள் சேரும் போது காட்டுவாங்களே" என்றேன் விஷமப் பார்வையோடு. "போங் ;க சார்" என்று சொல்லியபடி சிரித்துக் கொண்டே அவள் வீட்டுக்கு போய் விட்டாள். அவளது வசீகரமான அந்தச் சிரிப்புக்கு நான் அப்போதே அடிமையாகிப் போனேன். என் உடல் இதற்கே கொதித்துப் போனது. சே....என்னமாய் இருக்கிறாள். பக்கத்தில் வைத்துப் பார்க்கும் போத 09; ஆளை மயக்குகிறாளே..என்ன செய்யலாம் என்று யோசித்து ஒன்றும் தோன்றாமல் 'கை வேலை' செய்ய பாத்ரூமுக்கு சென்றேன்!! அடுத்த வாரத்தில் மதியம் நான் பேங்கில் வேலை செய்து கொண்டு இருந்த போது என் மனைவி ஆர்த்தி போன் செய்தாள். சினிமாவுக்கு போகிறேன். சாவ 07;யை பக்கத்து வீட்டில் கொடுத்து விட்டு போகிறேன் என்றாள். நான் மதியம் லீவு போட்டு போகலாமா என யோசித்தேன். முடியவில்லை. ஒரு நாலு மணிக்கு ஒன் அவர் பெர்மிஷன் போட்டு வீட்டுக்கு போனேன். பக்கத்து வீட்டு வாசலில் கீதா உட்கார்ந்து இருந்தாள். முடி� ��ை விரித்துப் போடு சிக்கல்களை எடுத்துக் கொண்டு இருந்தாள். கருப்பு கலர் பாவாடையும், மஞ்சள் கலர் ஜாக்கெட்டும் போட்டு பிங்க் கலரில் தாவணி போட்டிருந்தாள். "கீதா.....கீதா" என்றேன். "என்ன சார்?" "கீ...தா" என்றேன் சிரித்துக் கொண்டே. புரிந்து கொண்டவள் அவளும் சிரித்தாள். "கீயா?" என்றபடி அவள் வீட்டுக்குள் சென்று வந்தாள். "உங்கம்மா என்ன செய்யுறாங்க?" "படுத்திருக்காங்க அங்கிள்" "இங்க வா..வர்ற வழியிலே ஒரு கவரிங் செயின் பார்த்தேன்" என்றபடி நான் ஒரு செயினைக் கொடுத்தேன். கலர் கலராய் கற்கள் பதித்து அது � �ின்னியது. கையில் வாங்கிப் பார்த்தவள் "ஹாய் சூப்பராய் இருக்கு சார் .யாருக்கு இது அக்காவுக்கா?" என்றாள். "என் வீட்டுக்குள் வா சொல்றேன்" என்றபடி கதவைத் திறந்து உள்ளே சென்றேன். பின்னாலேயே கீதா வந்தாள். வீட்டு ஹாலில் ஜன்னல் திறந்திருந்தாலும& #3021; வெளியே இருந்து பார்க்க முடியாமல் அதற்கு திரை போட்டு இருந்தது. இரு கீதா....கைலி மாற்றி விட்டு வருகிறேன் என்று அவளை ஹாலில் உட்கார வைத்து விட்டு பக்கத்தில் இருக்கும் ஒரு அறைக்குள் போய் பேண்டைக் கழட்டினேன். ஹாலில் இருந்து கொண்டே அவள் என் பக 021;கம் பார்த்தபடி நான் பேண்டைக் கழட்டுவதைப் பார்ப்பது எனக்கும் தெரிந்தது. அவள் மனசைப் பார்க்கலாம் என்று நினைத்தபடி சட்டையையும் கழட்டினேன். உள்ளே பனியன் ஏதும் கிடையாது. மார்பில் நிறைய கொச கொச என ஒரே முடியோடும், கொஞ்சம் கிரிக்கெட் விளையாடுவத& #3006;ல் தொப்பை இல்லாத உடம்போடு, ஓரக் கண்ணால் நான் பார்த்த போது அவள் என்னையே பார்ப்பது போல் தான் இருந்தது. எனக்குள் உடம்புக்குள் ஏதோ பதற்றம் ஓட, ஜட்டியையும் இப்படியே கழட்டினால் என்ன என்று என்று முளைக்குள் ஏதோ செய்தி ஓட, என் ஜட்டிக்குள் இருந்த 9 அங்கு� �� தடித்த சுண்ணி லேசாய் விறைக்க ஆரம்பித்தது. நான் ஜட்டியோடு திரும்பி அவளைப் பார்க்க, அவள் என்னப் பார்த்து தலையைக் குனிந்து விட்டு, இருந்த இடத்தில் இருந்து வேறு இடத்திற்கு போய் விட்டாள். அவசரப்பட்டு காரியத்தை கெடுத்து விடக் கூடாது என நினைத் துக் கொண்டேன். ஜட்டியை கழட்டவில்லை. கைலி மட்டும் அணிந்து கொண்டு, வேறு சட்டையைப் போட்டுக் கொண்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். அவள் நான் கொடுத்த செயினையே பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். "இது உனக்குப் பிடிச்சிருக்கா? உன்னோட வழு வழுன்னு இருக்கிற சங்கு கழ ுத்துக்கு இது அமோகமா இருக்கும். போட்டுப் பாரு"ன்னு சொன்னதும் புன்னகைத்தாள். அதன் ஹூக்கைக் கழட்டி செயினை கழுத்தில் வைத்துப் பிடித்துக் கொண்டு எனக்கு முன்னால் திரும்பி நின்று கொண்டு 'இதை மாட்டி விடுங்க சார்' என்றதும் நான் அவளது ஜடையை வ&# 3007;லக்கி அவளுக்கு முன்பக்கம் போடுவது போல கையை கொண்டு செல்லும் போது அவளது மார்பை மூடிய தாவணியில் என் கை உரசியது. அவள் அதைக் கவனித்த மாதிரி தெரியவில்லை.கவனிக்கவில்லையா....அல்லது கவனித்து விட்டு நடிக்கிறாளா? எதுவும் புரியவில்லை. ஹூக்கை மாட்டுவத 009; போல் அவள் கழுத்தில் என் கை விரல்கள் உரசி நடமாடின. " சே...மாட்டவே முடியலை...சின்ன ஹூக்கா இருக்கு" என்றபடி நான் என் இரண்டு கைகளையும் அவள் கழுத்தில் தொட்டு விளையாட அவளது கழுத்தில் இருந்த சின்ன சின்ன முடிகள் புல்லரித்து நேராய் நின்றது. மெதுவாய் நெளி� ��்தாள். நெளியும் போது அவள் பின்பக்கம் அசைந்தது ஒரு இனிய கவிதை. ஒரு வழியாய் அதை மாட்டி விட்டேன். "வா..இந்தக் கண்ணாடியில் வந்து பாரு" என்றபடி அவளை அங்கிருந்த ஒரு பெரிய கண்ணாடி முன்னால் தள்ளிக் கொண்டு போனேன். "விடுங்க சார்" என்றபடி அவள் அந்த ஆளுயர கண்ண 006;டி முன்னால் நிற்க நான் அவள் பின்னால் போய் நின்று கொண்டேன். "பார்த்தியா....சினிமா ஸ்டார் மாதிரி பள பளக்கிற....இந்த சின்ன செயின் போட்டதுக்கே இந்தக் கழுத்துக்கு இப்படி ஒரு அழகா?" என்றபடி அவள் இரண்டு தோள்களிலும் கை வைத்து அவளை ஒட்டி நின்றேன். கண்ணாட& #3007; வழியாய் என்னைப் பார்த்து புன்னகை செய்தாள். "அந்த அஜய் எல்லாம் உன் அழகுக்கு முன்னால் தூசு கீதா. நீ அவனைப் பத்தி இனிமேல் நினைக்காதே" "முடியலையே சார்" "அதுக்கு காரணம் இருக்கு. அவன் உனக்கு எதாவது முத்தம் கொடுத்திருப்பான். அதையே தான் இந்த வயசு நின ைக்கும். அது உன் தப்பு இல்லை. நான் சொல்றது சரிதானே?" கீதா தலையைக் குனிந்து கூச்சப்பட்டாள். நான் அவள் பின்னால் நின்று கொண்டே கண்ணாடியைப் பார்த்துக் கொண்டே ஒரு கையால் அவள் நாடியைத் தொட்டு தூக்கினேன். அப்படி செய்யும் போது என் மடக்கிய கை அவள& #3021; மார்பின் மேல் பட்டும் படாமல் இருந்தது. 'என்னிடம் என்ன தயக்கம். பயப்படாமல் சொல்லு. நான் யார்கிட்டவும் சொல்ல மாட்டேன்.' என்றதும், தலையை உயர்த்தியவள் "ம்ம்" என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் குனிந்து கொள்ள, நான் என் மடக்கிய கையால் அவள் மார்பின் வனப்பĭ 6;யும், உறுதியையும் தெரிந்து கொள்ள அங்கே கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுக்க, அது கிண் என்று அசைந்து கொடுக்காமல் திண்மையாய் இருப்பதைக் கண்டு உள்ளம் குஷியால் பொங்கியது. நெற்றியில் வியர்க்க ஆரம்பித்தது எனக்கு டென்சனில். "அதை நீ மறக்க வழி இருக்கு கீதா" என& #3021;றபடி மீண்டும் அவள் முகவாய்கட்டையில் கை வைத்து மேலே தூக்கினேன். எனக்கு என் ஜட்டிக்குள் இருந்த காளை துள்ளி எழுந்து கொள்ள அவளை இன்னும் நெருங்க அவள் பின்பக்கம் என் சுண்ணி மெதுவாய் உரசியது. அது கண்டிப்பாய் அவள் உணர்ந்திருக்க வேண்டும். தலையை த 10;க்கியவள் மீண்டும் குனிந்து கொண்டு "எப்படி சார்" என்றாள். அவள் குரலில் ஒரு நடுக்கம் தெரிந்தது.

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts