8:53 PM
0
வ‌ர‌த‌ட்ச‌னை..... அது இல்லாம‌ல் எத்த‌னை க‌ன்னிபெண்க‌ளின் வாழ்கை பிர‌ச்ச‌னை... முன்னுரை: காரைக்காலில்தான் பிற‌ந்து வ‌ள‌ர்ந்து ப‌டித்தெல்லாம். ப‌ர்வீன் என் பெய‌ர் +2 வ‌ரை ப‌டித்து இருகிறேன். ந‌ல்ல‌ ச‌க‌ஜ‌மாக‌ எல்லோரிட‌மும் ப‌ழ‌குவேன். ப‌டிக்கும் போது சில‌ காத‌ல் க‌தையும் இருக்கு வீட்டில் தெரிந்தால் பிர‌ச்ச‌னைய 006;கும் அத‌னால் தான் காத‌ல் தொட‌ங்கும் முன்னே அத‌ நான் முடித்து விட்டேன் ஏன் என்றால் என‌க்கு பின் 2 த‌ங்கைக‌ள் இருப்ப‌தால்..ம்ம்ம். அவ‌ர்க‌க‌ளை சொல்ல‌ ம‌ற‌ந்துட்டேன்.. என்னை விட‌ அழ‌காக‌ இருப்பார்க‌ள் என‌து 2 த‌ங்கைக‌ள், ப‌ரீதா, பாசி� �ா, இருவ‌ரும் ப‌டிகிறார்க‌ள். அப்பா டுபாயில் வேலை பார்கிறார்,,, அம்மா வீடு விட்டா எதும் இல்லை... நான் ப‌க்க‌த்து தெருவில் இருக்கும் ஒரு க‌டையில் புட‌வைக்கு பூ போடும் வேலைக்கு போவேன்... க‌தை: இந்த‌ நிலையில் வீட்டில் என‌க்கு ஒரு வ‌ர‌ன் வ‌ந்த‌து 30 ப‌வுன் ந‌கை 5 ல‌ட்ச‌ம் ரொக்க‌ம்.. எல்லோருக்கும் பிடித்து போக‌ என‌க்கு க‌ல்யாண‌ம் செய்து முடித்தார்க‌ள்.. ஆனால் 20 ப‌வுன்தான் அப்பா கொடுத்தார் மீத‌ம் 3 மாத‌த்திற்குள் த‌ருவ‌தாக‌ ஒப்புக்கொண்டார் க‌ட‌ன் வாங்கித்தான் என்னை க‌ட்டி கொடுத்தார்... என‌து திரும‌ண‌ம் ந‌ல ்ல‌ ப‌டியாக‌ ந‌ட‌ந்த‌து…. மாப்பிள்ளைக்கு கொஞ்ம் தொப்பை த‌லையில் முன்பாக‌ம் வ‌லுக்கை & குட்டி மீசை.. முத‌லிர‌வு எங்க‌ வீட்டில் தான் ந‌ட‌க்கும் என்று அம்மா சித்திகிட்டே சொல்லுச்சி. நானும் அவ‌ருட‌ன் ப‌க்க‌தில் உக்கார்ந்திருந்தேன் அப்போ என்னை அறியாம‌ல் வெக்க‌ம் அவ‌ர் என் கைவிர‌ல்க‌லை மெதுவாக‌ அவ‌ர் விரலால் தேய்த்தார் நான் புதுபெண் ஆடை‌யில் ரொம்ப‌ அழ‌காக இருந்தேன் அவ‌ரும் இதைத்தான் சொன்னார் குட்டி மீசையை ; த‌ட‌விக்கொண்டே…. பிற‌‌கு அம்மா சாப்பிட‌ கூப்பிட்ட‌தும் இருவ‌ரும் சாப்பிட‌ போனோம். அவ‌ர் சாப்பிட்டு வெளியே வ‌ராண்டாவில் அப்பா, மாமா உட‌ன் அவ‌ர் பேசிட்டு இருந்தார். சித்தி என்னை அழைத்து அம்மா ரூம்முக்கு கூட்டிட்டு போய் க‌ல‌யாண‌ சேலை க‌ழ‌ட்டிட்டு ப‌ச்சை நிற‌ புட‌வையும் வெள்ளை நிற‌ பாவாடை கொடுத்து போட‌ சொல்ல‌ நானும் அணிந்தேன். முத‌லிர‌வு: என் அறைக்கு போனேன் அங்கே க‌ட்டில் மேலே க‌ல‌ர் க‌லராய் காகித‌ பூக்க‌ள் தொங்கிக்கொண்டுயிருந்த‌து.. பூ போட்ட‌ ரோஸ் க‌ல‌ர் பெட் க‌வரும் ந‌ல்ல‌ மெது மெது வாக‌ இரு த‌லையானையும்.. அதை சுத்தி குண்டு ம‌ல்லிகையும்..ம்ம்ம்ம்.. அப்பா டுபாயில 007;ருந்து வாங்கி வ‌ந்த‌ சென்ட் வாச‌னையும் ந‌ல்ல‌ ரோமான்டிக்காக‌ இருந்த‌து.. ஜ‌ன்ன‌ல் க‌த‌வை மூடினேன்.. அவ‌ர் உள்ளே வ‌ந்த‌வுட‌ன்... சித்தி வெளியிலிருந்து… ப‌ர்வின் க‌த‌வை மூடிக்க‌ம்மா சொல்ல நானும் க‌த‌வை மூடி தாள்யிட்டேன்……. அவ‌ர்……. அம்மா, அப்பா, அண்ணா, அண்ணி, நான் ச‌வுதியில் வேலை பார்கிறேன் 2 வ‌ருட‌ம் ஒரு முறைத்தான் வ‌ருவேன் என‌ அவ‌ரை ப‌த்தி சொன்னார்…. அவ‌ர் ப‌க்க‌த்தில் உக்கார்ந்தேன்.. அவ‌ர் என்ன‌ ப‌ர்வின் இன்னைக்கு உன‌க்கு அச‌தியா இருந்தா ப‌டுத்துக்கோ... நாமா நாளைக்கு என‌ சொன்னார்.. (என‌க்கு உண்மையில் அச‌திதான்.. ஆனா சித்தி என்னிட‌ம் இந்த‌ இர‌வு மிக‌வும் முகிய‌மான‌து உன் க‌ண‌வ‌ரின் விருப்ப‌ம் என்ன‌வோ அதன் ப‌டி ந‌ட 204;ந்துக்கொள்) ஞாப‌க‌ம் வ‌ர‌வே.. இல்லைங்க‌.. சொல்லி என் ந‌கை எல்லாம் க‌ழ‌ட்டினேன்... அவ‌ர் ப‌னிய‌ன், ஜ‌ட்டியை க‌ழ‌ட்டினார் டியுப் லைட்டை ஆப் செய்து நீல‌ நிற‌ நைட்லாம்ப் போட்டு என் ப‌க்க‌த்தில் வ‌ந்தார்.. ப‌ர்வின் இப்போ எதை ப‌த்தியும் பேசி ந‌ம்ப‌ நேர‌த்தை வீணாக்க‌ வேணாம் ச‌ரியா... என‌ என்னைட‌ம் கேட்டார் நானும் த‌� ��ையை கீழே குனிந்த‌ப‌டி த‌லையை அசைத்தேன். என் கையை பிடித்து முத்த‌ம் கொடுத்தார்..ஒரு விர‌லால் என் உத‌ட்டை மெல்ல‌ உர‌சிய‌ ப‌டி நெத்தில் முத்த‌ம் கொடுத்தார்.... நான் நாண‌த்தால் க‌ண்க‌ள் மூடினேன்... என் உத‌ட்டில் முத்த‌ம் கொடுத்தார் ம்ம் ம்ம்ம் வாயை திற‌ ப‌ர்வீன்... நான் மெல்ல‌ திற‌ந்தேன் அவ‌ர் நாக்கு என் வாயில் உள்ளே போய் முத்த‌ ம‌ழை பொழிந்த‌து… என் நாக்கை வாயில் வைத்து உறிஞ்சினார் என் முலை காம்பு புடைக்க‌ நான் சிலுத்து போனேன்.... என் புட‌வையை க‌ழ‌ட்டினார் என் முலையை கையால் புடித்து க‌ச‌க்கிய‌ ப‌டி முத்த‌ம் கொடுத்தார்... அவ‌ர் கைக்குள் அட‌ங்க‌வில்லை என் முலை க‌ன்னுகுட்டிக‌ள்.........பிற‌கு ஜாக்கெட் மெல்ல‌ க‌ழ‌ட்ட‌ ப்ராவில் என் முலை க‌ம்பிர‌மாக‌ குத்திக்கொ ண்டுயிருந்த‌து...அவ‌ர் அதையும் க‌ழ‌ட்ட‌ என் முலை காம்பை அவ‌ர் விர‌லால் மெல்ல‌ இத‌மா த‌ட‌வ‌ அஹ் ஆஹா என்ன‌ சுக‌ம் என்ன‌ சுக‌ம்... என்னை ப‌டுக்க‌ வைத்து ஒரு ப‌க்க‌ முலையை வாயில் வைத்து முலைக்காம்பை ம‌ட்டும் நாக்கால் மெல்ல‌ சுழ‌ட்ட அப்� ��ா.ப்பா ஆஹா.. ம்ம்ம் என‌க்கு கூதியில் நீர் சுர‌க்க‌ ஆர‌ம்பித்த‌து.. சின்ன‌ பிள்ளை பால் குடிப்ப‌து போல‌ ச‌ப்பி ச‌ப்பி ஒரு ப‌க்க முலையை க‌ச்க்கிகொண்டே ம‌று ப‌க்க‌ முலை ச‌ப்பினார் என‌க்கு போதை மாத்திரை சாப்பிட்ட‌ மாதிரி சுக‌மாயிருந்த‌து.. அவ‌ர் ப‌ல்லு ப‌டாம‌ல் என் முலை இழுத்து இழுத்து ச‌ப்ப‌ என்� ��‌ சுக‌மா இருந்த்ச்சி தெரியுமா...அவ‌ர் லுங்கியை க‌ழ‌ட்ட‌ அவ‌ர் உல‌க்கை போன்ற‌ பூலு என் தொடையில் த‌ட்ட எனக்கு வெட்க‌மா இருந்துச்சி... என் பாவாடை நாடாவை க‌ழ‌ட்டினார் பாவாடையை க‌ழ‌ட்டி ப‌டுக்கைமேல் விரித்த‌ப‌டி போட்டு என்னை அத‌ற்க்கு மேல் ப‌டுக்க‌ வைத்தார்... நான் மிக‌வும் வெக்க‌த்தால் என் கைக‌ளால் என் கூதியை மூடினேன்.. ம்ம்ம் அவர் ம்ம்ம் ப‌ர்வீன் ம்ம் கை…... என‌ ; சொல்ல‌ நான் மெதுவா எடுத்தேன்... அவ‌ர் ந‌டு விர‌லை கூதிக்குள் விட‌ ஆஹா ஆஹா என்ன‌ சுக‌ம்.. என்ன‌ சுக‌ம்.. நான் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் அஹ் ஆஹ‌ஹா என‌ காம‌ முழ‌க்க‌தில் மூழ்கியிருந்தேன்.... அவ்ர் விர‌லை கூதிக்குள் விட்டப‌டி முலையை க‌ச‌க்கி கொண்டுயிருந் தார்.. அவ‌ர் விர‌ல் வேக‌மாக‌ குத்த என்னுள் காம‌ நீர் சுர‌க்க‌ அவ‌ர் கையை ந‌னைய‌வைத்த‌து.. அவ‌ர் என் கையை பிடித்து அவர் பூலை புடிக்க‌ச்சொன்னார் நானும் மெல்ல‌ பிடித்தேன்.. அவ்ர் ம்ம்ம்ம்ம் ந‌ல்ல‌ குலுக்கு ப‌ர்வின் என‌ மெல்ல‌ ச‌த்த‌மில்லாம‌ல் சொன்னார் நானும் கையால் மேலும் கீழூம் அவ‌ர் முன் தோலை வெட்டிய‌ பூலை குலுக்க 204; குலுக்க‌ அவரின் பூலில் ம‌த‌னீர் வ‌டிய‌ என் கையை பிசு பிசுப்பாக்கிய‌து..... என் கூதியின் இரு இத‌ழை விரித்து த‌ன் விர‌லை வேக‌மாக‌ குத்த.. நான் காம‌ வேத‌னையால் துடித்து போனேன்.. பிற‌‌கு மீண்டும் என் முலையை ச‌ப்பினார். ப‌ர்வின் கொஞ்ச‌ம் விரிம்மா.. நானும் விரித்தேன்.. அவ‌ர் பூலை எடுத்து என் கூதியில் மெல்ல‌ விட்டார்... நான் அம்...ம்ம்..மா மா... என்றேன்.. என்ன‌ம்மா வ‌லிக்குதா என‌ கேட்டார் நான்...ஆமாங்க வ‌லிக்குது.. அவர் கொஞ்ச‌ம் இரும்மா போக‌...க் போக‌... ச‌ரியாயிடும்.. அந்த‌ தொப்பை வ‌யிரைக்கொண்டு அவ‌ர் இடுப்பை மேலும் கீழும் ஆட்ட.. நானும் என் கால்க‌ளை விரித்து கொடுத்தேன்...என் கூதித்திரையை கிழிவ‌தை உண‌ர்ந்தேன்... பிறகு அவ‌ர் கீழே ப‌டுத்தார் என்னை மேலே உக்காரும்மா சொன்னார் நானும் அவ‌ர் மேலே உக்கார்ந்தேன்.... என் கூதியில் அவ‌ர் பூல் த‌ட்டுவ‌‌தைக்க‌ண்டேன்....உட‌னே அவ‌ர் ப‌ர்வீன் ம்ம்ம் எடுத்து உள்ளே விடு சொன்னார் நானும் என் கால்க‌ளை விரித்துகொண்டு அவ‌ர் பூலை எடுத்து சொருகினேன்... அவ‌ர் ம்ம்ம் மெதுவாக‌ குதிம்மா நானும் சிரித்துக்கொண்டே மெல்ல‌ குதித்தேன்... அவ்ர் என் முலை ப‌ந்தை கையால் புடித்து க‌ ;ச‌க்கி சுக‌ம் க‌ண்டார்... மீண்டும் என்னை ப‌டுக்க‌ வைத்து அவ‌ர் பூலை என் கூதியில் விட்டு ஓக்க‌ நான் ஆகாய‌த்தில் மித‌ந்தேன்... அவ்ர் உச்ச‌ நிலை அடைய‌ அத‌ன் அறிகுரியாய் அவ‌ர் இடுப்பு வேக‌மாய் இடிக்க‌ அடுத்த‌ இரு வினாடியில் என் க‌ கூதியில் விந்துவின் சூடு ப‌டுவ& #8204;தை உண்ர்ந்தேன்... அவ‌ர் ம்ம்ம்ம் எப்ப‌டி ப‌ர்வின் இருந்துச்சி ந‌ல்லா இருந்துச்சா... இன்னும் ப‌ல‌ க‌லை என்னிட‌ம் இருக்கு நான் ஒன்னு ஒன்னா க‌த்துத‌றேன்.... நான் ம‌ன‌தில் இன்னும் க‌லை இருக்கா.... நாங்க‌ பாத்ரூம்க்கு போய் க‌ழுவிட்டு ப‌டுத்தோம்.. ம‌று நாள் காலை சித்தி என் ரூம் க‌த‌வை த‌ட்ட‌ நான் என்ன‌ சித்தி.... ப‌ர்வின் உன்னோட‌ பாவ‌டையை தா... நானும் நான் க‌ட்டியிருந்த‌ பாவாடையை த‌ந்தேன்.. அப்போ எத‌ற்க்கு கேட்டாங்க‌ தெரிய‌ல‌.. . அன்று மாலை நான் அவ‌ர் வீட்டுக்கு போனேன்... அவர் எல்லோர‌யும் அறிமுக‌ப்ப‌டுத்தினார் அன்றும் எங்க‌ ஓல் ப‌ஜ‌னை ந‌ல்லா போச்சி என்னை தின‌மும் ஒரு ஒரு க‌லையில் ஓத்து ம‌கிழ்த்தார்.. ப‌ல‌ முறை ஊம்ப‌ சொன்னார் நான் ம‌றுத்து விட்டேன்.. ஆனால் அவ‌ர் என் கூதியை ந‌க்கி என் காம‌னீரை ந‌ல்ல‌ குடிப்பார்.... ஒரு நாள் என்னை குனிய‌ வைத்து � �ன் குண்டியில் பூலை விட்டார் நான் வ‌லியால் அழுதேன்... ஒரு வார‌ம் அவ‌ருட‌ன் பேச‌வில்லை அவ‌ர் மிக‌வும் க‌வ‌லைப்பாட்டார்..... ம‌ன்னிப்பும் கேட்டார்.. என்ன‌ செய்ய‌ ஓல் வேணுமே அவ‌ரை ம‌ன்னித்து என் க‌ப்பையை விரித்து காட்டினேன்... அவரும் ச‌ந்தோஷ‌மா என்னை ஓத்து சுக‌ம் கொடுத்தார்... ஒரு நாள் காலை அவ‌ர் அண்ணி….. என்ன‌ ப‌ர்வின் தின‌மும் குளிய‌லா சொல்லி சிரித்தார்... அவ‌ங்க‌ளுக்கு குழ‌ந்தையில்லை.. நான் அதை வைத்து என்ன‌ ஆச்சிக்கா உங்க‌ளுக்கு ஏன் குழ‌ந்தையில்லை..... அப்போத்தான் அந்த‌ வீட்டில் உள்ள‌ க‌தைக‌ளை என‌க்கு சொன்னாங்க‌.. நான் ஆடிப்போனேன்... அவ‌ங்க‌ சொன்னாங்க‌... நானும் இந்த‌வீட்டுக்கு 35 ப‌வுன் ந‌கையும் 5 ல‌ட்ச‌ம் த‌ந்துத்தா ம‌றும‌க‌ளா நுழைந்தேன்... என்ன‌ செய்ய‌ என் க‌ண‌வ‌ருக்கு ஏதோ விந்து அணுவோட‌ எண்ணிக்கை குறைவாக‌ இருப்ப‌தால் குழந்தை வாய்ப்பு இல்லை என‌ டாக்க‌ட‌ர் சொல்லிட்டார் ஆனா மாமியார் என் மேல்தான் குறையிருகிறது சொல்லி கோப‌மாக இருக்கிறாங்க‌.. உங்க‌ வீட்டில் வ‌ர‌த‌ட்ச‌னை க‌ம்மியா கொடுக்க‌ உங்க‌ அப்பா சொன்ன‌தும்.. அத்தை ச‌ம்ம‌த‌ம் சொன்ன‌துக்கு கார‌ண‌மே குழ‌ந்தைதான்... என் புருச‌ன் வீட்டோடுத்தான் இருகிறார் இருந்தும் என‌க்கு ப‌ல‌ன் இல்லை.. உன் புருச‌ன் இன்னும் ஒரு மாத‌த்தில் ஊருக்கு போயிடுவார்... நீ ந‌ல்ல‌ யோசித்து முடிவு செய்ம்மா ஒரு குழ‌ந்தையை ம‌ட்டும் அவ‌ங்க‌ கையில் கொடுத்துவிடு பிற‌கு அங்க‌ உன் ப‌க்க‌ம் த‌லை வைத்தும் ப‌டுக்க‌ மாட்டாங்க‌.... என‌க்கும் உன்னை போல‌ த‌ங்கை இருகிறாள் அத‌னால் தான் அறிவுரை சொல்கிறேன்.. அவ‌ங்க‌ சொன்ன‌தும் என‌க்கு ஞாப‌க‌ம் வ‌ந்துச்சி. க‌ல்யான‌ம் முடிந்து இன்றோடு 3 மாத‌ம் முடிந்துவிட்ட‌து ஆனால்.. மாதாவிடாய் நிக்க‌ வில்லையே..என்ன‌ காராண‌ம்.. சித்தி சொன்னாங்க‌ மாத‌விடாய் நின்னுபோச்சின்னா தேதியை கால‌ண்ட்ரில் குறித்துக்கொள். ம‌ன‌சு ஒரே குழ‌ப்ப‌மாக‌ இருந்த‌து... என்ன‌ செய்ய‌ அன்று இர‌வு என‌க்கு தூக்க‌ம் இல்லை நான் அவ‌ரிட‌ம் அம்மா ஞாப‌கமா இருக்குங்க‌ போய் பார்த்துட்டு வ‌ர‌லாம்.... அவ‌ர்.. ப‌ர்வின் நான் வ‌ர‌முடியாதும்மா பிளைன் டிக்கெட் புக்கிங் செய்ய‌ சென்னைககு போக‌னும் அம்மா உன்னை ம‌ட்டும் த‌னியா அனுப்ப‌ மாட்ட‌ங்க‌.. ஒரு யோச‌னை நாம‌ உங்க‌ அம்மா வீட்டுக்கு போவ‌தாக‌ சொல்லி போவோம் நான் உன்னை உங்க‌ வீட்டில் விட்டு நான் சென்னைக்கு போய் வ‌ரும்போது உங்க‌ வீட்டில் த‌ங்கி உன்னையும் கூட்டிகிட்டு நாம‌ இ ங்கே வ‌ர‌லாம்.. நானும்..ம்ம்ம் ந‌ல்ல‌ யோச‌னைத்தான்.. அவ‌ர் அம்மாகிட்ட‌ ச‌ம்ம‌த‌ம் வாங்கினார்... ம‌று நாள் மாலை ப‌ஸில் நானும் அவ‌ரும் காரைக்காலில் போயிறங்கினோம்... அவ‌ர்.. ஆட்டோவை என்னை ம‌ட்டும் போக‌ சொன்னார்.. நான் நீங்க‌ வாங்க‌ அம்மா அப்பாவை பார்த்து சாப்பாடு சாபிட்டு போக‌லாம்.. அவ‌ர்.. அய்யோ…… நீ வேற ப‌ர்வீன்...மாலை 4 ம‌ணிக்குள் சென்னையில் இருக்க‌னும்.. நான் உங்க‌ வீட்டுக்கு போனால் உங்க‌ அம்மா அப்பா என்னை விட‌ மாட்டார்க‌ள்……... என் வேலையை முடித்து த‌ங்கிட்டு போக‌லாம்.. என் க‌ன்னு இல்லை என‌ என்னை கொஞ்ச‌ ஆர‌ம்பித்தார்.... நானும் பொய்யான‌ கோப‌த்தோடு அவ‌ரை வ‌ழிய‌னுப்பி நான் ம‌ட்டும் அம்மா வீட்டுக்கு போனேன்.. வீடு பூட்டியிருந்த‌து.. ப‌க்க‌து வீட்டில் உள்ள‌ பானு கிட்டே கேட்டேன் எங்க‌டி அம்மா…. வீடு பூட்டி இருக்கே அவ‌ சொன்னா இல்லை அவ‌ங்க‌ நாகூரில் இருக்குற‌ உங்க‌ பெரிய‌ம்மா வீட்டுக்கு போயிருக்காங்க‌ நாளைக்கு நைட்டுத்தான் வ‌ருவாங‌க& #8204;.. நீ இங்கே த‌ங்குடி.. நான் இல்லைடி புதுசா க‌ல்யாண‌ம் முடித்து வ‌ந்தியிருகிறேன்...ம்ம்ம்ம் வேணாம் நான் சித்தி வீட்டுக்கு போறேன் சொல்லி நான் ஒரு ஆட்டோவில் ஏறி சித்தி வீட்டுக்கு போனேன்..அங்கே சித்தியும் அம்மா கூட போயிருப்ப‌தாக‌ சித்த‌ப்பா சொன்னார்.. ச‌ரிம்மா நீ உள்ளே போ.. நான் சாப்பிட‌ எதாவ‌து கொண்டுவ‌றேன்.. நான் ச‌ரி சித்த‌ப்பா. அவ‌ங்க‌ சின்ன‌ பைய‌ன் ராவுத்த‌ர் ம‌ட்டும்தான் வீட்டில் இருந்தான்... என்னை க‌ண்ட‌வும் ச‌ந்தோஷ‌மா மூக்கு ஒலுக‌ ஓடி வ‌ந்தான்... சித்த‌ப்பா சாப்பாடு கொண்டு வ‌ந்தார் நாங்க‌ சாப்பிட்டோம்... நான் இர‌வு தூங்கும் போது மாமியார் என்னை கொடுமை ப‌டுத்திய‌ மாதிரி ப‌ய‌ங்க‌ர‌மான‌ க‌ன‌வு.. என‌க்கு என்ன‌ செய்ய‌ வேணும் தெரிய‌ல‌.... நாம‌ அப்பாவுக்கும் க‌ஷ்ட‌ம் கொடுக்க‌ கூடாது... இனி நாம‌ வ‌ழ்ந்து என்ன‌ ப‌ய‌ன் என‌ நினைத்து நான் செத்து போயிட‌லாம் என‌ ஒரு நினைப்பு வ‌ர‌வே ப‌க்க‌த்தில் உள்ள‌ நாற்காலியை எடுத்து சித்தி புட‌வையை பேனில் மாட்டி தூக்கு போட்டு தொங்கி ய‌ போது வ‌லியில் அம்மா..ஆஅ.ஆ.ஆ.ஆ என‌ ச‌த்த‌ம் போட்டேன்.. ப‌க்க‌து அறையிலிருந்து சித்த‌ப்பா க‌த‌வை த‌ட்டி ப‌ர்வீன் க‌தைவை திற‌ வேக‌மாய் த‌ட்டினார் ஜ‌ன்ன்ல் வ‌ழியா என் கோல‌த்தை பார்த்த‌ அவ‌ர் க‌த‌வை ஓங்கி அடிக்க‌வே க‌த‌வும் திற‌ந்த‌து... சித்த‌ப்பா என்ன‌ ஆச்சிம்மா..மா.. ஏன் இந்த‌ முடிவை எடுத்தே சொல்லி த‌ண்ணீரை கொண்டு வ‌ந்து என்னை குடிக்க‌ சொன்னார் நான் அழுதுவிடேன்....சித்த‌ப்பா என்ன‌ம்மா ப‌ர்வீன் என்ன‌ ஆச்சி சொல்லிட்டு அழும்மா …..என்ன... சொல்லும்மா……. என்ன... சொல்லும்மா நான் சித்தப்பாவை க‌ட்டி பிடித்த‌ப‌டி அழுதேன் அவ‌ரும் என்னை ச‌மாத‌ன‌ப்ப‌டுத்தி என்ன‌ சொல்லும்மா உன்னுடைய‌ அலற‌ல் ச‌த்த‌த்தை கேட்டுத்தான் நான் ஓடி வந்தேன் ந‌ல்ல‌ வேலை நான் ப‌க்க‌த்தில் இருந்தேன் இல்லையென்றால்.. சொல்லும்ம‌ ஏ..ஏன்… கேள்விக‌னைக‌ளை தொடுத்தார்.... நான் ம‌றுக்க‌வே.. அவ‌ர் என்னிட‌ம் நீ சொல்ல‌ வேணாம் நெனைச்சா வேணாம்…….. பிற‌கு…… நான் சித்த‌ப்பாவிட‌ம்.. முழுவிப‌ர‌மும் அவ‌ரிட‌ம் சொன்னேன்... பைதிய‌க்காரிய‌ம்மா நீ... இதுக்கெல்லாம்……… இப்போ எத்த‌னையோ ம‌ருந்து இருக்கு... இதுக்குபோய் அட‌ நீ வேறம்மா ... இன்னும் கொஞ்ச‌ நாளில் நீயும் சித்தி மாதிரி புள்ளைய‌ பெத்துகுவே…… ‌ இல்லை சித்த‌ப்பா அவ‌ருக்கு புள்ளை குடுக்குற‌ பாக்கிய‌ம் இல்லை.. உட‌னே அவ‌ர்.. அது எப்ப‌டி உன‌க்கு தெரியும்.. என‌க்கு தெரியும் சித்த‌ப்பா... என‌க்கு 2 மாத‌ம் ஆகியும் மாத‌விடாய் நிக்க‌ல‌... ச‌ரி நீ க‌வ‌லைப்படாதே உங்க‌ அம்மா வ‌ந்த‌வுட‌ன் நாம‌ பேசி ச‌ரி செய்ய‌லாம்... சித்த‌ப்பா இந்த‌ விஷ‌ய‌ம் எனக்கும் உங்க‌ளுக்கும் த‌விர‌ யாருக்கும் தெரியாது நீங்க‌ சொல்ல‌ வேணாம்.. ச‌ரிம்மா நீ தூங்கு என் ப‌டுக்கை ப‌க்க‌த்தில் ஒரு பாய்யை விரித்து ப‌டுத்தார்.. என்னுள் ப‌ல‌ ஏக்க‌ம் நான் புள்ளை பெத்துக்குவேனா.. இல்லை என்னை அம்மா வீட்டுக்கு அனுப்பிவிடுவாங்க‌ளோ.. அவரும் 2 வார‌த்தில் டுபாய்க்கு போயிடுவார் பிற‌கு என்ன‌ செய்ய‌... நான் சித்த‌ப்பாவுட‌ன் என‌ன நினைத்தேன்...ச்சி..ச்சி அவர் எப்ப‌டி என்னிட‌ம் மிக‌வும் க‌ண்ணீய‌மான‌ முறையில் ந‌ட‌ந்து கொள்கிறார் க‌ண‌வரின் பால் வ‌டியும் முக‌ம் என் க‌ண்முன் வ‌ர‌வே.. நான் அவ‌ருக்கு எப்ப‌டி துரோக‌ம் செய்ய‌ முடியும்.. என் மேலே எவ்வ‌ள‌வு பிரிய‌ம் வைத்து இருகிறார் நான் எப்ப‌டி அந்த‌ ம‌னுச‌னுக்கு என்று ஒரு ம‌ன‌ம் சொன்னாலும்.... அவ‌ர் அம்மாவை நினைத்தால் இல்லை... அவ‌ங்க‌ அம்மா என்னை வீட்டை விட்டு அம்மாவீட்டுக்கு அனுபினா.. அங்கே வ‌ய‌சுக்கு வ‌ந்த‌ 2 த‌ங்கைக‌‌ள் இருக்குறாங்க‌.. அப்பா என் க‌ல்யான‌த்திக்கு க‌ட‌ன் வாங்கியிருகிறார்.... இந்த‌ இர‌வுதான் என‌க்கு கிடைத்த‌ ஒரு வாய்ப்பு..இதை ந‌ழுவ‌ விட‌க்கூடாது..சித்த‌ப்பா என்ன‌ சொன்னாலும் ச‌ரி ... என‌ என்னை முத‌லில் த‌யார் ப‌டுத்தி.. எழுந்தேன்.. சித்த‌ப்பா உட‌னே எங்கேம்மா போறே.. நான் ஒன்னுக்கு வ‌ருது சித்த‌ப்பா.. இல்லை உன் � ��ேலே ந‌ம்பிக்கையில்லை இரு நானும் வ‌ரேன்.... வீட்டுக்கு பின்புற‌மாக‌த்தான் கொல்ல‌ப்புற‌ம் இருப்ப‌தால் சித்த‌ப்பா ம‌ர‌த்துக்கு பின்னால் நின்னு யென்னை போயிட்டு வ‌ர‌ச்சொன்னார்.... நான் சித்தப்பா க‌ண்க‌ள் ப‌டும்ப‌டி பாவாடையை மேலே தூக்கி உக்கார்ந்து ஒன்னுக்கு போனேன்... த‌ண்ணியால் க‌ழுவும் போது ஒரு யோச‌னை வ‌ந்துச்சி..சித்த‌ப்பா நாம‌ ஓக்க‌ கூப்பிட்டால் ஒத்துக்க‌ மாட்டாரு அவ‌ரா ந‌ம்ம‌ வ‌லையில் விழ‌ வைக்க‌னும் என்ன‌ செய்யா என‌ யோசித்த‌போதுதான் ம்ம்ம்..ஒரு ஐடியா.... ப‌க்க‌தி உள்ள‌ முள்ச்செடியிலுருந்து ஒரு முள் எடுத்து சூத்தில் பின் புற‌ம் குத்தினேன்...அய்யோ வ‌லியால் அம்மா..ஆஅ..ஆ...ஆ..ஆ என‌ க‌த்திய‌ப‌டி என் தொடை தெரியும்ப‌டி அப்ப‌டியே ப‌க்க‌த்தில் உள்ள‌ ம‌ர‌த்தில் சாய்ந்தேன்.. சித்த‌ப்பா என்ன‌ ஆச்சி ப‌ர்வீன்....எழுந்திரு ப‌ர்வின்.. என் உடையை ச‌ரி செய்தார்.... நான்.. சித்த‌ப்பா பாம்பு க‌டித்து விட்டுச்சி ஐய்யோ வ‌லிக்குதே நான் சாக‌ப்போறேன்...சித்த‌ப்பா என்னை விட்டுங்க‌.... நீ வேற‌ம்மா சித்திக்கூட‌ இல்ல..சரி,,,, எங்க‌ம்மா பாம்பு கொத்திச்சி. அய்யோ சித்த‌ப்பா என‌க்கு வெக்க‌மாக‌யிருக்கு சித்த‌ப்பா...ப‌ர்வீன் இது வெக்க‌ப்ப‌டுற‌ நேர‌மில்லை காட்டும்மா நான் திருப்பி பாவ‌டையை தூக்கி காட்டினேன் என் குண்டியில் ர‌த்த‌ம் க‌சிந்துகொண்டுயிருந்த‌து அப்போ சித்த‌ப்பா இந்த‌ பாம்புக்கு க‌டிக்க‌ வேற‌ இட‌மேல்லையா.. என‌க்கு ஒரே சிரிப்பு ப‌ல்லை க‌டித்து வ‌ந்த‌ சிரிப்பை அட‌க்கினேன்... சித்தப்பா என் குண்டி மேலே வாய் வைத்து ர‌த்த‌தை உறுஞ்ச‌ நான் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஹ்ஹா சித்த‌ப்பா இன்னும் சித்த‌ப்பா...அவ‌ர் பூலை கையில் புடித்தேன்.. உட‌னே அவ‌ர்.. ப‌ர்வீன்.. என்ன‌ செயிறே.. இது த‌ப்பும்மா சாக‌ போற நிலையில் உன்னை நான்... என‌க்கு பாம்பு கொத்த‌வில்லை சித்த‌ப்பா நான் சும்மாதான் ந‌டித்தேன்... என் கை ப‌ட்ட‌வுட‌ன் அவ‌ரின் பூல் எம்மா என்ன‌ பெருசு தெரியுமா... நான் அவ‌ர் வேட்டியில் உள்ளே கைபோட்டு பூலை வ‌யில் வைக்க‌ போனேன் அவ‌ர் என்னை த‌டுத்தார்... நான்….. நீங்க‌ இதை ஒத்துக்க‌வில்லை சொன்னா நாளை காலை என்னை நீங்க‌ பிண‌மாக‌த்தான் பார்பீங்க‌ அவ‌ர் ப‌ய‌ந்துபோயிட்டாரு..... இந்தா புள்ள‌ இருக்க‌ இட‌ம் கொடுத்தா என்ன‌ ப‌ய‌ங்காட்டுரியா.. நான் அழுதுகொண்டே.... இல்லை..சித்த‌ப்பா நான் ச‌ந்தோஷ‌த்துட‌ன் இருக்க‌ நீங்க‌ நினைத்தால் ச‌ம்ம‌த‌ம் சொல்லுங்க‌.. என் புருசன் என்னை ந‌ல்ல‌ வித‌மா திருப்த்தி ப‌டுத்துறாரு.. என‌க்கு சுக‌ம் கேட்டு நான் உங்க‌ளை ப‌டுக்க‌ அழைக்க‌வில்லை ச&# 3007;த்த‌ப்பா.. பிள்ளை கேட்டு.. க‌ண்ணிருட‌ன் சொல்ல‌ அவ‌ரும் என்னை அப்ப்டியே க‌ட்டி புடித்தார்... நான் வேணுமுன்னா சித்திகிட்டே சொன்னா போதும் உங்க‌ளுக்கு எந்த‌ பிர‌ச்ச‌னை இருக்காது.. ஏய்...கிருக்குகா.ஆ... நீ.. உன் சித்திக்கு ம‌ட்டும் தெரிந்தால் அவ்வ‌ள‌வுதான்.. ஏதோ 2 வார‌ம் ஒரு கிடைக்கிற‌ ஓல் கூட‌ கிடைக்காது.. நீ ஒன்னும் சொல்ல‌ வேணாம்.... நானும் ச‌ரி சித்த‌ப்பா சொன்னேன்.... என்னை அவ‌ர் ரூம்முக்கு கொண்டு போய் க‌ட்டிலில் ப‌டுக்க‌ வைத்தார்... கொஞ்ச‌ம் இரு ப‌ர்வீன் நான் வெளியே போய் க‌த‌வு பூட்டு போட்டு வ‌ர‌னேன்.... சாவியை கொண்டுவ‌ந்தார்... நான் ஏன் சித்த‌ப்பா.. உள்ளே தான் க‌த‌வு பூட்டியிருக்கே.. ம்ம்ம்,,, இல்லைம்மா திடிர்ன்னு உங்க‌ சித்தி வ‌ந்தா... வெளியே பூட்டு போட்டா அவ‌ க‌த்துவா அப்போ நாம‌ சுதாக‌ரிச்சுக்க‌லாம்... நானும் ந‌ல்ல‌ மூளை சித்த‌ப்பா உங்க‌ளுக்கு.. சொல்ல... என்னை அப்ப‌டியே க‌ட்டி புடித்தார்... நானும் அவ‌ரை க‌ட்டி புடித்தேன் என் முலை அவ‌ரின் மார்போடு அழுத்திய‌ ப‌டி க‌ட்டி பிடித்தேன்... ப‌ர்வீன்....ப‌ர்வீன்... என என் பெய‌ரை சொல்லிய‌ வ‌ண்ண‌ம் என் வாயில் முத்த‌ம் கொடுத்தார் நானும் அவ‌ர் நாக்கை உறிஞ்சினேன்.. சிக்ரெட்வாடை...என்ன‌ செய்ய பொறுத்துத்தான் ஆக‌னும்.. என் புட‌வையோடு சேர்த்து என் முலை க‌ல‌ச‌ங்க‌ளை க‌ச‌க்கி பிழிந்தார்.. நான் சித்த‌ப்பா...ம்ம் முடிய‌ல‌ சித்த‌ப்பா... அவர் ப‌ர்வீன் என்ன‌ அம்ச‌மா இருக்கும்மா உன்னொட‌ முலை.... முந்தானையை விலக்கினார் ப்ரா போடவில்லை…… நான் என் முலையை ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து வாயில் வைத்து ச‌ப்பினார்... அம்மா...ஆ.ஆ..ஆ என்ன‌ சுக‌ம்....பிறகு ஜாக்கெட்டும் க‌ழ‌ட்ட... நான் சித்த‌ப்பா எது ந‌ல்லா இருக்கு சித்த‌ப்பா.. சித்தியோட‌வா என்னோட‌வா என‌ என் முலையை காட்டினேன்... அவ‌ர் இந்த‌ நேர‌த்தில் அவ‌ளை ப‌த்தி பேசாதே ப‌ர்வீன் இந்த‌ வ‌யதில் அவ‌ முலைய‌ பார்த்தியா தொங்கிபோச்சி..... நான் உட‌னே இல்லை சித்த‌ப்பா ; நல்லா கும்முன்னுத்தான் இருக்கு.. நீ வேற‌ம்மா அவ‌ க‌ப்பு வைத்த‌ ப்ரா போடுறா முலை அப்ப‌டி காட்ட... என‌க்குத்தானே தெரியும்.. நான் ம‌ன‌சில் சிரித்துவிட்டேன்.. இரு முலையை வாயில் வைத்து மாறி மாறி ச‌ப்பினார்..... நான் வ‌லியால் சித்த‌ப்பா ரொம்ப்ப‌ வ‌லிக்குது..ம்ம்.ம்ம்.ம்ம். மெதுவா.. அவ‌ர் காம‌ வெறி பிடித்த‌துப்போல‌ முலையை க‌ச‌க்கி பிழிந்தார்..என் முலை சிக‌ப்பு க‌ல‌ரா மாறி போன‌து... என் அக்குல் முடியை ந‌க்கால் ந‌க்கினார் ம்ம்ம்.ம்ம்ம் இதுவும்.. ந‌ல்லாத்தான் இருக்கு.... அவ‌ர் பூலை எடுத்து என் வாயில் கொடுத்தார்... நான் ம்ம் ம்ம்.. முடியாது சித்த‌ப்பா... உன‌க்கு பிள்ளை வேணா சொன்னா விடு.. என்ன‌ சித்த‌ப்பா சொல்லுறீங்க‌... உன் சித்தி க‌ல்யாண‌ம் முடிந்த‌ மூனாவ‌து மாதத்தில் வாந்தி எடுத்த்துக்கு கார‌ணமே என் பூலை ச‌ப்பிய‌தால் தான்.. ம்ம்ம் வேணாம் விடு... என் முலை ச‌ப்பிய‌ப‌டி இருந்தார்... நான் இவ‌ருக்கு கூதியை காட்ட‌ கார‌ண‌மே புள்ளைத்தான்.... அவ‌ர் பூலை ச‌ப்பினால் த‌வ‌றில்லை.. நான் சித்த‌ப்பாவின் பூலை வாயில் வைத்தேன் ய‌ம்மா.... எவ்வ‌ள‌வு பெருசு.... பிறகு ந‌ல்லா ச‌ப்பினேன்...அவ‌ர் என்னோட‌ பாவாடையை க‌ழ‌ட்டி என்னை பார்த்து....ப‌ர்வீன் கொஞ்ச‌ம் காலை விரி நான் காலை விரித்தேன்... என் கூதியில் வாய் வைத்து கூதியின் இத‌ழ்க‌ளை அவ‌ர் இத‌ழ்க‌ளால் க‌வ்வி க‌வ்வி இழுக்க‌.... அம்மா ஆ...ஆ..ஆஅ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் என்ன‌ சுக‌ம்...மா... நானும் அவ‌ர் பூலை விடாம‌ல் அவ‌ர் விதைக‌ள‌ நான் கையில் க‌ச‌க்கிய‌ ப‌டி அவர் வாயில் வைத்து பூலை ஊம்ப ி கொண்டுயிருந்தேன். என் கூதியில் உள்ளே உள்ள ப‌ருப்பை அவ‌ர் அப்ப‌டியே உறுஞ்ச‌... நான் என்ன‌ சொல்ல‌ என‌க்கு வார்த்தைக‌ள் இல்லை....கிருக்கு புடித்த‌வ‌ள் போல‌ இருந்தேன்... சித்த‌ப்பா என் கூதியின் ம‌த‌ன‌னீரை கொஞ்ச‌மும் விடாம‌ல் குடித்தார்.. பிற‌கு.... என் வாயிலிருந்து பூலை எடுத்து என் கூதிக்குள் விட்டு என்னை ஓத்தார்.. அம்மாடியோ... என் க‌ண‌வ‌ர் பூலை விட‌ 2 ம‌ட‌ங்கு நீள‌ம்... முத‌லில் கொஞ்ச‌ம் அழுத்தி பூலை என் கூதியில் விட்டார் அதுவும் ந‌ல்ல‌ பாம்பு போல‌ உள்ளே போன‌து.. என் முலையை க‌ச‌க்கிக்கொண்டே என்னை வேக‌மாக‌ ஓத்தார்... நானும் என‌க்கு ஒரு குழ‌ந்த‌ ந‌ல்ல‌ ப‌டியா பொற‌க்க‌ வேணும்...ம‌ன‌சில‌ க‌ட‌வுள‌ நினைத்து பிர‌த்த‌னை செய்த‌ ப‌டி அவருக்கு என் கால‌க‌ளை விரித்து காட்டினேன்...அவ‌ர் உட‌ல் வேர்வையா� �் ந‌னைந்து போன‌து... அவ‌ரின் இடி இன்னும் வேக‌ம் கூட‌ உச்ச‌ நிலை வ‌ந்து விட்ட‌து என‌ நினைத்தேன்... அவ‌ரின் விந்து ம‌ணிக‌ள் ப‌டைக‌ள் எடுத்து என் க‌ர்ப்பையில் நோக்கி போன‌து... அவ‌ரும் அச‌தியால் என் மேல் அப்ப‌டியே ஒரு ப‌த்து நிமிச‌‌ம் ப‌டுத்தார்... நான் என் சேலையால் அவர் முக‌ம் துடைதேன்... அன்பா ஒரு முத்த‌ம் நெத்தியில் கொடுத்தேன்.. ம‌று நாள் காலை 10 ம‌ணிக்கு சித்தி வ‌ந்தாங்க... என்ன‌டி எப்போவ‌ந்தே இல்லை சித்தி நேத்து ப‌க‌ல் வ‌ந்தேன்....ச‌ரி வா உங்க‌ அம்மா வீட்டுக்கு போக‌லாம்... ச‌ரி சித்தி இருங்க‌ பெட்டி எடுத்துவ‌றேன் சொல்லி சித்த‌ப்பா அறைக்கு போனேன்... அவ‌ர் ந‌ல்ல‌ உற‌க்க‌த்தில் இருந்தார்....இன்னும் ஒரு முத்த‌ம் கொடுத்து வெளியே வ‌ந்தேன்.. நான் அம்மா வீட்டுக்கு போகும் வ‌ழியில் சித்தி கேட்டாங்க‌ என்ன‌டி எதாவ‌து ந‌ல்ல‌ செய்தியிருக்கா.. நானும் சிரித்துக் கொண்டு ம்ம்.ம்ம் சித்தி. சொன்னேன்... அம்மாவீட்டில் த‌ங்கினேன் அன்று இர‌வு அவ‌ர் வ‌ந்தார்..2 நாள் த‌ங்கிவிட்டு மாமியார் வீட்டுக்கு போனோம்.... அவ‌ரும் டுபாய்க்கு ப‌ய‌ண‌ம் போய் விட்டார்...... நான் இப்போ 5 மாதம் முழுகாம‌ல் இருகிறேன்... என் மாமியாருக்கு என் மேல் இதுவ‌ரையில்லாத‌ பாச‌ம்... அப்ப‌டியே பாச‌த்தை என் மேல் ம‌ழையாய் தூவ‌ நானும் தின‌மும் ம‌கிழ்ச்சியாக‌ இருகிறேன்..... இனி.... நீ த‌ப்பிச்சிட்ட மாமியார்..கிட்டே.... ஒருகுழ‌ந்தை மூல‌ம் வ‌ர‌த‌ட்ச‌னை கொடுமை இல்லை

0 comments:

Post a Comment

My Blog List

Popular Posts